Taehyung POV
Ngsing ako ng may tumawag sa phone ko... d k na tnignan ung sno ung tumawag...
"Hello?"
[Hi baby V ko! Gcng kana! May date pa tau mamaya!]
"Opo.. sunduin nalang kita dyan sa dorm nyo...."
[Okay! Ingat ! Saranghae!]
*toot toot toot*
Binaba agad? D man lng ako hnintay sumagot sa 'saranghae' nya? Psh..
pagtngin ko sa orasan 1:05 na pala.. alas dos pala ung date nmin.. napasarap yata ako sa tulog ko..
naligo agad ako at inaus ang sarili ko... syempre dpat gwapo ... ay mali lagi nmn akong gwapo kahit anung gawin ko eh kahit buhusan nyo pa ko ng putik gwapo pa rin ako.. ako pa ba?
"Hyung! Pormang porma ah? San punta? " tanong ni Jhope
"Alam na! Date!"
"Ano? May babae ka?"
"Baliw! Wala noh! Good boy ako! Malamang si Bomi ka date ko"
Hay nako! Joker tlga tong si jhope hahaha... palibhasa sawi sa pag ibig.... iniwan kasi sya ni Hyoyeon at pumuntang Japan... oo tama kayo si Hyoyeon ng Girls Generation!
Btw..tpos na ko sa pagasikaso sa sarili ko... bumaba na ko at pumunta sa parking at pinaandar ang kotse ko..
"Hi baby.." bati ni Bomi skin with kiss...
"Hello miss ang ganda mo naman.."
"Ayt nang bola pa"
"Hndi ah! Pramis maganda ka mas maganda ka pa sa bituin."
"Talga? Salamat I love you!"
"I love you too!"
At mall
"San mo gusto kumain?"
"Kahit saan basta kasama ka"
"Ang sweet mo tlga Bomi ko." Sabi ko with kilig hahaha...
Umorder na ako ng kakainin namin... pagtpos kumain nag libot lng kami kung ano ano gnwa...
Mag gagabi na inuwi ko na sya sa dorm nila... at umuwi na rin ako sa dorm namin... ng bglang may nang text
"Hi V i miss you! Im back here in Korea!" Number lng to pero parang kilala ko kung sino to... hndi hndi pwede akala ko d na sya babalik... may Bomi na ako... hndi pwede to!
-------*--------
A/N: snu kaya ung dumating? Abangan ang susunod na chapter! Medyo gnaganahan ako mag update eh hahha... guys favor huh? I share nyo naman to sa mga friedns nyo d pa kasi masyado tong kilala eh i mean konti palang mga readers... salamat! Leave VOTES.COMMENTS. Thanks!
Gusto ko nga pala pasalamatan si @-WhiteRabbit sa paggawa ng cover nto... tnx unnie! Sorry late ahha...
BINABASA MO ANG
Vacation with BTS [Apink and BTS FanFic]
Fiksi PenggemarHi/Hello ! This story is about Apink and BTS ! This is for all Kpopstan/Kpopper sa Pilipinas! Sana magustuhan nyo chingus ! :)