Chapter 7 (Break.)

469 18 3
                                    

Jimin POV

may nagtext samin ssabay sabay nga eh samin oo samin! Ngulat nga kami eh...

"Hello guys! I miss you all! Im back here in Korea!" Number lng eh... pero may ideya ako kung sno to...

"Guys, prang kilala ko kung sino to..,"kookie

"Ako rin... si Wendy yata to... ex ni Taehyung..." sagot ko...

"Pano na yan! Alam ba ni Bomi?" Tanong ni Jin

"Hindi eh..." nagulat kami ng bglang may sumagot.. epic fail! Si V andto na!

"Pano na yan V?"tanong ko nagtxt na yata sakanya

"Ako na bahala..iiwasan ko nalng sya.."

okay... malaking problema to...

Wendy POV

Hi guys! Ang saya ko! Bumalik na ko ng Korea para kay Taehyung ko! Kami ni Taehyug nun kaso may kailanga kasing gwin dun sa business ng papa ko kaya pinapunta nya kong Japan at naiwan ko si Taehyung... alam kong hinihntay nya ako...kaya bumalik ako!

Bomi POV

Nagtext si Taehyung sakin aabi nya magingat daw ako lagi... d ko alam kung anong ibig nyang sbhin... d ko na tnanong kung bakt umoo nalng ako...

Taehyung POV

umaga na... nagsing ako sa nag doorbell takte naman ang aga aga ng gigising!

Pagbukas ko ng pinto nkita ko sya...

"Hi baby! Im back! I miss you so much!" Sabay yakap nya skin at ikikiss dpat ako.. pero nailayo ko sya..

"Anong ginagawa mo dto?"

"Bumalik para sayo! Tnatanong pa ba un?"

"Wala na tau Wendy! Hindi na kita mahal!"

"Hanggang ngaun ang gling mo pa rinmag biro baby ko! I love you!"

"Hndi ako nagbibiro Wendy! May iba na ako!"

"Tara pasok na tau? Namiss kita eh!" Pagiiba nya ng usapan.. hnayaan ko na lng sya wala nmn ung ka member ko eh iniwan ba nmn ako nag jogging yata sla eh...

pagpasok namin tnanongko si Wendy kung ano gusto nyang kainin..

"Khit ano basta kasama ka.."sagot nya.. parang un dn ung snabi skin ni Bomi ah?

"Ok." Papunta na dapat ako ng kusina ng bgla nya akong hatakin at hinalikan so ug positiong nakaupo sya at ako nakaupo sakanya...

Ayaw nya pa rin umalis at bglang may pumasok sa dorm namin..... si Bomi...

Nahulog nya ung dala nyang cake sa gulat..

Tumakbo sya palabas sinundan ko sya...

"Bomi let me explain!"

"No wla ka ng dpat i explain! Ayoko na ! Simula ngaun wala na tau!"

natigil ako ng marnig ko un... monthsarry pLa nmin kaya sya may dlang cake... hndi ko kayang mawala sya! Bwisit! Bumalik ako sa loob ng dorm at pupunta na dpat ng kwarto ko ng bglang magslita si Wendy

"Whos that girl?"

"Sya lng naman ung babaeng mahalko ngaun na nkipag break skin dhil sa gnwa mo!" Napasigaw na ko .

"What? You said shes your girlfriend? Wait for me Taehyung! Malalagot kau skin nung babae na yun!" Sabi nya sabay alis ng dorm ko,.

"Anu ba kasing nagawa ko! ****" bwisit!

Bomi POV

Nagulatt ako kanina sa nkita ko.. monthsarry p nman namin ngaun ni V kaso ayan ang pinakita nya... gnwan k panamn sya ng cake...

umiiyak ako ngaun sa kwarto ko hndialam ng girls ang nanyare kaya sabi nla hayaan muna ako... ang skit! Niloloko lng pala ako ni V! Pagtngin ko sa phone ko ang daming missed calls at message..

"Bomi? Hndi mali ka ng iniisip d ko sya maahal ikaw lng mahal ko! Please bumalik kana sakin."

"Bomi! Sagutin mo nmn ako please?"

ilan lng yan sa mga text nya. Bahala syang mag sayang ng load! Hndi ko na sya papansinin habang buhay! Masakit pero oo gagawin ko!

A/N: anu guys? Galit na ba kau kay Wendy? Hahaa abangan kung anong gagawin ni Wendy! Leave COMMENTS and VOTES thanks! Btw basahin nyo tong bago kong story http://www.wattpad.com/myworks/28289193-diary-ng-fangirl yan! Supportahan nyi yan ha? Salamat!

Vacation with BTS [Apink and BTS FanFic]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon