Chapter 8 (yeah.)

507 16 0
                                    

Eunji POV

Pag uwi ni Bomi kahapon dirediretso sya sa kwarto habang umiiyak... kinatok namin sya kaso sabi nya iwan namin sya magisa... alam kong nasasaktan sya ngaun hindi naman sya ganito eh... masayahin sya, laging nakangiti kapag may problema ako sya din ang nagpapangiti sakin... kaya alam kong may nangyaring msama sakanya....

------------

andto ako ngaun sa kwarto ni Bomi... tulog na ang iba ako nlng ang gising kaya kinausap ko sya pinapasok naman nya ako... nagsimula na syang magkwento....

------------------

O__O

"Ano? Alam kong d magagawa ni V un sayo Bomi... Alam kong mahal ka nya..."

"Eh bakit un ang nkita ko! saktong sa monthsarry pa namin.." naluluhang sabi nya

"Baka naman ung babae ang may gawa nun... pwede naman natin syang kausapin dba? para naman malinaw saatin ang totoong nangyayari.."

"Hindi.. ayoko na Eunji... hindi na ako magmamahal" umiiyak na sya shems d ko kayang may nkikita akong umiiyak lalo na't isa sa mga ka grupo ko

"Shhh... wag ka ng umiyak unnie... maayos nyo pa yan... matulog ka na muna at magphinga. Okay?" pagpapatahan ko sakanya..

"Salamat Eunji..." sabi nya at nahiga na.

Lumabas nako ng kwarto nya at pumunta naman saking magandang kwarto. Tinext ko si Taehyung. Kahit gnawa nya un hindi ako galit sakanta kasi alam ko hindi nya kayang gawin un malay ba natin kung un babae naman pala may gawa diba?

"Taehyung...Alam ko na nangyare sainyo ni Bomi..Sino ba ung babaeng un?Alam kong d mo kayang lokohin si Bomi..Alam kong mahal mo sya"

nag vibrate ung phone ko it means nagreply sya gising pa pala sya.

"Noona. pwede bang ikaw muna bahala sakanya? hindi ko naman ginusto to eh. tsaka ung babaeng un sya si Wendy ung ex ko. hindi ko na un mahal iniwan nya ako dati. ang mahal ko na ngaun ay si Bomi..nagsasabi ako ng totoo noona."

nag reply ako agad sakanya.

"Kailangan nyo ng magkaayos V.. nasasaktan na sya.."

nagvibrate ulit ung phone ko.

"Oo noona makikipagayos ako... itetext nalng kita bukas may plano nako.."

Hndi na ko nagreply sa halip natulog na ako..

------------------

Paggising ko pagtingin ko sa orasan 12:30 na pala.. paglabas ko ng kwarto ko nakita ko sila agad na kinakatok si Bomi si Namjoo naman may dalang pagkain..

Sinenyasan ko sila na lumapit muna sakin at kinwento ko lahat,, snabi ko na rin na may plano na si V at snabi ko ring I trust him... Dahil alam kong d nya kayang gawin un kay Bomi..

"Unnie sandali.. Wendy ba snabi mo?"

"Oo bakit?"

"Unnie kilala ko sya.. sya ung isa sa Red Velvet na group diba?"

"Tama si Naeun sya ngaun" sabi ni Chorong

nagvibrate ung phone ko at nagtext na si Taehyung.. snabi ko sa mga girls at aun nagready na kami...

umalis muna kami dto sa dorm and silang dalawa nalng ni Taehyun at Bomi ang nasa loob ang gnawa namin pinapasok namin si Bomi sa kwarto nya lumabas kasi sya kanina eh.. at si Taehyung pinapasok namin so magkasama sila sa kwarto.. hinayaan na lng namin sila dun.. I trust him.

Bomi POV

O__O

Nilock kami ng mga girls kasama ko dto sa kwarto ko si Taehyung.

Lumapit sya sakin at hinalikan ako.

Taehyung POV

Nilock na nila ung pinto eto na pagkakataon ko.

lumapit ako sakanya at kiniss sya nagulat sya sa gnawa ko.

"Bomi I will explain to you okay?"

"Fine" sagot nya

"Yung nakita mo kahapon wala un hindi ako ung gumawa nun si Wendy un sya ung ex kong iniwan ako dati at pumunta sya sa Japan nung makilala kita nawala na si Wendy sa puso ko at ikaw ang pumalit dun Bomi.. alam kong nasaktan ka sa nakita mo kahapon pero Bomi please Im sorry please come back to me. I love you Bomi and your the only one I love. Please?"

"No. I don't trust in words. I trust in action." sagot nya

I kiss her for a long minute and binuhos ko lahat ng pagmamahal ko dun sa halik na un.

Pagtingin ko sakanya namumula sya

"Pinapatawd na kita.."

Paglabas namin nakita agad nmin slang lahat..

"Mag celebrate tau! Kami na lahat kami ok na. Si Chorong at Jungkook wala pa. Haha"

Nakapag amin na pala sila... okay ang saya nito!

A/N: Ano say nyo? Sorry minadali ko xD leave VOTES and COMMENTS . Please read my story. http://www.wattpad.com/myworks/28289193-diary-ng-fangirl

Vacation with BTS [Apink and BTS FanFic]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon