Bóng hoàng hôn nhuộm màu lên mọi vật trong không gian, đám mây xam xám kéo đến phủ dần lấy bầu trời ửng nắng chiều tà. Bầu không khí vẫn còn vươn lại hơi lạnh của mùa đông, ẩm ướt lạ thường như báo hiệu một cơn mưa sắp đến mặc dù chỉ mới kết thúc tuần lễ đầu tháng tư, vẫn còn một khoảng thời gian khá lâu mới đến mùa mận chín. Một tuần đã trôi qua kể từ ngày bắt đầu năm học mới, những sinh hoạt hằng ngày dần trở lại bình thường, không còn ồn ào huyên náo như trong các dịp lễ hội.
- Nếu cậu không bồi thường cho tớ thì tớ sẽ đến đòi lão anh của cậu đấy!
Nới lỏng chiếc khăn quàng trên cổ áo thủy thủ, Sagit nhai viên takoyaki cuối cùng rồi ném chiếc hộp rỗng vào sọt rác.
- Thôi làm ơn đi Sagit! Tránh xa đám anh em của tớ ra đi!
- Cho tớ một lý do đi! Cậu có biết là lão đã bóp nát cái vỏ điện thoại của tớ không hả!
Sagit bực bội nhìn Taurus, còn cậu thì chỉ biết thở dài ngán ngẩm với cô ấy. Như mọi ngày, tan học về trong khi Aqua đến biệt thự Zodic làm việc thì hai người họ lại lang thang cùng nhau trong thị trấn, thời gian qua mọi thứ diễn ra có vẻ suông sẻ và tốt đẹp, nhưng có một vài người lại chẳng muốn như thế mà tiêu biểu chính là Sagit.
- Đây là lần thứ bảy cậu nói với tớ về điều này rồi đó!
- Hửm? Có thể thị trấn này pháp luật lỏng lẽo hay là cái quái gì đó mà tớ không quan tâm! Nhưng mà không bất cứ ai có quyền đụng vào và làm hỏng đồ của tớ như vậy, ngay kể cả anh cậu hoặc là tên nguy hiểm nhất nơi này!
Trên thực tế cô biết mình đã nói chuyện này nhiều lần với Taurus, Sagit chỉ muốn làm khó cậu vì hiện tại cô vẫn chưa tìm được trò gì hay, mấy thắc mắc trước đây của cô đều đã có câu trả lời nên bây giờ có thể nói là cô đang rất rãnh rang buồn chán. Nhìn đôi mắt hiếu động của Sagit đang long lên rực rỡ, Taurus biết ngay cậu đang là nạn nhân bị cô mang ra làm trò, thật thì cô muốn sao cũng được chỉ cần tránh xa đám anh em của cậu ra là cậu mừng lắm rồi.
- Được rồi được rồi! Tớ sẽ đền cho cậu cái khác chịu chưa!
Taurus lắc đầu chịu thua, đoạn cậu kéo ống tay áo lên nhìn vào chiếc đồng hồ da đang đeo rồi tiếp lời.
- Gần bảy giờ rồi! Tớ về xem Aqua thế nào đây!
- Ok! Trông chừng cậu ấy cẩn thận nhé!
Sagit gật gù, cô mở ba lô của mình kiểm tra lại mấy quyển sách. Định quay lưng đi hướng khác nhưng Taurus khựng lại, cậu châu mày nhìn cô, Sagit mà xem sách tham khảo thì đúng là lạ thật, cậu hy vọng cái điều vừa xuất hiện và đang lảng vảng trong dòng suy nghĩ của mình là sai.
- Cậu định đi đâu thế? Không về nhà à?
- Đến White trả sách!
Vừa nghe được cậu trả lời của Sagit, hy vọng trong Taurus như sụp đổ, cậu đã cố gắng giữ cô tránh xa mấy tên anh em nhà cậu ra mà thế nào cô lại cứ dính vào, dù biết trước càng cấm thì cô càng muốn làm.
- Cái gì? Sagit....
- Tớ chỉ đến đó trả sách thôi cậu cứ yên tâm đi!
Không để Taurus nói thêm điều nào, Sagit cất sách lại rồi bỏ đi thẳng, cô mong rằng giờ này White vẫn chưa đóng cửa. Với cô, việc chính của cậu là trông chừng Aqua khỏi đám anh em của cậu ấy nếu họ thật sự nguy hiểm như lời cậu quảng cáo, chứ không phải là giữ cô tránh xa bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Những Cậu Quý Tử Bí Ẩn Ở Thị Trấn Sakura
FantastikTitle: Mystery Guys of Sakura Town - Những cậu quý tử bí ẩn ở thị trấn Sakura. Author: K. Area. Disclaimer: Nhân vật 12 chòm sao. Category/Genre: School life, Action, Fantasy, Mystery, Romance... Rating: T. Length: Longfic. Status: On-going. Aqua và...