Sakura - Chap 8

445 27 0
                                    

Con đường dài phủ đầy những cánh hoa anh đào vẫn còn tươi mới, sắc hồng tràn ngập trên các lối đi vắng người. Trận mưa đêm qua đã mang đi gần hết những đóa hoa, để lại những cành cây trơ trọi mỏng manh, năm nay hoa anh đào nở sớm nhưng vẫn chưa kịp tàn, vẫn chưa được khoe sắc trong những ngày mãn khai đã phải rời cành. Sự nuối tiếc vương lại trong không gian, cơn mưa đem theo những đợt gió dữ làm cho bầu không khí lại trở nên se lạnh như tiết trời mùa đông vẫn chưa muốn nhường chỗ cho mùa xuân ấm áp. Đám chim sẻ lẩn quẩn trong chiếc tổ ướt của chúng, mong chờ nắng lên để hong khô những sợi rơm mềm nhũng bết vào nhau đẫm nước.

Tiếng ồn ào náo động cả con đường ngã ba dẫn đến cánh đồng trải dài cho đến tận ngọn núi phía xa, khu vực Icho thưa thớt nhà cửa chỉ có những đồng ruộng lớn nối tiếp nhau, nơi này trông không khác nào một miền quê vắng vẻ với bầu không khí trong lành thoảng mùi cỏ non. Chiếc xe đạp ngã bên vệ đường và xấp thư rơi vãi cùng cây gậy bóng chày lăn trên nền đất, tiếng ồn ào đã ngừng hẳn chỉ còn lại âm thanh của từng hơi thở nặng nhọc.

- Bây giờ... tụi mày có chịu để cho tao đi chưa hả?

Quần áo xộc xệch, đầu tóc rũ rượi, trên mặt không ít vết bầm tím, Gemini cúi người nhặt lại mấy lá thư bỏ vào chiếc túi của mình. Nhìn bốn tên lê lết dưới đất, cô gào to đầy bực tức.

- Lũ khốn! Để cho tao đi hay muốn chết!

- Mày... mày...

- Hãy chờ đó Gemini... có ngày tụi tao sẽ phục thù!

Bọn chúng lồm cồm bò dậy rồi bỏ chạy đi, tên nào tên nấy dáng vẻ thê thảm hơn cả Gemini. Tụi côn đồ đó lúc nào cũng như vậy, hết tên này rồi đến tên khác cứ kéo đến tìm cô gây sự chỉ vì mấy lời đồn đại và đôi khi chính cô mới là người thách thức chúng. Nhưng không phải là hôm nay, hôm nay cô phải đến nhà Libra và xem tình hình của Pisces thế nào, không hiểu sao chúng lại biết được mà chặn cô ngay chỗ này.

- Woa! Trông đánh nhau thật là vui ghê ta!

Giọng nói và tiếng cười ha hả hào hứng quen thuộc vang lên bên tai, cô ghét cái giọng điệu đó và ghét luôn cả chủ nhân của nó. Quay lại nhìn kẻ đang ngồi vắt vẻo trên bờ tường, đôi mắt tím chăm chú vào quyển tạp chí đọc dở đang cầm trên tay, còn chẳng thèm nhìn đến cô.

- Ngươi làm gì ở đây hả Capricorn?

- Đi ngang qua đây thấy đánh nhau vui nên ghé lại xem thôi!

Lật lật mấy trang tạp chí, Capricorn vẫn giữ nguyên giọng cười châm chọc. Gemini cau mày, làm gì có chuyện trùng hợp như thế được, kiểu này thì chắc chắn là hắn đã chỉ điểm cho bọn côn đồ đó nên chúng mới biết mà chặn đường cô. Trước đây có vài lần hắn đã từng làm như thế khiến cô gặp biết bao nhiêu là rắc rối, cũng bởi vì cô cũng có tiếng tăm trong đám côn đồ của thị trấn dù cô chẳng muốn thế.

- Là ngươi chỉ điểm có phải không?... Tên chết tiệt!

- Ừ là ta đó!

Thú thật thì cậu thích xem đánh nhau nhất là xem người khác bị hành hạ, nên Capricorn mới bày ra những trò thế này. Gemini là một mục tiêu lớn của tất cả lũ côn đồ trong thị trấn, chỉ cần để ý một chút sẽ biết được cô ta đi đâu hay làm gì và cứ thế báo cho bọn chúng rồi ngồi chờ xem mà thôi. Hàng chân mày Gemini giật giật, cô biết ngay là hắn mà chứ không ai khác lại rãnh rỗi làm thế, hắn chắc là kẻ nguy hiểm duy nhất ở thị trấn này mà cô không thể nào cuồng nổi. Cô biết Capricorn là thiếu gia nhà Zodic dù hắn nhỏ tuổi hơn cô, vẻ ngoài của hắn đâu có thua kém gì mấy anh em của hắn vậy mà hắn lại chả bằng được họ, cô ngước lên nhìn.

[12 Chòm Sao] Những Cậu Quý Tử Bí Ẩn Ở Thị Trấn SakuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ