Chap 7

2.1K 202 122
                                    

- ANH HAI. - Bella từ trên lầu chạy xuống như đang tức giận nhưng cũng hoảng sợ nhìn Daniel nghiến răng nghiến lợi.

- Oh Bella. Cuối cùng cũng gặp được em a. - Daniel thản nhiên mở nụ cười thật tươi.

Lúc này từ trên lầu đi xuống cũng rất nhiều người a. Tổng cộng có năm người. Daniel đảo mắt nhìn năm người bọn họ mà cảm thán. Gen nhà này cũng quá mạnh đi, đều là trai xinh gái đẹp a.

Đi đầu là một trai chàng với mái tóc màu đồng, có gương mặt rất đẹp, vẻ mặt lạnh lùng rất nam tính, giống như những người mẫu nam với gương mặt vô cảm trên bìa tạp chí ở Muggle giới vậy. Tiếp theo là một đôi nam nữ, người con trai thì cao to, cơ bắp lực lượng như một vận động viên cử tạ điển hình với mái tóc quăn màu đen. Cô gái đi đằng sau có mái tóc gợn sóng màu hoàng kim tuyệt đẹp uyển chuyển chuyển động  theo bước chân cô đi, dáng người thì cao ráo và đầy đặn, phải nói là tuyệt tác mà chúa ban tặng cho cô. Theo sau là cô gái lúc nảy đã mở cửa cho cậu. Giờ cậu mới để ý cô nhóc này cũng không tệ, dáng người nhỏ nhắn đáng yêu cùng mái tóc ngắn màu đen nhìn cô rất hoạt bát như là 1 tinh linh bước ra từ trong truyện cổ tích vậy.

Cuối cùng là chàng trai cao nhất trong năm người ở đây với mái tóc màu vàng mật ong, khuôn mặt cương nghị lạnh lùng, không có biểu tình gì. Đây là điển hình của... Mặt than đi. [Thiên: thôi chết chưa, vừa mới lên sàn đã bị vợ chê mặt than :) ]

Trong lúc Daniel đang mãi mê đánh giá đối phương thì đối phương cũng đưa mắt nhìn chằm chằm cậu. Cảm nhận được có người nhìn mình Daniel liền ngẩn đầu.

Bốn mắt nhìn nhau, Daniel hơi sững sờ một chút nhưng liền nhanh chóng một nở nụ cười thật tiêu chuẩn thì đối phương đã liền chuyển tầm mắt đi nơi khác.

A?

Daniel ngạc nhiên nhìn khuôn mặt của anh ta, cứng nhắc thu hồi tươi cười trên mặt. Không sao! Không chấp nhắt với mặt than, không nên giận không nên giận a. Dù sao thì cậu cũng không biết anh ta giận cũng chả có ý nghĩa gì.

Trong lúc khi Daniel đang rối rắm, trai chàng với mái tóc màu đồng lo lắng đi lại nắm tay Bella, vút nhẹ tay cô để trấn an. Daniel liền bị hình ảnh ngọt ngọt ngào ngào của cặp đôi trẻ thu hút.

- Em không định giới thiệu mọi người với anh sao - Daniel nhìn về phía Bella và chàng trai không để ý đến chuyện hồi nãy mà lần nữa nở nụ cười.

- A... Đây là... - Bella bất mãn đưa ánh mắt khó ở nhìn Daniel, cố kìm chế để không lao về phía cậu.

- Tôi là bạn đời của Bella, Edward Cullen. - Edward đứng chắn trước người Bella, ngăn chặn Bella để cô không bị mất khống chế mà vồ lấy Daniel.

- Thì ra anh là người làm nó có bầu. - Daniel thản nhiên cười nhìn Edward

Mọi người cảm thấy câu nói của Daniel thật có ý tứ a... Ai cũng quay đầu nhìn Edward mà nén cười.

-...

- Nghe nói em đẻ rồi. - Daniel tiếc nuối nhìn tách trà đã nguội lạnh.

Thẳng thắn vậy sao!?

The Truth UntoldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ