Giới thiệu vắn tắt:
Liễu Yến kẹp chặc hai chân, ướt át quần lót để cho nàng rất khó chịu, đối Tô Trường Minh nói: "Ba, ngươi ăn trước, ta đi phòng đổi thân quần áo, y phục này quá siết, mặc không thoải mái." "Tốt." Tô Trường Minh đầu cũng không dám nâng, Liễu Yến trở lại phòng ngủ, đổi về này thân hơi mờ gợi cảm chạm rỗng váy ngủ.
Chương 1:
Tô Trường Minh con dâu Liễu Yến, ngũ quan tinh xảo, dáng người thướt tha, hôm nay vừa mãn hai mươi sáu tuổi nàng, cả người tựa như vừa chín muồi đào mật, cả người đều tản ra mê người mi hương, lớn chừng bàn tay khuôn mặt nhỏ nhắn hợp với như ma quỷ dáng người, quả thực một trời sinh vưu vật.
Vừa mới tỉnh ngủ theo phòng ngủ đi ra ngoài Liễu Yến, mặc nhất kiện hơi mờ chạm rỗng đai đeo váy ngủ, vai xương quai xanh lộ, ngực lại lộ ra hai bên tuyết trắng núi non.
Nàng trước mặt mặc nịt vú màu đen, căn bản bao vây không được nàng vậy đối với phong nhũ, phấn nộn quầng vú, như ẩn như hiện.
Eo nhỏ không kham một nắm, cái mông lại kinh người ngạo nghễ ưỡn lên, to mọng, đem rộng thùng thình váy ngủ đẩy lên buộc chặt, trước mặt ren tam giác khố gian nan che đậy lấy sồ cúc cùng với phấn huyệt, một đôi thon dài tuyết trắng đùi ngọc, đủ để trá kiền bất kỳ nam nhân nào địa tinh kho.
Liễu Yến đổ không chú ý tới mình xuyên qua, vừa tỉnh ngủ nàng chú ý tới phòng khách trên sofa, trượng phu tô triết cùng công công Tô Trường Minh chính đang hút thuốc lá xem tivi, liền chủ động hướng công công chào hỏi.
"Ba ba, ngươi hôm nay làm sao tới rồi hả?"
"Ta nhớ được yến tử ngươi hôm nay sinh nhật, ta liền cấp mua mấy thứ hoa quả lại đây, hôm nay mãn hai mươi sáu đi à nha, đại cô nương." .
Tô Trường Minh khi nói chuyện, ánh mắt lại rơi vào con dâu kia cám dỗ trên thân thể mềm mại, bộ ngực sữa bán lậu, bụng trơn nhẵn, thần bí tam giác vùng như ẩn như hiện, đem quần lót khởi động no đủ độ cong, nhìn xem hắn phía dưới nháy mắt có ngẩng đầu tư thế.
Tô Trường Minh vừa thấy kia hình dạng chỉ biết, con dâu mỹ huyệt, tuyệt đối là cực phẩm cá muối.
"Ba ngươi thật có lòng, tô triết đều không nhất định nhớ rõ sinh nhật ta đâu." Liễu Yến kinh ngạc rất nhiều tràn đầy cảm động, thanh âm của nàng thực tô nhu, nghe được tô Đại Minh tâm thần rung động.
Đối với Liễu Yến người con dâu này, tô Đại Minh trong lòng yêu vô cùng, từng vô số tịch mịch đêm, hắn đều là ảo tưởng lấy con dâu khêu gợi thân thể tiến hành mình an ủi, nhưng lúc này gần gũi nhìn đến con dâu kia khêu gợi thân thể mềm mại cùng chân dài, tô Đại Minh ngược lại có chút ngượng ngùng.
Huống chi mình con hoàn ở bên cạnh.
Tô Đại Minh đỏ mặt chạy nhanh dời tầm mắt, liếc nhìn bên cạnh chính hút thuốc xem tivi con, nói ". Tiểu triết vừa cho ta nói, ngày mai hắn muốn đi theo công ty ra ngoại quốc đi công tác nửa năm, lo lắng ngươi ở nhà một mình chiếu cố không tốt chính mình, yến tử ngươi nếu có gì cần, nên cùng ba giảng."