dream, blossom and you

1.1K 157 23
                                    

"Hoa anh đào, giấc mơ và anh là những thứ đẹp đẽ nhất đời em

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Hoa anh đào, giấc mơ và anh là những thứ đẹp đẽ nhất đời em."

.

Tiếng còi inh ỏi khó nghe của xe cứu thương lao vút trong đêm khuya. Những âm thanh chói tai liên tục lặp lại và vang vọng khắp các ngỏ ngách tối tăm của Chuncheon lúc mười hai giờ đêm như muốn xé toạc không gian tĩnh lặng ở nơi đây.

"Mau mau đưa nạn nhân đến phòng cấp cứu!"

Những thiên thần áo trắng bận rộn đẩy cán cứu hộ đến căn phòng tối tăm nơi cuối dãy. Ánh đèn báo hiệu đỏ rực được bật lên cũng là lúc cánh cửa từ từ khép lại, những thiên thần đang thực hiện nhiệm vụ của họ một cách gấp rút.

"Nạn nhân là Choi Yeonjun, một hoạ sĩ chân dung hai mươi mốt tuổi, bị đâm mười ba nhát dao. Điểm đâm chí mạng nằm gần ngực trái dẫn đến tình trạng mất máu quá nhiều."

Sau một giờ thành công cầm máu, hai vị bác sĩ cùng y tá nam thở phào nhẹ nhõm. Tay với lấy hồ sơ bệnh án vừa được bộ phận tiếp tân ghi nhận từ nhân chứng, bác sĩ thứ nhất xem xét thật kĩ rồi điền vào những thông tin còn trống.

"Bác sĩ Kang Taehyun, nhịp tim nạn nhân đang bắt đầu giảm!"

"Mau mang thêm máu dự phòng!"

"Nhưng thưa bác sĩ-"

"Bịch máu cậu đang truyền cho nạn nhân là bịch cuối cùng."

Sắc mặt Taehyun tái nhợt đi trước câu nói vừa rồi từ trợ lí. Hai giờ đêm, một mạng người đang nằm giữa ranh giới của sự sống và cái chết cùng với không bịch máu dự phòng.

.

Yeonjun mơ màng mở mắt giữa phòng hồi sức đã sớm chỉ còn ánh trăng từ cửa sổ hắt vào. Tiếng bước chân từ hành lang truyền vào khiến anh dán mắt về phía cửa chính. Liệu đằng sau cánh cửa có phải là những thiên thần áo trắng đã cứu mình khỏi cái chết?

"Xin chào."

Trước mặt Yeonjun lúc này là một thân ảnh với chiếc áo trắng tinh, đúng như những gì anh nghĩ. Nhưng lần này không phải là bác sĩ nữa, mà thực sự là một thiên thần.

Thiên thần duy nhất của Choi Yeonjun.

"Soobin-"

Yeonjun như vỡ oà trước những gì đang diễn ra, anh muốn mặc kệ những vết thương chưa lành để chạy đến ôm chặt lấy người trước mắt. Soobin chỉ từ tốn bước đến ngồi cạnh chiếc ghế gần đó. Em không ôm lấy hay vỗ về Yeonjun như trước nữa, nhưng đó đã không còn là vấn đề quá to tát khi em đã chịu trở về sau bao năm mất tích.

SooJun // Dream CityNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ