Vài tiếng sau thì bà ngoại và dì của Akiko cũng đến nhà của cô ấy và khi thấy thi thể của Akiko thì bà ngoại của cô ấy đã khóc rất nhiều, dì của cô cũng vậy dù không nhiều như bà ngoại của cô ấy nhưng những cảm xúc ấy rất thành thật không phải diễn kịch gì hết.
_ Dạ thưa chúng cháu rất xin lỗi về chuyện đã xảy ra....
Tôi tiến lại chỗ của bà ngoại cô ấy và đưa lá thư của ba cô ấy trước khi mất đã viết, lá thư ấy đáng ra tôi nên đưa cho cô ấy từ trước nhưng mà lại chẳng có cơ hội để thực hiện nó. Bà ấy nhận lấy lá thư
Chúng tôi đúng là những kẻ thất hứa mà! Những kẻ chỉ biết mang lại đau khổ cho người khác mà chẳng thể làm được gì!
_ Các cháu là bạn của Akiko à...
Tôi khum người xuống
_ Cháu rất xin lỗi vì không thể ngăn cậu ấy làm chuyện ấy! Bà muốn làm gì cháu cũng được hết! Cháu biết bà sẽ không tin chuyện này nhưng cháu đã gặp linh hồn ba của cậu ấy rồi ạ! Ông ấy nhờ chúng cháu làm cho Akiko hạnh phúc hơn nhưng chúng cháu lại không thể thực hiện nó! Cháu thật sự rất xin lỗi vì mọi chuyện đã xảy ra ạ!
Bà ấy không nói gì hết. Tôi đúng là điên thật mà sao lại có thể nói ra những câu như vậy ngay lúc này chứ. Họ đã rất buồn vì sự ra đi của ba cậu ấy và bây giờ đến cậu ấy vậy mà tôi lại có thể đi đến nói ra những câu như vậy. Tôi thật đúng là tệ mà!
Cứ tưởng khi ngước mặt lên nhìn thì bà ấy sẽ nổi giận và đuổi tôi đi nhưng thật không thể ngờ rằng bà nhìn tôi và cười
_ Không phải lỗi của cháu đâu. Là lỗi của bà hết.... Còn về chuyện lúc nãy cháu nói thì bà tin cháu
_ Bà tin cháu sao?
_ Ùm nó có hay về báo mộng cho bà nhưng dạo gần đây bà lại không còn mơ thấy nó nữa....
_ Chú ấy đã siêu thoát rồi ạ...
_ Vậy sao.... Vậy cám ơn các cháu nhé!
_ Dạ không có gì đâu ạ... Đó là nhiệm vụ của chúng cháu mà
_ Vậy ngày mai hai cháu có đến nhà bà không? Bà nghĩ nếu được hai cháu viếng thăm thì cháu bà nó sẽ rất vui đó!
_ Được sao bà....
_ Được mà hai cháu cũng đã giúp đỡ nó rất nhiều rồi
_ Vậy hai cháu sẽ đến ạ!
Tôi gật đầu cám ơn sau đó nắm tay của Hikaru
_ Mình nên đi thôi nhỉ?
Cậu ấy chỉ gật đầu một cái sau đó chúng tôi đi về. Vậy là ngày hôm nay đã kết thúc . Cứ tưởng mọi chuyện sẽ diễn ra tốt đẹp nhưng đúng là cuộc sống mà. Không có chuyện nào theo ý ta muốn cả! Chúng tôi đã rất cố gắng để khiến cậu ấy trở nên khá hơn nhưng lại làm mọi chuyện tồi tệ hơn. Ngày hôm đó chúng tôi chỉ biết bước đi với mặt cúi xuống và chẳng ai nói với ai một lời nào. Miệng tôi cứng đơ không thể nói ra được câu nào để động viên cậu ấy nữa. Lại một lần nữa... Tôi đã khiến cậu ấy đau khổ..... Có lẽ tôi không tồn tại nữa thì tất cả sẽ tốt hơn!
BẠN ĐANG ĐỌC
Chào Mừng Cậu Trở Lại Với Cuộc Sống Đau Khổ Này
ParanormalTừ nay tôi sẽ giao cho cậu chăm sóc linh hồn tội lỗi này, cậu Kaze Hikaru với tư cách là một thần chết. _ Hả! Vào một ngày khi tôi về nhà thì đã có một cậu thiên sứ dẫn theo một cô gái và nói với tôi như thế. Cô gái ấy là một linh hồn tội lỗi khôn...