209 ~ 218

517 20 1
                                    

209. Trong ngoài không đồng nhất học bá (11)

Một bên Lâm Noãn nghe thấy Cảnh Vũ lời này, lập tức liền trợn trắng mắt.

Đúng vậy, chúng ta còn chưa thành niên, nói những lời này, ô nhiễm chúng ta thuần khiết tâm linh, chính là, ngươi có thể nói hay không nói ra này phiên lời nói thời điểm, đem ngươi trên mặt kia chờ mong biểu tình thu liễm một chút, như vậy, nói không chừng mức độ đáng tin còn cao một chút.

Kiều Lăng cứ như vậy cười như không cười nhìn trong chốc lát Cảnh Vũ, theo sau liền nói nói.

"Hảo a, kia chờ chúng ta thành niên, ta làm ngươi ngày qua thiên phi lễ ta, hiện tại sao, ta thay đổi chủ ý, chúng ta còn nhỏ, liền không nói lời này, đi thôi."

Nghe thấy Kiều Lăng lời này, Cảnh Vũ lập tức liền mở to hai mắt nhìn.

Chotto matte (chờ một chút), không cần a, nói tốt làm ta phi lễ đâu.

Cảnh Vũ trong lòng khóc không ra nước mắt, nhưng là trên mặt lại chính trực một mảnh nói.

"Đúng vậy, không sai, vẫn là chờ chúng ta thành niên lại nói, đi rồi, bằng không, nên đến muộn."

Cảnh Vũ nói xong lúc sau, liền trực tiếp hai tay một bên kéo một người đi nhanh về phía trước đi đến, bởi vì Cảnh Vũ là đi ở trung gian người kia, vì thế, như vậy bước nhanh đi tới, ba người hành, trực tiếp liền biến thành một cái lồi lõm tạo hình.

Kiều Lăng nhìn Cảnh Vũ trên mặt kia biểu tình, khóe miệng nhợt nhạt gợi lên một mạt ý vị không rõ ý cười, theo sau liền cất bước đuổi kịp Cảnh Vũ nện bước.

Mà xem diễn Lâm Noãn, nhìn này một bộ ngộ tình cố túng cùng bị ngộ tình cố túng hình ảnh, khóe miệng tức khắc gian liền khống chế không được trừu một chút.

Hình ảnh này, làm nàng không nghĩ xem kịch vui đều không được.

Đi vào trường học lúc sau, Cảnh Vũ cùng Lâm Noãn đi chính mình phòng học, mà Kiều Lăng còn lại là một người đi nhất ban.

Kiều Lăng cùng Cảnh Vũ tách ra lúc sau, còn vẻ mặt u oán không được, biểu đạt chính mình muốn cùng Cảnh Vũ tách ra không cao hứng cảm xúc.

Vì thế, Kiều Lăng trở lại chính mình phòng học khi, ngồi ở chính mình vị trí thượng nhìn thư, nhưng là kia nhíu chặt ở bên nhau mày lại nhường đường quá bên người nàng đồng học một trận trong lòng run sợ.

Mà Cảnh Vũ cùng Lâm Noãn đi vào nhị ban thời điểm, sở hữu đồng học đều dùng một loại kỳ quái không được ánh mắt nhìn Cảnh Vũ, xem Cảnh Vũ vẻ mặt không thể hiểu được.

Ngồi ở chính mình vị trí thượng Cảnh Vũ, cảm nhận được những cái đó thường thường truyền lại đến trên người nàng tầm mắt, Cảnh Vũ nhíu một chút mày, theo sau liền nói thẳng nói.

"Nhìn cái gì mà nhìn, có cái gì đẹp, ngươi, nói chính là ngươi, lại đây, cùng ta nói nói, các ngươi này sáng sớm cứ như vậy nhìn chằm chằm ta xem làm gì."

Bị Cảnh Vũ điểm danh cái kia nam sinh, nghe thấy Cảnh Vũ lời này, tức khắc gian liền vẻ mặt khóc không ra nước mắt, theo sau liền nhìn Cảnh Vũ nói.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ