Author's POV
Sorry guys. Sana supportahan niyo parin po ako sa gagawin ko ngayong story. Tagal ko rin hindi nakapag update naging busy ako sa MIDTERM,NC II,INSTI,FINALS EXAM, at sa ngayon ang pagpapractice ng sayaw. So please support me, sa pagvote niyo . Oki? Bumawi po ako dito mahaba po ang story na to kaya naman bawing bawi ako sainyo.Nadadalas ang trend ng ating mga bida ngayon, sunod sunod na ViceRylle moments ang 2015 natin ha. So keep it up sa pagtweet sibs.
Lets continue..
General's POV
Sa tatlong taon magkasama ang ViceRylle ay naging masaya ang kanilang pagkakaibigan. Kahit busy sa trabaho si Karylle dahil sa dami ng kumukuha sa kanya upang gumawa ng story na mabentang mabenta sa mga bata. Gumagawa si Karylle ng mga kwentong pambata. At patok na patok ito sa ibang bansa. Tutal napakahusay ng ating bidang mag english kaya putchu putchu lang ang english sa kanya.
Si Viceral naman ay nagkaroon ng isang buffet restau sa New York. Naging sikat ito dahil narin sa kakayahan niya. Napakahusay mag manage at nag aral siya sa loob ng tatlong taon magluto. Dahil sa mabilis siyang turuan mabilis niyang napatakbo ang kompanya(kasing bilis ng kabayo ^^) habang siya ay nag aaral nag simula siya sa maliit na shop hanggang napag desisyonan ni Mr. Kim na magtayo sila sa New York ng isang buffet restau.
Dahil si Viceral ang boss papasok lamang siya kung kailan niya magustuhan.
"Meme magbonding naman tayong lahat woo! Out muna kayo sa mga trabaho niyo hindi na tayo nakakapgbonding eh ~~" sabi ni Archie na may paglalambing kay Viceral.
"Oo nga naman teh. Napakaworkaholic mo naman kasi hindi mo na kame naisip puro na lang si kurba." - Buern
"RT! Lilinisin ko ang mga schedules ko tsaka ko sabihin sainyo kung kelan" - Vice
"Sama natin si Kurba ko!" - Buern
"KO? " - sabi ni Vice. Sabay tingin ng masama kay Buern.
"Kelan pa siya naging sayo? " dagdag pa ng huli.
"Edi MO! " - Sabi ni Buern sabay irap kay Viceral.
"At kelan pa siya naging akin?" - Vice
"EISH! BASTA KASAMA SI KARYLLE" - bigla namang singit ni Archie .
"Oki.." - Vice
Daling kausap ni Viceral hanu po? Hahah.
Napag isipan ng Team Vice na magbonding sila sa Baguio ng tatlong araw. At aalis na sila sa Tuesday.
Saturday ngayon guys .. BukasDay off ng ating mga bakla kaya magkakasama sila ngayon. Except for Karylle nasa bahay na siya at tulog na tulog . Alas onse na po kasi ng gabi ngayon. Pero ang mga wakla ay patuloy parin sa pagkukwentuhan dahil namiss nila ang isat isa. May kanya kanya na kasi silang trabaho kaya minsanan na lang sila magkita kita.
Dahil may jetlag si Vice ay nagpasya na siyang matulog at iwanan ang mga kaibigan niya sa sala.
Kinabukasan...
Vice's POV
GANDAng umaga Philippines !
Miss niyo ko no? Hahah. Oki, I miss you too..Grabe ang daming trabaho ngayon napapanot na ako ng tuluyan sa daming businesshit nayan.
Pero inferness fresh parin ang motherhorse niyo.Kamusta ako sa loob ng tatlong taon? Haay guyth daming happy moments at syempe hindi mawawala ang bad moments.
Katulad ng nabasa niyo. May Buffet Restau ako sa New York. Layo no? Doon kasi gusto ni Mr. Kim kasi may kakilala siya roon na Chef. So naisip ni Mr. Kim na yun ang maging Manager at syempre ako parin ang Boss kaya ako ang masusunod. So pumayag ako . At tinake ko ang opportunity ko nayon para narin sa future ko . So umagree rin sila mama at ang mga kapatid ko. Nag stay ako sa New York ng isang taon at namanage ko yon ng maayos.
BINABASA MO ANG
Make the Impossible,Possible
FanfictionAng Impossible ba pwede maging Possible? Story ito ng isang out and proud gay. Na magkakagusto sa isang babae na dati niyang naging sekretarya at naging matalik na kaibigan. At si Yael naman ang naging kaibigan ni Karylle simula ng iwanan ito ng ex...