.
.
.
Ngày 1 tháng 8 năm 2018
Tai hoạ đổ xuống gia đình Kim khi họ bị sát hại trong một đám lửa. Căn nhà lẫn 8 mạng người của Kim Gia đều bị thiêu rụi. May thay, con trai út Kim Taehyung thoát chết vì lúc đấy gã còn ở Brazil vui chơi cùng bạn bè, và gia đình che giấu thân phận gã vì Taehyung muốn có một cuộc sống bình thường như bao người. Nhưng có lẽ ông trời không cho phép. Khi gã quay về chỉ lại tro bụi. Nhưng vẫn còn một thứ có vẻ khá là nguyên vẹn. Một mảnh giấy với những nét viết nguệch ngoạc. Một bảng chữ cái và phía dưới kèm theo từng tấm ảnh. Được biết, đó là ảnh của những người vốn có thù với dòng họ Kim.
.
" Day 1/months...,A to Z, male alternating female "
.
Vận dụng hết trí thông minh gã có thể đoán ra được là :
- Ngày 1 hằng tháng
- Tên bắt đầu bằng chữ cái A cho đến Z
- Xen kẻ giữa nam và nữ
.
Kể từ hôm đó...
.
THẢM KỊCH CHẾT CHÓC TRÊN TOÀN THẾ GIỚI CHÍNH THỨC ĐƯỢC MỞ MÀN.
.
Ngày 1 tháng 9 năm 2018
- Nạn nhân : Ada
- Giới tính : Nam
- Nguyên nhân : Chết cháy
.
Ngày 1 tháng 10 năm 2018
- Nạn nhân : Bella
- Giới tính : Nữ
- Nguyên nhân : Mất máu do bị đâm 8 nhát dao vào khắp cơ thể
.
Ngày 1 tháng 11 năm 2018
- Nạn nhân : Coral
- Giới tính : Nam
- Nguyên nhân : Bị nhấn chìm trong bồn tắm đến khi tắt thở. Không tìm được dấu vấn tay của hung thủ.
.
Ngày 1 tháng 12 năm 2018
- Nạn nhân : Dasia
- Giới tính : Nữ
- Nguyên nhân : Bị đánh từ phía sau, thi thể bị chặt ra từng khúc.
.
.
.
Ngày 1 tháng 1 năm 2020
- Nạn nhân : Queeze
- Giới tính : Nam
- Nguyên nhân : Bị đạn bắn xuyên qua đầu và một số vị trí khác trên cơ thể
.
Tin tức
" Tính đến nay đã là vụ án thứ 17, các nạn nhân có tên bắt đầu bằng bảng chữ cái liên tiếp nhau. Cảnh sát cho rằng hung thủ là cùng một người. Cuộc thảm sát sẽ tiếp tục cho đến chữ cái cuối cùng. Mong mọi người cẩn thận đề phòng."
.
" Đề phòng thì được cái đách chó gì ? Các người rồi phải trả giá khi đụng đến gia đình của tôi ! "
.
" Xem nào, tiếp theo là...Rosa ? "___
- cân nhắc kĩ trước khi đọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
bảng chữ cái ; kth, jjk
Mystery / Thriller" Tôi có thể làm hại, thậm chí giết cả thế giới, ngoại trừ em. "