4

1.4K 96 0
                                    

4⃣

         Har k'arfe 8 na dare kunnuwansu Hafeeza abud'e yake, azuciyarsu kuma suna addu'a ALLAH yasa aga wata yau.
     Dayawansu suna taya iyayensu aikin sallah ne, Dan haka kowa ya kasance agida a wannan lokacin.
           Jiranne ya ishi zee Dan haka tad'auki wayarta ta bud'e data, sakwanni suka fara shigowa, tambaya tafarayi a group's ko anga wata?.
     Wata tace eh angansa, amma sarkin musulmai bai sanarba tukun, k'ila sai k'arfe 9.
    Godiya zee tayi tasauka gabad'a danjin kiranda ummanta ke kwala mata, dama aiki sukeyi tace mata tana zuwa, shine daganan tazauna charts.

09:pm.
      K'arfe tara sarkin musulmai yasanar da ganin wata, Ameena ce tafara kiran Maryam tasanar mata, sukad'au shewa awa tareda fad'in *_K'ureeeee wanka!!!!._* lol
    

🤣sunfa bani dariya.

Daganan sukaita kiran juna, har kowa yasani acikinsu.

*_Washe Gare_*

*YAU TAKE SALLAH*😂

         9:30am
Gaba d'ayan 'yan matan suka hallara gidansu Ameena, Dan nannane kan hanya, Badar takalli Ameena dake neman hijjabinta tayi 'yar dariya.
    Cikin sigar tsokana ta ce, "ya Ameena kekam mizakiyi da hijjab ranar sallah? Sakashifa zai hana wankanki ya burge mutane.
    Harara ameena ta watsa mata, tace nakulafa Badar kin mugun rainani, to dakike fad'ar haka an gaya miki sawazanyi?, zan sakane kawai naje idi, Dan hijjab amfaninsa kawai Edi aranar sallah.

Murmushi Badar takumayi, tace ALLAH yabaki hak'uri, ni wasama nake miki.
     Tsaki Ameena tayi batareda tace mata uffanba.
      Duk abinda ke faruwa tsakanin Ameena da Badar su Bilkeesu Na jinsu, amma basu saka musu bakiba, Dan suna Shankar Badar, kokad'an bata wani sake musu fuska, kuma sunsan Badar d'in tafisu komai, k'yau iya kwalliya da jama'a.
     Badar sa'arsune, Dan bawani girmarta Ameenar tayi sosaiba, kwana 47 kawai Ameena tabata, badar d'iyar kishiyar Babar Ameenace, mamanta tarasu wajen haihuwarta, wannan yasa Maman Ameena ta shayar dasu itada Ameena, Dan sunyi zaman lfy sosai.
        duk da Ameena bawani Girman badar d'in tayiba, hakan bai hana Badar girmamataba tareda kiranta yaya.
        Wannan yasa Ameena kejin kanta wani on top.

Suna gama shiryawa sukatafi idi harda Badar, dukda dai nakula basuso had'a tafiyar da itaba, amma babu yanda suka iya dan Maman Ameena bazata baribama.

*Alhmdllh* ansakko idi lfy, saimuce ALLAH ya maimaita mana.
       Ana sakkowa idi duk gida suka dawo, agidan su Saudah suka yada zango yanzu.
    Bayan sun gaida Maman Saudah suka shige cikin wani d'aki dasu saudah ke kwana itada k'anneneta.
          Badar kam zamanta tayi awaje, wajen ummansu Saudah.

Meeting sukayi Na tsara duk inda zasuje ayau, dakuma abincin dasukasa wata makwafciyarsu amarya ta shirya musu Dan zuwa park, daganan saudah takawo musu abinci da cin-cin harda zo6o mai sanyi, sunci kowa yay d'if, k'in kiran Badar sukayi, itakam ko a jikinta tanata danna wayarta, (dama kosun mata tayima baci zatayiba).
    Sun shafe kusan 1hr... Sannan sukafito, daganan kowa hanyar gidansu yakama akan saisun had'u k'arfe biyu.


5⃣

*_GIDAN matar da taufeeqa ta satarma kud'i._*

        Zaume take tarabga uban tagumi, abin duniya ya isheta, tunranar Abban Abdul yahanata fita balle ta binciko gidansu Taufeeqa.
    Babban tashin hankalintama shine ko naman sallah ba'a kawo gidanba.
   Yaukuma dawuri Abban Abdul yayma Abdul da ummi wanka da Kansa ya shiryasu cikin sababbin kayansu Na sallah, ya tattarasu suka tafi idi, har yanzu basu dawoba, gashi ya kulleta tabaya da k'aton kwad'o.
     Wasu hawayene masu zafi suka zubo mata, batadamu data shareba, saima wasu dake rige-rigen fitowa, itakam tarasa mafita, an6ata goma biyar bata gyaruba, tace nashiga uku ni hajarah, kardai Kameel yace bana bazamuyi abincin sallah ba? Aikam daya gama kasheni wlhy.............
         Jitai ance ai inbaki mutuba zaki dawwama a makarantar nadama, kuma inamai tuna miki maganar kud'ina Dan saura kawana biyu daga ukun dana Baki.
    Yanagama fad'a yashige d'aki, mintuna kad'an yafito d'aukeda madaidaiciyar jakka, wadda yazubo kayansu Abdul aciki.
     Ko kallon hajarah dake surutai da kuka baiyiba yafice abinsa, a yanzukam bai rufetaba.
   Yana fita yaro nayin sallama, baijira amsaba ya danno kai cikin gidan, k'aton tiren dake kansa yasauke ahankali, yana fad'in gashi inji Maman Ilham (hafsa makwafciyarta).
     Wani damm gabanta yafad'i, ta danne zuciyarta tace kace mata ngd.
    Yaro yace to, yafice abinsa.
     Yana fita tajawo tiren tafara bud'e kwanukan, kwanon farko Na babbar samira fankasune daya samu kyakykyawar suya, d'ayan kuma wainace tashinkafa shar da ita (masa) sai d'yar miyar alayyahu dataji isashshen naman rago, sai kamshin kori takeyi, saikuma wata babbar langa da'aka zuba farar shinkafa, d'ankwanon kusada ita kam miyace ta naman kaji, filet arufe mai cikeda coslow da akaima yankan nutsuwa, an zuba bama asamansa.
      Saikuma wani k'aramin kwano da'aka ciko da cin-cin doughnut & etc, ansaka gwangwanin maltina biyu na fanta biyu, dakuma babbar robar swan dake cikeda zo6o......
    Kawai jinai hajarah takwala k'arar kuka, tana fad'in kameel ka cuceni, duba kaga wadda bata kaini komaibama tahad'a wannan shagalin awajen *_bikin sallah_*, wlhy kameel baka isa *_Sanadin bikin sallah_* kasa 'yan anguwa su rainaniba, narantse baka isaba, yau koda sama da k'asa zasu had'e saika mana cefane gove nayi abincin sallah, (dolene Na nunama shegiyarnan bata isaba).
    Gyalenta tad'auka tafita tamkar wata mahaukaciya, bata dire ko inaba sai gidan k'awarta Aysha.
    Canma haka ta tadda Aysha baja-baja cikin hidimar bikin sallah, wannan yak'ara tada mata da hankali.
    Dak'yar Aysha ta'iya sakin aikinta tazo suka gaisa da hajarah, sukaima juna barka da sallah.
    Hajarah tace Aysha Dan ALLAH alfarma Nazo nema wajenki.
      To ALLAH yasa inada abinsa zan fiddaki kunya, Cewar Aysha.
    Hajarah tace ameen.
   Tad'anyi Jimm sannan tace Aysha kud'i Nazo nema rance Dan ALLAH.
     itama Aysha shiru tad'anyi, zuwacan kuma tace bar nawa?.
       Cikin zumud'i hajarah tace 40k..
     To, ke kam hajarah mizaki dak'ud'i masu yawa haka?.
       Wlhy Aysha kameel ne yakeso kafin aturo masa wasu kud'i.
      To shikenan, ainasan Abban Abdul babu wasa, ALLAHma yasa yanzu abokan Abban deeni dasukazo sukaci abinci sukaban 30k, bara naduba na hannuna idan sumkai 10.
      To, hajarah tafad'a cikeda farinciki.
    Babu dad'ewa Aysha tadawo da kud'i 40k cif, tabama hajarah, itakuma taimata godiya tareda sallama, Aysha ta tsayar da ita tana fad'in inazuwa.
    Bak'ar leda tabama hajarah sannan tarakota har gate .

SANADIN BIKIN SALLAH!!Where stories live. Discover now