5

1.3K 123 1
                                    

6⃣&7⃣

 

     Kasancewar motar tamusu kad'an aka kuma tare wata, yagana Maryam Ameena zee Hafeeza suka shiga d'aya.
     Taufeeqa Saudah Bilkeesu khadeejah Badar suka shiga d'aya.
     Haka motocin biyu suka jeru a kan babban titin Na Abuja.
    Tafiyar dabata wuce minti 40 ba takaisu jabipark.
    Bayan fitowarsu da biyan kud'i suka nufi cikin park d'in dake cikeda jama'a, maza da mata, yara da manya, mutanene dasuka kasu group group, wanigun kid'a akasa 'yanmata da samari nata cashewa, wanigun yara ne keta wasa, saikuma dokuna🏇🏼 daketa shawagi da mutane akansu, yawanci yara sunfi hawa, sai masu cacar nan da ake jera kwalaben drinks iri-iri harda giya, kajefa Abu idan yafad'a cikin kwalbar kaci kenan, so abubuwane dai kashi kashi nad'ebe kewar jama'a da tayasu murnar bikin sallah. (Duk Wanda yasan  Abuja, yasan irin wad'an nan wajenne mutane kanyi shagalin bikin sallarsu, musamman 'yan mata da yara, kasancewar babu wani hawan sallah da akeyi).
       Tundasu Hafeeza suka shigo sukebin mutane d'aya bayan d'aya da kallo, duk iya ganinsu basuga Wanda yako kama k'afar gayunsuba, wannan yasa Kansu yak'ara girma da fad'i. Lol😂.
    Yanzu ina zamu fara zuwa?. Cewar Saudah.
      Yagana tace inaga mud'an samu waje muhuta kafin anjima mu zagaya.
      Duk sun amince da zancenta.
    Ameena da Maryam sukaje wajen masu bada Ranching d'in carpets suka kar6o uku, d'ari 600, Dan d'aya d'ari biyu ne.
          Lokacin dasuka dawo har Bilkeesu ta kunna musu pm d'in dasuka taho da ita, aii anagama shinfid'a wasu suka zauna, wasukuma acikimsu suka fara cashewa.
         Hummm.
Hankalin mutane dayawa suka fara dawowa Kansu, saboda shewar dasukeyi yayinda wani yay wani abin burgewa acikinsu, yanda suka iya taka kowacce irin rawa saika d'auka daga gidan Drama aka yayosu, sosai suke cashewa abinsu tamkar filin babu kowa.
        Badar naganin masu waya sun fara video nasu tamik'e tabar wajen.
     Kan kace mi wajen yafara cika da 'yan kallo, sukam hakan yamusu dad'i, Dan haka suka k'ara himmatuwa wajen nuna fitsararsu.
       Haka sukaita shashancinsu har 04:30pm sannan suka fara hotuna, nanafa samari suka fara zuwa suma ayi hoton dasu, hardama 'yan mata masu rawarkai irin nasu.
     Suna gama hotuna sukaje suka biya kud'i suka hau dokuna, daganan sai jirgin ruwa, daga jirgin ruwa suka koma gaban DJ aka basu fili, zuwa sannan bak'aramar cika park d'in yayiba, sukam idanunsu yarufe sunata 6arar da rashin arzik'i, acewarsu murnar bikin sallah sukeyi.
     Duk abinnan dake faruwa badar nacan tana tsaron kayansu, Dan suna Barin gurin itakuma taje a zauna.

5:30 dai-dai sukabar park, mota suka hau zuwa shoprite, dama duk saida suka k'ara gyara kwalliyarsu, taku sukeyi d'ai-d'ai, kaikace wata uwar sayayya sukazoyi wajen.
   Nanma cike yake da jama'a babu laifi, Dan nanma akanje ahuta *_Sanadin bikin sallah_*, itadai Badar binsu kawai takeyi, ammafa wajen yamata k'yau sosai, Dan bata ta6a zuwaba sai yau, mutanenku kuwa ansaba dama.
        d'an tsaki bilkisu taja, Yagana takalleta tana fad'in lfy kuwa?.
    Bilkeesu Tayatsine fuska takumajan tsaki, tace kigafa mutanen nan yau sai suka kashemana lifter.
      Khadeeja tace keko aii mutane sunyi yawa dolene sukashe aii.
        Bayan sunshiga sukayi hotuna ananma, daganan suka k'arisa ciki, kayan kwalam da mak'ulashe suka sayo, itadai Badar bata d'auki komaiba Dan tasan batada kud'i, hotoma itakad'ai tayi abinta, bata shiga cikin nasuba.
   Bayan sungama shahsncinsu sukazo wajen biya, akamusu bil dubu bakwai da d'ari shida.
        (Nazata bazasu iya biyaba)
   Amma amamakina sainaga zee tabud'e Jakarta tad'akko sun biya.

     Nace hummm🤦‍♀.

Daganan fita sukayi, can baya suka k'arisa inda ruwa yake, Wanda yatafi har jabi park.
     Anan suka sami guri suka zauna, nanma cike yake da 'yammata da samari, yarama kad'anne awajen, wasu daga samarin sai shaye-shaye sukeyi, (so wajendai dakagani yawanci marasa jine).

    Tunda su zee suka shigo naga wasu gungun samari sun dasa musu idanu.
    Saimagana sukeyi kus-kus, kuma duk motsinsu Hafeeza idon samarin nakansu.
    Badar ce tad'an tsargu, dan haka cikin hikima tace 'yan uwa yakamata mubar wajennan Dan tunda muka shigo idon mazancan akanmu yake.
         Wani kallon raini Hafeeza taima Badar, cikin gadara tace kodai akanmu, kekam mizasu kalla ajikinki? Bayan kin 6oye abin ganin.
    Zee tace yo badole su kallemuba, sunsandai munyi 100% wlhy, aiimu dole aganmu akallah.
    Saudat tace harma a k'yasa.
    Atare suka shek'e da dariyarsu, mutanen dake d'an kusadasu sukajuyo suna kallonsu.

SANADIN BIKIN SALLAH!!Where stories live. Discover now