end bye

22 1 1
                                    

A/N.... thanks sa mga naligaw na nagbabasa oh di kaya vote kahit na mali man grammar o nalilito sa mga letra salita isa lang masasabi ko sa mga author tlga ang hirap gumawa ng story at mag type gamit kamay nakakapagod tlga.hindi madali mag sulat ng story pinag hihirapan tlga... thanks end na itong story bye bye to alll fammmm💖💖💖




****
       lumipas man ilang buwan naging tahimik lahat bumalik sa dati mula nag kinasal kami ni shun naging subrang saya ko noon.araw na yun dumating mga mahal ko sa buhay.
     pati magulang ni shun nakakaiyak man piro lahat ng pagsubok sa amin maganda ang kapalit.ganun din mga kaibigan ko masaya namumuhay sa kanya kanya nila family.
     kasama mga anak nila.malalaki na yung aming panganay nasa college na din.kasama yung anak ng mga kaibigan namin.ngayon wala ako pag sisihan na asawa ko naging bahagi ng buhay ni aya.siguro masaya siya para sa amin.
     nakikita niya kami sa kabilang buhay nagpapasalamat din ako sa kanya na kung hindi.dahil sa kapatid kung yun Hindi ko makilala ang lalaking magpapatibok ng akin puso.
    "anu iniisip mo asawa ko wala pa ba dalawa mong anak"
wag mula alalahanin nasa bahay sila nila asami at ace.isa pa palagi naman sila don eh pansin mo sa kilo ni shio may gusto siya anak ni asami.bastos na bata na yun wala parin pinagbago diba.hanggan si shino dinadala niya don para maglandi naku talaga palusot pa mga yan.
     "hayaan muna baby Elly malaki na si shio kaya.wag natin siya higpitan baka magtampo yun.isa pa si shino bawal pa twelve year old palang siya eh"
lahat ng pangarap ng anak natin naabot niya na baka balang araw bubukod na siya sa atin.kapag may work na siya nakakalungkot na maliit pa siya inaalaga ko piro ngayon malaki na talaga siya.maiiwan sa atin si shino habang nag aaral din.
     "gawa ulit tayo ng baby para hindi ka malungkot dyan"
ayus ikaw mabuntis para malaman mo gaano kasakit gago ka.ayuko nga manahimik dyan shun.yumakap naman ito sa akin bago halikan ako palagi kami ganito minsan.kapag wala siya work sa kompanya namamasyal kami oh di kaya nag tratravel sa ibang bansa.
    kasama mga kaibigan namin masaya kapag marami.ito lang ang gusto ko sa buhay na kasama ko sila.
    "baby elly I love u pretty wife"
I love u too shun ng buhay ko sana maging matibay ung pagsasama natin walang gulo na dumating.hanggan dito nalang ung story ng buhay namin kamama mga kaibigan at mga anak namin hanggan sa muli see u......



                  tapos na:

Miracle soul(hunhan)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon