lumipas na ang apat na subject..at ngayun ay recesss na..
nasa canteen kami nila Arie at Lyka...
kwento lang ng kwento si Arie..di na ko nakikinig ...walang kwenta naman lahat ng kinekwento nya eh..
hoy!!!!
ay mommy!!!!
nakakagulat naman yung sigaw ng dalawa..
oh ano??? nakikinig ka ba sa amin???
tanong ni Arie
ah.ano bayun????
tinatanong lang namin kung may na---
napahinto si Lyka ng may mga nagsigawan
"kyaaaaaaaa....omg
ang GWAPO"!!!!!!!!!!!
kyaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!!!!
kyaaaa!!! OMG!!!!!!!!!!yan yung karamihan sa sinisigaw nila..tapos nakita namin yung tatlong lalaki na dumaan...angas huh????
yung new boy lang pala....yung transfereeee ......yung bwisettt .....yung ngumisi sa akin...
papunta sa table namin yung isa sa kanilang tatlo....sino yun???? diba si markk..ay oo si mark..
hey....di ba ikaw yung sumabat kay Air .....sabay turo nya sakin at turo kay joshua....
so??????sagut ko sa kanya...
tsaka air??? dagdag ko
oo.yu dont know???
sagot naman ni mark.
pangit ng tawag nyo sa kanya...
ako nalang yun...ngumisi sya ...at mukhang naasar sya huh...
Air sampulan ko na ..gusto mo????
tanong nya dun kay joshua/air..
ikaw na bahala..
sagut naman ni joshua/air..
so umm.anung pangit dun huh??? baka inggit ka lang sa pangalan nya...ako inggit???
ako ???inggit?? Big y..YUCK!!!!!!
sa ganda ng pangalan ko .....yuck lang ha..air??? kaya pala mukha siyang mahangin....yuck..eh kung joshua...huh????
nag yucky post ako....
maganda na rin yun huh????
akala ko napangitan ka eh....
sabat nya.
ikaw na nga nagsabi na akala mo lang yun....sabi nga ni sab sa teen clash...may tama bang akala???
san mo naman na kuha yang sinasabi mo huh?? miss?
bingi nyo noh?? sabi ko galing sa teen clash....
tsk.ang slow mo noh.ang meaning lang naman kasi noon ay saan mo nakuha yang teen clash na yan??
tanong mo sa librong ito..with matching bigay ko sa kanya nung librong teen clash.baka sumagot.dagdag ko pa.
miss ikaw na first magtanong.
sige ako first,basta ikaw example ..
nagpapatawa ka ba..tapos kniwelyuhan nya ako kaya parehas na kaming nakatayo.
ano akala nya.matatatakot ako pwes hindi..inalis ko yung kamay niya tsaka ako nagsalita.
hindi ako nagpapatawa.pero kung yun ang hinala mo,, sige lang tawa ka na libre naman eh ...walang bayad..
BINABASA MO ANG