VII

1.6K 97 0
                                    

Ngày khởi hành của Red Velvet sớm bắt đầu. Bốn cô gái cực kì phấn khích vì đây là lần đầu tiên họ quay show thực tế ở Châu Âu.

"Này, đừng đi nhanh như thế" Chị quản lý đi đằng sau lên tiếng nhắc nhở họ khi phát hiện ra bốn người đi qua nhanh và dần tách ra khỏi đoàn. Chẳng qua là mấy đứa nhỏ quá háo hức đến nỗi đi trước đoàn cả một khoảng mà không chờ ai

"Qua đấy em sẽ làm thông dịch viên cho mấy chị"

"Cưng có biết được chữ nào đâu" Joy cười khinh bỉ nhìn Yeri "Có chứ, xem em thể hiện đây. Hai, mai nêm ịt Yeri". Nghe xong, cả đám liền bật cười.

"Yah, biết có nhiêu đó, chuyến này phải để thông dịch viên đi theo là cái chắc"

"Ừm, nhóm mình đâu có ai nói tiếng anh giỏi đâu" Seulgi nói như vậy làm Joohyun nghĩ đến cái con người mà luôn tự tin về trình độ tiếng anh của mình, tự nghĩ có em ấy ở đây thì tốt biết mấy... Không biết cái tên ngốc đó mấy năm nay sống có ổn không hay lại suốt ngày bỏ ăn, không để ý đến sức khỏe....

***

"Làm sao đây, mình phải làm sao đây Luz" Seungwan đi đi lại lại trong phòng trong lo lắng, chắc giờ cũng chừng một tiếng hơn. Rốt cuộc Luz cũng không chịu được mà lên tiếng

"Cái tên kia, mi không đứng lại thì ta sẽ không giúp gì nữa. Chóng mặt quá!"

"Nhưng tớ phải làm sao, bây giờ họ đã tới rồi kìa"

Luz chống cằm suy nghĩ rồi bỗng ngước lên nói "Hay là cậu ở nhà đi... Hm, nhưng mà không được, phải đi làm.. Nhưng mà chắc gì họ sẽ thấy cậu? Mà họ thấy cậu cũng có sao đâu!?" "Cậu không hiểu gì hết. Tớ im lặng bỏ rơi họ mà không nói một lời, cậu nghĩ sẽ dễ dàng để đối mặt lắm sao" Wendy thở dài

"Đúng là cái tên nhát cáy, bởi sao mà mất Irene!" Luz bỉu môi

"YAH"

"Được rồi, ra ngoài chơi xíu đi, để ngày mai chuẩn bị cho cái cảnh mà cậu đóng đô trong văn phòng cả ngày không dám đi ra ngoài rồi tớ không có ai đi chơi cùng"

"Lỡ gặp họ rồi sao ?" Seungwan hoang mang hỏi lại, nhưng cũng bị Luz thuyết phục.

"Cậu thấy có ai mới đáp xuống mà đi chơi liền không ?"

"Cũng có lý" Thế là rốt cuộc cô bị lôi đi chơi cùng với Luz...

"Nào, bữa nay tớ sẽ dẫn cậu đi tham quan khắp thành phố ! Đầu tiên sẽ là hầm rượu của chú tớ nhé !"

***

Nhưng đời đâu có ai biết được chữ ngờ, ở một nơi nào đó...

"Sau khi về khách sạn, mấy đứa nhanh chóng thay đồ chuẩn bị rồi chúng ta sẽ bắt đầu tour quanh thành phố nhé !!"

"Chúng ta sẽ đi liền luôn hả chị!?" Cả đám liền nhao nhao lên hỏi các anh chị trong đoàn phim về kế hoạch hôm nay.

-

Sau khi để lại hành lý ở khách sạn và sắm sửa đầy đủ, họ lại tiếp tục khởi hành "Chúng ta sẽ đi tới con đường gần trung tâm để tham quan các cửa hàng chocolate rồi sau đó là đi bộ vào trung tâm, ở đó sẽ có hoạt động cho các em!"

Thế là cả mọi người bắt đầu chuyến tham quan, họ sải bước trên các con phố của Slovenia. Nhưng thứ thu hút họ nhất chính là tiệm làm socola nổi tiếng nhất con phố này. Thế là bốn cô gái không đợi được hiệu lệnh mà liền chạy vô trong tiệm tham quan.

"Wow, nhìn này, họ có cả chocolate tạo hình đôi guốc nữa!!!" Yerim cầm hộp chocolate rồi cảm thán "Cái này ngon lắm, thử đi này" Seulgi đút cho Joy một miếng socola "Cho chị thử với... Hm- Ngon quá đi!" Irene cũng nhập hội với mấy đứa nhóc. Sau khi tha hồ ăn thử và mua đồ ở tiệm, họ liền đi bộ tới chợ ở ngay trung tâm thành phố.

Tới đây, chương trình đã chính thức bắt đầu. Thế là cả đoàn liền tập hợp lại để nghe các anh chị nói về luật chơi.

Sau khi cả nhóm chia thành hai team, chị quản lý lại tiếp tục "Nhiệm vụ của các em là tìm hết tất cả đồ ăn tương ứng với hình. Các em có tổng cộng 1 tiếng để làm điều đó và di chuyển tới chỗ tập kết. Đội nào tới trước đội đó thắng!"

"Naee" Bốn cô gái trả lời, ai cũng đang hừng hực khí thế

"Thời gian một tiếng của mấy đứa... Bắt đầu !"

Câu hiệu lệnh vừa kết thúc, cả hai đôi liền chia thành hai hướng tập trung hoàn thành nhiệm vụ.

***

"Thấy sao, rượu thượng hạng đó" Luz bắt đầu thăm dò trong khi cả hai đang thưởng thức gần hết chai rượu mà chú của Luz tặng "Ngon lắm, chắc tớ sẽ tới đây dài dài quá, nhất là khi cần giải sầu"

"Được chứ, chú tớ luôn chào đón cậu, chú ấy có vẻ thích cậu lắm. Nhưng mà đừng có sầu hết nguyên cái hầm rượu của chú tớ là ổn rồi" Luz nói xong cũng không quên xỉa xói Seungwan, nhưng mà cũng đúng, cậu ta không gặp người trong mộng của cậu ta thì cậu ta còn sầu dài dài..

"Ê nè, thấy cái chị kia ngoài vườn nho không. Xinh quá" Ngồi một lúc lâu, bỗng nhiên Luz chỉ một cô gái đang đứng thu hoạch nho ở ngoài vườn. Thực ra Son Seungwan đã không thẳng rồi, cô trợ lý của cổ cũng không thẳng gì cho cam, nói trắng ra là còn cong hơn cả Seungwan. Chưa để Seungwan đáp lại, cô đã kéo cả hai ra chỗ người kia.

"Chào cậu, cho tụi mình làm quen được không? Tớ là Luz Noceda, đây là Wendy Son" Cô gái kia nhìn Luz một hồi rồi bỗng bật cười, giơ tay ra đáp lại Luz. Giọng nói nhẹ nhàng của cô ấy vang lên "Amity Blight, hân hạnh được làm quen". Thế là rốt cuộc Luz và Amity ngồi nói chuyện với nhau thật lâu, còn Son Seungwan thì bị cho ra rìa chứ sao?

-

Sau đó thì Luz hớn hở dẫn Seungwan ra trung tâm mà không hà hay biết mối nguy hiểm đang rất gần. Trong khi cái kẻ gây sự đang thưởng thức calamari một cách ngon lành, thì bỗng Seungwan lên tiếng...

"Luz Noceda, tớ thề tớ sẽ không bao giờ tin cậu nữa" Khó hiểu nhìn qua hướng mà cô đang nhìn, Luz phát hiện ra một cô gái rất xinh đẹp. Tải một hồi, rốt cuộc cậu ta cũng nhận ra đó là Joohyun. Nhưng lúc đó đã quá trễ, cô gái đó bắt gặp ánh mắt của cả hai và cùng lúc, Seungwan cũng kéo Luz chạy thục mạng ra khỏi khu chợ.


"Seungwan. SON SEUNGWAN!!!"


.

Thực ra cái tên Luz với Amity cũng không hoàn toàn là do tui nghĩ ra. Ai mà xem The Owl House sẽ biết hai người này và tui ship cặp này nè
ヾ(〃^∇^)ノ

Biết là phim Disney nó sẽ ít khi có chuyện mà hai nhân vật nữ có relationship với nhao nhưng mà tui vẫn sẽ ship ('∀`)♡

Bây giờ thì tui sẽ đi chạy deadline tiếp đêy, hẹn gặp lại vào chap tiếp theo :> Ai đi qua thì để lại cái 'dấu chân' cho tui biết nhe :)))

#jasel_x

[ WENRENE ] NEVER GONNA LET YOU GONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ