Sakura gấp gáp lái xe đến khu nghĩa địa cũ, dọc đường đi gần như không thấy có bóng xe cộ. Bao trùm quanh cô chỉ có tiếng gió và tiếng động cơ. Dừng xe trước căn nhà cũ kĩ tối om, cô bắt đầu phân vân, liệu y có nhà hay không? Sao lại không có ánh đèn? Nhưng đến thì cũng đã đến rồi, cô bước lên nhấn chuông. A, căn nhà này thật sự rất cũ, đến chuông cửa cũng không có. Sakura đành phải gõ cửa, cô gọi lớn.
-Có ai ở nhà không?
Đáp lại cô chỉ có tiếng gió rít và sự tĩnh lặng rợn người. Cô lại gọi thêm lần nữa.
-Tôi là Haruno Sakura đây. Mở cửa cho tôi với.
...
-Có ai không?
...
Cô gọi thêm vài lần nhưng hoàn toàn không có chút dấu hiệu nào là có người ở nhà. Cô đứng đó trong gió rét, tâm trạng vô cùng tồi tệ. Cô rất muốn gặp gã pháp sư đó. Trong cuộc đời cô chưa từng có lúc nào khao khát được gặp một người đến thế.
Cô phải gặp y!!!
Sakura đánh liều xoay tay nắm cửa, không ngờ cánh cửa lại bật mở. Qua khoảng trống nhỏ hẹp giữa cánh tay cô và cánh cửa, cô nhìn thấy căn phòng bên trong đen ngòm một màu, một chút ánh trăng nhàn nhạt len vào để cô mờ mờ nhìn thấy một thân xác đen thùi lùi nằm bất động sưới sàn nhà. Một gã đàn ông với mái đầu đỏ rực...
Cô vội bước vào trong, thò tay bật công tắc điện ở cạnh cửa, căn phòng vụt sáng. Lúc này, cô đã thấy rõ gã pháp sư mà mình đang tìm kiếm nằm bệt dưới sàn. Gã nằm gọn lỏn trong bộ áo khoác rộng thùng thình màu đen, da mặt còn tái nhợt hơn cả lần gặp trước, từ khóe môi y máu tươi phun ướt đẫm cả cằm, cả cổ áo, dây rớt xuống cả sàn nhà. Xung quanh người y là một vòng tròn được tạo nên từ những kí tự cổ quái, không rõ là dùng mực đỏ hay máu để vẽ. Bùa chú màu vàng rơi lả tả gần đó, tro giấy xám xịt, rồi hương, nhang, đồ cúng, hình nhân...v.v. Cô tự hỏi đã có chuyện quái quỷ gì diễn ra ở nơi này vậy?
Y...chết rồi sao?
Chẳng phải y rất cao siêu, rất lắm pháp thuật ư? Sao mới chỉ mấy hôm không gặp mà y đã thành người thượng cổ rồi? Y thu phục yêu ma thất bại rồi bị giết sao? Không, không. Vậy ai sẽ giúp cô đây?
Sakura không thể tin nổi vào mắt mình, cô lao như điên đến bên cạnh thân thể Sasori, cuống cuồng kiểm tra hơi thở và nhịp đập của y. Thật may mắn, y vẫn còn sống, có lẽ y chỉ bị ngất đi thôi. Thở phào một hơi, cô kéo y lên ghế, tránh để y bị nhiễm lạnh.
Sakura dùng khăn mặt tẩm nước ấm lau sạch máu dính trên người y. Cô cũng cởi áo khoác của y ra để kiểm tra vết thương, và thứ được giấu trong lớp áo khoác ấy thật khiến người ta kinh hãi. Hằng hà sa số là bùa chú, hình nhân, kim, chỉ đỏ, và những thứ quái quỷ khác mà cô không biết gọi tên là gì. Đúng là một gã pháp sư hắc ám quái gở, tất cả mọi thứ xung quanh y đều tăm tối như chính con người y vậy. Nàn da y trắng nhợt nhạt và không một chút tì vết, cô không thể tìm ra một tí xíu vết thương nào. Cô lại nhớ đến cái buổi sáng bị thụi cho một cú như trời giáng vào bụng, đau đớn tưởng như xương sườn đã gãy dập hết ấy vậy mà da bụng không có nấy một vết tím, xương cốt cũng không làm sao, quả là sức mạnh tâm linh có vô vàn điều kì bí.
Vào lúc Sakura đang phân vân suy ngẫm thì một cảm giác quen thuộc ập đến. Đầu óc choáng váng, khung cảnh quay mòng, máu huyết sục sôi...
A, con quỷ...Con quỷ sắp chiến lấy ý thức của cô...
Sakura cố gắng dùng lí trí ngăn cản nó nhưng cô không thể...không thể nào chống lại sức mạnh siêu việt đầy hắc ám đó. Cô chìm trong bóng tối và không còn biết điều gì nữa.
-Mày...
Con quỷ dùng thân xác của Sakura cất lời.
-Là mày muốn ngăn cản sự tái sinh của tao.
Tay nó vung lên bằng một lực tương đương búa tạ trăm cân.
-Thế thì mày chết đi!!!
Nó giáng cú đấm nát xương nát thịt đó xuống thân thể mảnh mai của Sasori. Nhưng đúng lúc này cảm giác nguy hiểm đã đánh thức cơ thể vật lí của y, y mở mắt ra. Bằng một tốc độ người thường không thể hình dung, tay y đã lấy từ trong áo choàng ra năm chiếc bùa. Những chiếc bùa vàng bay vút lên không trung, lơ lửng chắn phía trên Sasori, những dòng kí tự kì quái màu đỏ trên lá bùa phát sáng khiến bàn tay con quỷ bị chặn đứng và nó bị đánh bật ra.
Con quỷ lăn ra đất, trong khi đó Sasori cũng bật dậy. Y thở hổn hển, hai gã âm binh thường xuất hiện bên cạnh y không rõ vì sao mà hôm nay chẳng hề thấy bóng dáng đâu.
-Mày...
Mắt Sasori lóe lên tia lạnh thấu xương, bất chấp việc máu vẫn đang tiếp tục ộc ra từ miệng y.
-Mày chọn lúc tao yếu ớt nhất để xuất hiện, quỷ vẫn là quỷ. Mạnh đến mấy thì vẫn là lũ hèn hạ.
-Chết đi thằng phù thủy.
Con quỷ hét ầm lên, giọng nó như tiếng sấm rền, cái miệng nhỏ giờ mở toạc ra như một bông hoa ăn thịt với những răng nhọn hoắt đâm tua tủa. Bàn tay nó trở lên dài ngoằng với những móng vuốt sắc lẹm chẳng khác đao kiếm. Nó lại lần nữa lao về phía Sasori, muốn xé xác và cắn nát thân thể y. Sasori tung một sấp hơn mười lá bùa lên, chúng quay tròn và bao lấy xung quanh y thành một vòng khép kín. Nhưng lần này con quỷ đã có thể xé toạc cái lớp phòng vệ mỏng manh này.
Sasori quỳ sụp xuống sàn, tranh thủ từng giây từng phút của lớp bảo về đang dần bị phá hủy, y dùng máu trên người để viết lên những kí tự nguệch ngoạc. Sau đó tay y bắt lại thành một loạt thuật đan tay kì quái, miệng lầm rầm những câu thần chú không ai có thể hiểu nghĩa. Cuối cùng y ấn ngón cái đẫm máu của mình xuống giữa đoạn kí hiệu và một ngọn lửa bùng lên. Móng tay nhọn hoắt của con quỷ đã xuyên qua được lớp bùa và sắp sửa rạch nát mặt Sasori thì bị ngọn lửa bất ngờ xuất hiện ấy bám lấy thiêu đốt. Con quỷ gào lên đau đớn, nó đập cái tay trái bị thiêu của mình vào mọi thứ xuất hiện trước mắt nó hòng dập tắt lửa, nhưng ngọn lửa ấy không thể nào dập tắp. Ngọn lửa lan dần lên cánh tay, trong cơn hoảng loạn và đau đớn nó dùng tay phải nắm lấy tay trái, nào ngờ tay phải vừa chạm vào lửa cũng bị bắt lửa luôn. Thấy tình thế không ổn nó vội vã lặn vào sâu bên trong cơ thể của Sakura, không dám xuất hiện lại nữa. Con quỷ vừa rời đi ngọn lửa liền tắt ngúm, và Sakura ngã gục xuống sàn nhà.
Sasori cũng kiệt sức mà ngã ra, y thở hổn hển. Đúng là xui xẻo, nếu y còn sức để khóa con quỷ lại, không cho nó trốn thì đã có thể thiêu rụi nó rồi... Nhưng tất nhiên là y không thể, pháp thuật "vĩnh cửu chi hỏa" kia đã là những nỗ lực cuối cùng của y khi cận kề cái chết, vẫn còn may là y đủ sức để thực hiện nó, nếu không...
Sasori mệt mỏi nhắm mắt lại, y lại một lần nữa trôi vào giấc ngủ sâu...
Hai thân thể mệt nhoài nằm gục giữa căn nhà tan hoang đổ nát, trông chẳng khác nào hiện trường một vụ án mạng.
Cái giá lạnh của buổi đêm có lẽ tạm thời cũng không thể nào đánh thức họ dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sakura No Harem] Quỷ tái sinh [Horror, 16+]
FanficTác giả: Love Nhân vật: Sakura, Gaara, Sasori, Deidara... Thể loại: Horror, 16+ Nữ pháp y Sakura vốn có cuộc sống so với nhiều người thì chẳng mấy bình thường, mỗi ngày của cô đều tràn ngập hương vị tanh tưởi bên những xác chết. Nhưng rồi cuộc sống...