Quỷ tái sinh 13

215 31 4
                                    


Chẳng rõ là bao lâu đã trôi qua, nhưng người tỉnh lại trước chính là Sakura. Những kí ức đã bỏ rơi cô, cô không tài nào có thể nhớ được đã xảy ra chuyện gì. Cô lo lắng nhìn quanh nhà, thầm mong không phải thấy một thi thể thêm lần nào nữa.

Thật may cho Sakura, thứ đập vào mắt chính là một Sasori hoàn toàn lành lặn, đang nằm ngoan như cún. Dùng hết sức lực của mình cô lại kéo y lên ghế, lau vệt máu vương trên khóe môi y, và đi tìm một cái chăn để y đắp. Gánh nặng ngàn cân trong lòng Sakura trong phút chốc đã được trút bỏ. Sasori còn sống tức là con quỷ đã thất bại và bị tiêu diệt. Với ý nghĩ đó Sakura vô cùng vui vẻ. Cô muốn chăm sóc cho Sasori để báo đáp công ơn của y, đồng thời cũng muốn đợi y tỉnh lại để nói lời cảm ơn.

Sakura nhìn giờ trong điện thoại, thấy đã hơn 3 giờ sáng. Đã sang ngày mới, và hôm nay là chủ nhật, cô có thể thoải mái nghỉ ngơi. Tuy nói là có thể nghỉ ngơi nhưng cô không buồn ngủ chút nào, có lẽ vì cô đã ngủ quá nhiều. Trong lúc chán nản không biết phải làm gì, Sakura quyết định dọn dẹp lại căn nhà. Cô nhặt nhạnh các mảnh vỡ, sắp xếp lại đồ đạc, cất gọn gàng mọi thứ, lau chùi máu. Sakura làm việc miệt mài, y như một bà nội trợ đảm đang, mỗi nơi cô đi qua đều nhanh chóng trở nên sạch sẽ, ngăn nắp. Khi cô ngơi tay, thì đã 2 tiếng đồng hồ trôi qua.

Sakura đổ phịch xuống ghế, vẫn còn sớm quá.

Cô nằm dài ra, nhìn qua chiếc bàn đang ngăn cách mình với Sasori, cô thấy gương mặt nhợt nhạt của y trên chiếc ghế phía đối diện. Quả là một kẻ có gương mặt đẹp hoàn hảo đến đáng ghen tị, y như những con búp bê được trưng bày. Chỉ có điều y chẳng hề mỏng manh như cái vẻ ngoài yếu đuối đó.

Cầm lấy điện thoại, Sakura trong lúc buồn chán đã gửi cho Deidara một tin nhắn.

"Tôi đột nhiên thèm ăn thịt nướng."

Cô nghĩ hắn sẽ không trả lời, vì giờ có lẽ hắn vẫn đang say giấc cũng nên. Ấy thế mà điện thoại cô còn chưa kịp tắt sáng đã có chuông báo tin nhắn mới được gửi đến.

"Anh vẫn nợ em một bữa nhậu trong sổ nợ đây. Đã vậy thì mai anh qua đón em luôn nhé."

"Đúng người, đúng thời điểm. Ok."

"Công chúa thật quyết đoán~ Mà sao em thức dậy sớm quá vậy, hay tới giờ vẫn chưa đi ngủ?"

"Chẳng phải anh cũng thế à? Tôi ngủ quá nhiều nên giờ không ngủ được nữa."

"Ừ ừ, nhưng anh lại nghĩ khác, là vì thiếu vòng tay của anh nên công chúa mới ngủ không được đó. Hay anh qua đó dỗ em ngủ nhé."

"Kinh tởm!!!"

"Nếu anh nói anh đang đứng trước của nhà em thì sao? Liệu em có cho anh vào?"

"Đồ thần kinh."

Cuộc nói chuyện sến rệt này không ngờ lại khiến Sakura mỉm cười không ngớt. Cảm giác buồn chán hoàn toàn đã bị đá bay biến. Nhưng cô cũng rõ độ điên khùng của Deidara, nên lại vội gửi thêm một tin nhắn.

"Tôi không có nhà đâu, đừng có qua."

Tin nhắn vừa được gửi đi không lâu thì lập tức có cuộc gọi đến.

[Sakura No Harem] Quỷ tái sinh [Horror, 16+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ