Nào ! Đừng có quậy ! Tiếng jungkook phát ra từ phía bếp ... mấy cái kệ làm che khuất tầm nhìn nên hắn chẳng biết là có người từ cửa vào .
Đi theo hướng toả ra mùi rượu nồng nặc ... cậu như đứng hình khi thấy jungkook đang cố đỡ một cô gái cho thật ngay ngắn khi cô ấy nằm vật vã dưới sàn nhà lạnh toát .
Không muốn , không muốn , đã bảo là muốn ngủ mà ... biến đi ... bực mình quá !!! Cô ấy giãy giụa cố thoát ra khỏi đống cơ bắp của hắn khiến cả 2 lảo đảo như sắp ngã chồng lên nhau .
Jungkook giữ được thăng bằng liền nghiêm mặt muốn chửi kẻ phiền phức kia một trận ... nhưng với cách nhìn của cậu chẳng khác nào là mắng yêu ... cổ họng cậu như có gì đó mắc nghẹn lại ... hơi thở trở nên khó khăn ... toàn thân bất lực đứng im tại chỗ .
Thôi..thôi không đùa nữa , về nhà rồi ngủ ha !
Jungkook dùng lực đưa tay cô lên vai hắn ... dứt khoát kéo cô đứng dậy ... chậm dãi tiến ra phía cửa ..... bắt gặp ai kia đứng đó từ khi nào .Ukm ... tôi đưa cô ấy về , trưa cứ ăn đi không cần đợi !
Jimin nhích người sang một bên , tiện đó jungkook đưa người kia ra ngoài ... dù họ đã đi được một lúc có lẽ là hoà vào dòng người nhộn nhịp ở đoạn đường nào đó...cậu vẫn đứng bất động .... hai hàng nước mắt không tự chủ mà rơi xuống .
Phải ha ! Jungkook lạnh lùng với jimin tôi như vậy cũng vì hắn đã biết được tính hướng của cậu ... jungkook thích con gái ... điều đó không bao giờ thay đổi được .
———————-
Mẹ kiếp , tình đúng là bể khổ , tôi đau đớn vì nó chưa đủ hay sao mà cậu lại còn vác vào cho mệt cái thân ra! Jungkook ném cho cô chiếc khăn mặt đã được nhúng vào nước ... tiện đó ngồi bệt xuống nền tựa lưng vào tường .Sau khi phá tung chiếc xe lanzante 3,6 triệu usd của hắn ... mina còn khuyến mãi thêm màn nôn thốc nôn tháo lên đôi giày john lobb 1,2 nghìn usd mà hắn vừa mua tuần trước ... jungkook lập tức đẩy cô nằm xuống cái ghế sofa gần nhất ... pha nhanh 1 li nước giải rượu cùng màn ca hát trói tai ... khiến kẻ ngắc ngoải sắp chết cũng phải tỉnh dậy nhanh nhất có thể chứ đừng nói là say rượu .
Bé ấy nói muốn yêu một người học cao hiểu rộng tôi liền cắm đầu mà học ... bé ấy nói thích người đi du học nước ngoài tôi liền đi du học .... bảo tôi phải A tôi cũng không dám làm B ... vậy mà ,,, vậy mà lại đi kết hôn với cái thằng ất ơ nào đó ... nói mẹ là ' thẳng' đi có phải đỡ dày vò tôi không !!!! Mina đấm mạnh vào tấm gương khiến nó vỡ ra hàng nghìn mảnh .
Jungkook không cản ... cậu hiểu rõ cảm giác này ...có như không gắng gượng mở miệng : người tôi thích không thẳng nhưng cũng đếch thích tôi ... ha ... đời như shit vậy !!!
Nghĩ lại buồn , làm vài li không anh bạn ???
Được thôi nếu cậu mua lại cho tôi đôi giày mới ?? Hửm ?? Jungkook chỉ tay vào cái sọt rác gần đó , ánh mắt trở nên đục ngầu , khí lạnh toả ra khắp nhà ... thái độ đó của hắn cũng dễ hiểu thôi vì nó là bản đặc biệt của năm 2005 rồi cơ mà ... để mua được hắn tốn không ít công sức săn lùng đâu .
———————————
Jimin sao em lại ngủ gật ở đây ??? Đã ăn gì chưa??? Taehyung vừa đi làm về đã bắt gặp được ngay con mèo nhỏ nằm cuộn mình trên ghế mà ngủ say xưa .... nhưng khoé mắt lại đỏ ửng như vừa khóc ... nên anh đành lên tiếng hỏi mặc dù không muốn phá huỷ giấc mộng của nhóc con .Ummm ... anh tae ! Sao anh về sớm thế ? Không phải mới 2 giờ chiều thôi sao ? Cậu dụi dụi đôi mắt để giúp nó bớt nhoè .... giọng nói đã bị khàn đi vài phần ... thắc mắc hỏi nhỏ .
Anh đưa tay lên xoa đầu cậu ... cười nhẹ lên tiếng : nhóc con ngốc ! Lúc này đã là 9 giờ tối rồi ! Lại mơ thấy ác mộng hả ?
Dạ ???
Em vừa khóc sao ??? Taehyung lau nhẹ giọt nước mắt còn đọng lại bên khoé mi của cậu ... thu tay lại liền nhìn thẳng vào jimin hỏi han .
À ... vâng ! Tại em tự dưng lại nhớ đến ba mẹ thôi , không có vấn đề gì đâu ạ !! Cậu cố tránh ánh mắt thăm dò của anh ... nhanh chân tiến tới bàn ăn đổi chủ đề : anh ăn gì chưa ? lại đây đi , em có chuẩn bị nhiều món ngon lắm nè !!!
Jungkook vừa xin ngủ lại nhà bạn , lúc này còn mỗi anh và em nhìn vào cứ như vợ chồng mới cưới ấy nhỉ ?? Anh vừa cười vừa tiến tới chỗ cậu ... nhanh tay gắp miếng cá bỏ vào miệng không quên đánh giá biểu cảm trên gương mặt cậu .
————————-
Ummmm ... lại là mùi rượu này .... mình bị chìm trong giấc mơ sao ??? Ukmmm .... đừng ... làm ơn ....
Ai đó vừa cắn mình .... đau quá đi mất .... đau ??? Đây không phải là mơ ..... chuyện quái quỷ gì vậy ... ummm....
———————-
Suỵt !!! Nhỏ tiếng 1 chút nào !!!Cmn .... mùi rượu nồng quá đi mất !!! Giọng nói này ... JUNG KOOK ???????
YOU ARE READING
Còn khóc tôi lập tức cắn em
Roman d'amour#kookmin ❤️ Đây là lần đầu tiên mk viết truyện nên có j sai sót mong mg bỏ qua 🤝🤝 - mùi rượu nồng sẽ át hết lí trí của chúng ta , em có muốn thử không ???