"Con dâu, mau xem, đây là canh tổ yến này, gà hầm này, còn gì nữa, a, còn nhân sâm, táo đỏ..."
"Mẹ à." Kim Hanbin cầm lấy tay bà, nhẹ nhàng lắc đầu. "Con đây mới là tháng thứ hai, không thể ăn nhiều đến như vậy được."
"Tháng mấy cũng phải ăn, tất cả đều vì tương lai khoẻ mạnh của cháu trai đích tôn nhà mẹ." Bà khẽ lườm cậu, vài giây sau lại cười nói hệt như một hài tử. "Ông bà nội đã hay tin rồi, nghe giọng nói của hai cụ là biết vui mừng lắm đây. Ai da, cuối cùng thì ta cũng đã có cháu bế rồi~"
***
Kim Hanbin khẽ xoa lên bụng, cậu mắng yêu: "Cục nợ này, còn chưa biết là nam hay nữ, vậy mà đã thành đích tôn rồi nhà họ Kim a."
"Đảm bảo với vợ đây là con trai, có thể vợ không biết, đạn của chồng đã được truyền thuyết sánh ngang với tên lửa Triều Tiên."
"Truyền thuyết nào viết ra thứ nhảm nhí đó?" Cậu mất hứng nhìn hắn. "Giờ này mà anh còn nằm ườn ra đấy, em thật không chịu nổi mà."
"Hôm nay chủ nhật, anh cũng đâu có việc gì làm chứ." Kim Jiwon lười nhác mặc áo choàng tắm, khoan thai nằm trên giường đảo mắt ngắm nghía vợ mình. "Sao vợ càng ngày càng đẹp ra là như nào, tưởng tượng đến cảnh không được đụng vào vợ từng ấy tháng là chồng lại phát điên này, hừ."
Kim Hanbin đeo gọng kính ngồi trên giường làm việc, cậu vừa bận rộn gõ phím vừa trả lời hắn. "Anh nếu cảm thấy không chịu nổi thì có thể ra ngoài chơi Omega, nam nữ tuỳ ý, em không quản."
"Thật em không quản?" Hắn hai mắt trở nên rạng rỡ lạ thường. "Em cho chồng đi thật không đấy??"
"Anh đi một bước, tôi cắt."
Phía sau gáy truyền đến cảm giác lành lạnh, Jiwon thầm nghĩ, vợ hắn thật đáng sợ đi a...
Bình ổn trôi qua, bé con kia đã đến tháng thứ năm của thai kì. Kết quả siêu âm là một nhóc nam Alpha khoẻ mạnh, ai nấy hay tin đều vui mừng khôn xiết. Họ hàng nội ngoại hàng ngày gửi đến biệt thự nhà Kim gia biết bao mỹ vị cao lương, tất cả đều vì đích tôn nhỏ sắp chào đời của Kim đại.
Bắt đầu từ tháng thứ tư, Hanbin trở nên thèm ăn đến lạ. Nhóc con kia luôn đợi đến khi khuya khoắt mà hành hạ bụng nhỏ cồn cào, báo hại cậu giữa đêm dài tịch mịch phải sực tỉnh. Kim Hanbin như thường lệ một giờ sáng bị làm cho đói tỉnh, hai mắt còn nhắm nghiền ngồi dậy xỏ dép bông, chống lưng chậm chạp đi xuống phòng bếp.
"Ấy, vợ dậy rồi à, mau lại đây ăn súp gạo chồng nấu nè."
"Jiwon, sao anh lại ở đây?" Cậu ngạc nhiên nhìn hắn một thân đeo tạp dề nấu nướng. "Anh đói bụng hả?"
"Còn không phải em mới là đồ háu ăn à?" Jiwon bĩu môi, kêu cậu lại gần. "Hôm qua em mê mê tỉnh tỉnh kêu muốn ăn súp gạo khỉ gió gì đó, mà lúc ấy buồn ngủ quá trời, anh bèn đợi đến sáng hỏi dì giúp việc cách nấu."
Kim Hanbin như nhớ ra chuyện, xấu hổ xoa trán: "A... Em lúc ngủ kêu phiền vậy à, thật ngại quá đi mất."
"Ừ, em phiền lắm, phiền chết đi được." Jiwon ôm trọn lấy Hanbin từ phía sau, thì thầm vào tai cậu to nhỏ. "Thế nên là, vợ phải bồi thường cho giấc ngủ của chồng..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] [Double B] Vợ, chiều chồng đi (H)
ContoTên truyện: Vợ, chiều chồng đi (H) Tác giả: Krushy131 Thể loại: ABO, Alpha x Omega, 18+ . Couple: bá đạo trung khuyển công Kim Jiwon (Alpha) x cấm dục nữ vương sau hóa ôn nhu thụ Kim Hanbin (Omega) . Ban đầu, cùng làm một hiệp ước, sau đó ngày đêm đ...