6

200 12 0
                                    

Hắn cứ nằm gục xuống bàn mất 15 phút để hoài niệm về những cái đụng chạm da thịt đêm qua ... cảm giác như thật vẫn đọng lại ở từng đốt ngón tay .... hắn ngả người ra sau...đầu tựa vào chiếc ghế ... đôi mắt vẫn nhắm nghiền mệt mỏi .

Park jimin yêu anh trai hắn ... lời tỏ tình từ miệng cậu phát ta đều được thu vào tầm mắt hắn và chắc chắn rằng anh ta đã đồng ý ... cứ nhìn nụ cười hạnh phúc của jimin là đủ hiểu .
Vậy lấy cái gì để tranh dành ... nhưng thật tâm chúc phúc cho họ thì jungkook ta càng không làm được ...

Cố kéo bản thân thoát khỏi dòng suy nghĩ , hắn lặng lẽ tiến tới chiếc giường thân yêu , buông thả bản thân hạ mình mà nằm xuống ... nhẹ nhàng đi vào giấc ngủ .
————————
Min yoongi , tao ở đây !!! Jimin với gương mặt hớn hở đính kèm với nụ cười tơi rói làm cho mắt cậu chỉ còn lại là 1 đường chỉ ... vẫy vẫy cánh tay ra hiệu cho chàng trai phía xa xa .

Bắt gặp được thái độ hưng phấn quá mức của đứa bạn , yoongi chỉ kéo nhẹ mũ gật đầu , đôi chân một mạch bước tới điểm hẹn .

Quán cafe này cũng không tồi đúng chứ ? Jimin nháy nháy đôi mắt , 2 tai mèo cũng dần hiện rõ , phía sau tưởng chừng sắp mọc cái đuôi ngoe nguẩy đến nơi .

Chàng trai ấy chỉ lặng lẽ ngồi vào chỗ , đưa quyển menu lên rò xét, lười biếng ừm ờ vài câu cho có lệ .
Thu cái tai và đuôi của mày lại đi, đừng làm quá lên thế ! Yoongi lắc đầu ngán ngẩn với đứa bạn thừa năng lượng này .

Jimin thấy nhóc kia hững hờ thì giận dỗi chu cái môi ra đánh đá cãi lại : còn không phải mấy tháng nghỉ dịch này mày suốt ngày ở trong nhà , gọi không thưa , rủ đi chơi thì trốn tránh à ???

Tao lo cho sức khoẻ cộng đồng thôi !! Yoongi ra hiệu cho phục vụ rồi ung dung lôi điện thoại ra mà lướt không quan tâm sắc mặt của cậu sắp bốc hoả đến nơi .

Yoongi mày nghĩ sao với chuyện yêu đương ??? Jimin mặc kệ nhóc kia vẫn chăm chú vào cái điện thoại mà lên tiếng phá tan bầu không khí ảm đạm ... cậu quá quen với tình cảnh này rồi .

Tao thích con gái ! Yoongi nhàn nhạt mở miệng , đưa tay với lấy ly cafe được phục vụ bưng ra để gọn gàng trước mặt ...lặng lẽ uống một ngụn .

Chậc ! Thì tao cũng biết là thế , nhưng từ trước đến nay mày có hẹn hò với cô nào đâu , sao không thử 1 lần yêu con trai xem !!

Yoongi với ánh mắt ngờ vực liếc lên nhìn chằm chằm vào đứa bạn ngốc ngếch trước mặt , có điều gì không đúng ở đây : mày thích tao à ??
Vẫn giữ nguyên sắc mặt lạnh tanh cùng với tone giọng tỉnh như ruồi hướng tới jimin mà tra khảo .

Hơ ? Cái quần gì thế ? Tao có ế cũng đếch thèm thích mày nhá ! Jimin nâng giọng cao lên 1 quãng muốn đánh cho vài phát vào gương mặt đẹp trai kia .

Nếu chú thích anh thì anh còn suy nghĩ đắn đo chút ít , chứ đứa khác anh chẳng bận tâm đâu !! Yoongi rứt câu còn không quên nhếch mày , liếm nhẹ đôi môi nhỏ một chút trước khi thu mình về vị trí cũ .

Toang rồi ! Toang thật rồi ! Vậy có nghĩa mày là công à ??? Jimin sắc mặt thậm tệ ủ rũ , cả người toả ra hơi hướng của sự chán nản , thất bại .

Thì sao ?? Trình độ của anh cũng khá , tối nay cưng muốn tá túc ở nhà anh một đêm không ??? Lần này là nó dò xét cơ thể jimin từ trên xuống dưới , đến cơ ngực còn dừng lại vài giây... nhếch miệng cười gian trá .

Jimin theo phản xạ đưa tay chắn trước ngực mình .. cau mày lại .. nhìn yoongi không mấy thiện cảm : mày học đâu ra mấy câu dở hơi đấy hả ??

Yoongi cười trừ xoay điện thoại ra trước mặt nó : đây này ! " daddy hãy ôm em " , truyện này tao cày mấy hôm nay , cứ gọi là tuyệt cú mèo .

Chiết tiệt ! Sao cậu lại quên mất thằng bạn mình nó nghiện ngôn tình thuộc dạng nặng hết thuốc chữa chứ .

Dù là trai hay gái tao cũng muốn tự mình tìm hiểu, vốn dĩ là không muốn ai giới thiệu cả nên mày không cần bận tâm !! Yoongi lấy lại vẻ ngoài nghiêm túc vốn có của mình , vân vê vạt áo , chỉnh đốn cho ngay ngắn với ý định chuẩn bị rời đi .

Như bị nói trúng tim đen , jimin chỉ biết im lặng .

Yoongi từ lúc nào đã sang chỗ cậu ngồi mà mạnh bạo khoác vai , tựa cằm lên mái tóc , hạ giọng nói với cậu : Cùng đường muốn anh đưa về hay ngủ lại đêm nay??

Cậu giật mình ....đầu đụng mạnh vào cằm yoongi khến nhóc ôm mặt kêu oai oái , làm cậu lúng túng mắng nhỏ , tay xoa xoa chỗ bị thương cho đứa bạn .
————————
Jimin lê bước chân nặng nhọc vào nhà , có mấy tháng không gặp mà thằng bạn cứ như bị ma nhập , nói toàn mấy câu trời ơi đất hỡi , sởn hết cả da gà da vịt .... thế này thì kế hoạch chắc thất bại thảm hại rồi .

Mùi rượu??? Không thể nào !!! Taehyung đi làm về sớm như vậy sao ????

Còn khóc tôi lập tức cắn em Where stories live. Discover now