Link: https://archiveofourown.org/works/14668697
Chapter 1:00. Thí luyện bắt đầu
00. Thí luyện bắt đầu
A chu kia hiện tại thực hỗn loạn.
Thân là Y quốc đệ tam vương tử hắn liền ở mấy cái giờ trước còn ở nhà cẩm y ngọc thực, ăn Rum quả nho kem ly, một bên xem kinh tế tài chính tin tức một bên đánh đá quý đúng đúng chạm vào. Sau đó hắn bị phụ thân hắn nhân Đà La tìm đi nói chuyện, nói chuyện nội dung đơn giản rõ ràng nói tóm tắt ——
"Nhi a, thế giới như vậy đại, ngươi có nghĩ không tay đi xem a?"
"Phụ thân, ban ngày ban mặt ngài có thể hay không đừng nói nói mớ a." A chu kia biểu hiện thật sự khinh thường.
Sau đó mấy cái giờ lúc sau hắn đã bị phụ thân ném tới...... Một nhà sủng vật cửa hàng. Không xu dính túi, còn trần truồng......
A chu kia cảm thấy chính mình khả năng có cái giả cha.
【 ta là ta ba nạp tiền điện thoại tặng sao? 】
Chậm đã chậm đã, này trung gian tựa hồ ẩn tàng rồi rất nhiều sâu xa, nhưng là vì cái gì một quốc gia vương tử sẽ ở ban ngày ban mặt hạ trần truồng xuất hiện ở sủng vật trong tiệm, còn không có bởi vì đồi phong bại tục tội bị mang đi đâu?
Gió nhẹ thổi qua a chu kia mềm mại màu đen lông tóc, hắn run lên đỉnh đầu lỗ tai, bị đầu hạ gió nhẹ đưa tới phấn hoa kích thích mà đánh cái hắt xì, trong cổ họng phát ra "Miêu" một tiếng.
—— không sai, giờ này khắc này chúng ta anh tuấn a chu kia vương tử, biến thành một con có được phấn phấn thịt lót động vật họ mèo. Tuy rằng trước mắt a chu kia thân thể nhỏ lại, nhưng là người sáng suốt xem qua đi, này đen ngòm như là tiểu miêu giống nhau sinh vật, kỳ thật là hắc báo tuổi nhỏ thể, đến nỗi vì cái gì hắn sẽ biến thành như vậy, này hết thảy sâu xa còn muốn từ gia tộc huyết mạch bắt đầu nói lên.
Không biết từ nào một thế hệ tổ tiên thời kỳ bắt đầu, bọn họ trong gia tộc nam tính liền có được biến thân thành hắc báo năng lực, sở hữu năm mãn 20 tuổi vương trữ đều phải ở tiếp thu hạng nhất sinh tồn khảo nghiệm lúc sau mới có thể có tư cách kế thừa vương vị. Ở không có gia tộc tài lực dựa vào hạ sinh tồn một năm tắc xem như hoàn thành cái này khảo nghiệm. Tổ tiên ý tứ là làm vương vị người thừa kế trở về núi rừng, không cần quên tự nhiên lực lượng. Nhưng mà theo thời gian trôi qua cùng xã hội phát triển, rừng rậm diện tích giảm bớt, hơn nữa đại bộ phận bị cuốn vào bảo hộ khu, giống loài đa dạng tính cũng đại đại rơi chậm lại, trở về núi rừng cùng chân chính hoang dại mãnh thú ở bên nhau đối với sống trong nhung lụa tân thế kỷ thanh niên tới nói thật không phải cái gì ý kiến hay —— như vậy liền đi thời đại này nhất hung tàn chỉ có vương giả mới có thể sừng sững với đỉnh rừng rậm đi! Này bê tông cốt thép cấu trúc khởi đô thị rừng rậm.
Ngồi ở xe hơi, biến thành một con ấu tể bộ dáng a chu kia bị phụ thân vuốt đầu nhắc mãi.
"Nhi a, nhớ kỹ, trên thế giới này chỉ có hai loại người, một loại là miêu nô, một loại là sắp trở thành miêu nô người. Trên đời này không có người sẽ không thích động vật họ mèo, vô luận đại miêu tiểu miêu đều giống nhau. Nếu gặp phải thoạt nhìn liền ngốc nghếch lắm tiền thổ người giàu có liền đi thi triển ngươi mị lực sau đó đem hắn ăn đến gắt gao, nếu gặp phải lớn lên đẹp nhưng là đầu óc không tốt lắm sử động vật nghiên cứu nhân viên liền càng muốn đem hắn ăn đến gắt gao, đây đều là vi phụ kinh nghiệm lời tuyên bố. Mặt khác không cần ở đường cái thượng biến thành thành niên thân thể con báo, bằng không sẽ bị chộp tới vườn bách thú. Đương nhiên, cũng không cần bị chộp tới đoàn xiếc thú, dù sao chỉ có một năm thời gian kiên trì qua đi liền không thành vấn đề, ta tin tưởng thực lực của ngươi. Như vậy chúc ngươi vận may nga ~"
BẠN ĐANG ĐỌC
Fgo đồng nhân tổng hợp
FanfictionCp: Chu Già aka Arjuna x Karna, Đế Vi bá( Iskandar x Waver), Ấu đế nhị thế (Alexander x Lord el melloi II), đế nhị thế,... Nguồn: đa số từ ao3