Hắn trong lòng nhảy dựng, sắc mặt lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ trở nên tái nhợt, cúi đầu, ngập ngừng nói: "Liên...... Thương hương tiếc ngọc?""Không phải câu này."
Mắt thấy đại hán liền phải đem đại tẩu hai chữ nói ra, Vân Từ dẫn theo một hơi, nàng cũng không tưởng bị Tần Tri Trú biết các nàng hai cái phát sinh qua quan hệ, rốt cuộc không duyên cớ mất đi một ngày ký ức không phải cái gì việc nhỏ.
Vân Từ tiến lên một bước, vác Tần Tri Trú cánh tay, cười tủm tỉm mà nói: "Tỷ tỷ, ngươi có phải hay không phái người điều tra quá ta, như thế nào liền ta nhũ danh là đát sớm đều biết."
Tần Tri Trú quả nhiên thành công bị dời đi lực chú ý, nàng chán ghét Vân Từ, tự nhiên không muốn cùng Vân Từ có tứ chi tiếp xúc, sạch sẽ lưu loát mà quét khai Vân Từ cánh tay, vỗ vỗ tay áo: "Ai là tỷ tỷ ngươi."
Tần Tri Trú chán ghét đều viết ở trên mặt, Vân Từ càng không thể làm nàng biết nhà xưởng phát sinh quá sự tình.
Vân Từ khẽ nâng cằm, hướng về phía miệng gáo đại hán: "Nhạ, hắn đều nói ra ta nhũ danh tới."
Tần Tri Trú hai mắt u trầm: "Ngươi biết nàng nhũ danh?"
Đại hán nhìn xem cảm giác áp bách nồng đậm Tần Tri Trú, lại nhìn xem mặt mang uy hiếp chi ý Vân Từ, há miệng thở dốc, chưa nói ra lời nói, thật mạnh gật gật đầu.
Nhân gia hai vợ chồng sự hắn nhiều cái gì miệng.
"Ngươi như thế nào biết Vân Từ nhũ danh là đát sớm?"
Đại hán cái khó ló cái khôn: "Phía trước nghe Lâm tiên sinh nói qua."
Tần Tri Trú hừ lạnh một tiếng: "Ngươi kêu nhưng thật ra thân thiết, còn muốn cho ta thương hương tiếc ngọc."
"Lão đại ta sai rồi," đại hán cụp mi rũ mắt, xem ra lão đại thật sự tính toán ăn xong không nhận, quá tra.
"Không thể tưởng được ta thế nhưng cùng tỷ tỷ ở cùng gia công ty," Vân Từ kéo về đề tài, lại bị Tần Tri Trú ép hỏi đi xuống liền phải lòi.
"Ta cũng không thể tưởng được ngươi có thể làm ra sao chép sự tình," Tần Tri Trú mắt lộ ra châm chọc.
"Tỷ tỷ nói đùa, rất nhiều chuyện không thể nghe lời nói của một phía."
Vân Từ xinh xắn đứng ở Tần Tri Trú trước mặt, tiếu ngữ doanh doanh, lời nói tức giận đến Tần Tri Trú hận không thể trừu nàng hai bàn tay.
"Nói như vậy, 《 ngọt ngào 》 là ngươi làm khúc?" Tần Tri Trú mặt mày sắc bén, ngữ khí hùng hổ doạ người, nàng so Vân Từ cao một cái đầu, trên cao nhìn xuống Vân Từ thời điểm, tựa như ở khi dễ nhu nhược bất lực thiếu nữ, nhìn qua thịnh khí lăng nhân.
"Tỷ tỷ, ta khi nào nói qua 《 ngọt ngào 》 là ta làm khúc."
"Kia vì cái gì ngươi đệ trình khúc mục đích 《 ngọt ngào 》."
Vân Từ ngẩng đầu lên, vô tội nhìn về phía Tần Tri Trú: "Ta đệ trình sai rồi, cho nên hôm nay lại đây tìm xét duyệt bộ môn rút về khúc, một lần nữa đệ trình."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-QT 🌪Xuyên Thư] 🌪 Bạch Liên Hoa Quay Ngựa Tu La Tràng - Nhu Mễ Bính (Hoàn)
General FictionHán việt: Bạch liên hoa điệu mã tu la tràng Tác giả: Nhu Mễ Bính Tình trạng: Đã hoàn thành