Vân Từ tay một run run, di động thẳng tắp rơi xuống, chỉ nghe "Phanh" một thanh âm vang lên, thuỷ tinh công nghiệp màng vỡ thành mạng nhện hình dạng.Tần Tri Trú thanh âm đột nhiên cất cao, liên thanh hỏi: "Tỷ tỷ, ngươi bên kia đã xảy ra cái gì, có hay không bị thương."
Vân Từ khom lưng nhặt lên di động: "Di động không cầm chắc rớt trên mặt đất, không có việc gì, không cần lo lắng."
"Không có việc gì liền hảo, tỷ tỷ trước kia thực đúng giờ, đêm nay như thế nào chậm ba phút."
Vân Từ tìm lý do qua loa lấy lệ qua đi, Tần Tri Trú cũng không phát giác, ở di động kia đầu lải nhải: "Tỷ tỷ ngươi không biết, cái kia tiểu bạch liên càng ngày càng làm giận."
Vân Từ lúc này tâm tình phi thường kỳ diệu, có điểm muốn cười, nàng theo Tần Tri Trú nói nói tiếp: "Tiểu bạch liên như thế nào khí ngươi?"
"Hôm nay ta đi công ty lục ca, trên hành lang gặp được nàng, nàng thế nhưng đứng ở công tác của ta gian bên ngoài, ta nhìn đến nàng liền tới khí, không nhịn xuống cùng nàng sảo lên, nàng nói chuyện âm dương quái khí, vẫn luôn gọi ta tỷ tỷ."
Vân Từ nhịn cười ý: "Ngươi không cũng gọi ta tỷ tỷ sao?"
Tần Tri Trú sốt ruột nói: "Chúng ta quan hệ cùng nàng không giống nhau, nàng là cái người ngoài, không xứng gọi ta tỷ tỷ."
Vân Từ cuối cùng không nghẹn lại:
"Phốc."
"Tỷ tỷ ngươi làm sao vậy?"
"Uống nước sặc tới rồi, nếu ngươi không thích Vân Từ, về sau nhìn thấy nàng xa xa né tránh là được."
Tần Tri Trú không vui thanh âm vang lên, cùng với rất nhỏ điện lưu thanh:
"Chỉ có thể nàng trốn ta, không có ta trốn nàng đạo lý."
"Hành hành hành," Vân Từ có lệ gật gật đầu.
"Tỷ tỷ......"
"Ân?"
Tần Tri Trú oán trách mà nói: "Ngươi hôm nay không có kêu ta phượng hoàng nhi."
Không nghĩ tới Tần Tri Trú còn có kiều mềm một mặt, Vân Từ khụ một tiếng, thấp thấp niệm ra Tần Tri Trú nhũ danh: "Phượng hoàng nhi."
Tần Tri Trú trái tim bỗng nhiên lậu nhảy một phách, không tự giác ngừng thở, chuyên chú lắng nghe tự Vân Từ môi răng gian chảy xuôi ra tới thanh âm.
Từ nàng trong miệng nói ra phượng hoàng nhi mang theo một cổ kỳ lạ vận luật, cùng vãng tích so sánh với đại không giống nhau, đặc biệt là "Nhi" tự ôn nhu lưu luyến, nghe được Tần Tri Trú trái tim tê tê dại dại, tưởng đem tỷ tỷ xoa tiến trong lòng ngực.
Muốn nghe tỷ tỷ đỏ thắm môi không ngừng phun ra nàng tên.
Phượng hoàng nhi.
"Tỷ tỷ," Tần Tri Trú mở miệng, thanh âm khàn khàn đáng sợ, "Ngươi lại kêu ta một tiếng."
"Phượng hoàng nhi."
Một cổ khôn kể khoái cảm từ nhỏ.
Bụng bốc lên lên, Tần Tri Trú cuộn tròn đến trên sô pha, đầu thứ phát hiện trong lòng ngực trống vắng khó chịu, tưởng đem tỷ tỷ ấn tiến trong lòng ngực, gắt gao ôm nàng, dung nhập đến cốt nhục trung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-QT 🌪Xuyên Thư] 🌪 Bạch Liên Hoa Quay Ngựa Tu La Tràng - Nhu Mễ Bính (Hoàn)
Ficción GeneralHán việt: Bạch liên hoa điệu mã tu la tràng Tác giả: Nhu Mễ Bính Tình trạng: Đã hoàn thành