Chương 10: Chủ nhân, không thể (10)

1.2K 88 5
                                    

Bất quá hắn còn không có tìm tòi, bên kia biên tập đã là bắt đầu thúc giục bản thảo, Tôn Cường bất đắc dĩ, không thể không tiếp tục đuổi bản thảo.

Đương nhiên, trừ bỏ này đó gõ chữ tác giả, còn có không ít xã súc nghe xong cũng đều ý chí chiến đấu tràn đầy.

Cũng có không ít mã nông đem ca khúc chuyển phát đến bằng hữu vòng hoặc là QQ không gian, chia sẻ cấp chính mình bằng hữu.

Bất quá rốt cuộc là đêm khuya, ngày hôm sau lại là thứ hai, rất nhiều đi làm tộc đi học tộc đều ngủ tương đối sớm.

Vòng thứ nhất số liệu hết hạn, Vân Từ số liệu cũng không có thật đẹp.

《 dạ tập 》 còn ở gian nan bò bảng thời điểm, Vân Từ nhận được đổi mới người đại diện thông tri.

Lý Trạch đã gấp không chờ nổi đi ôm Lâm Thâm Lộc đùi, sớm đánh xin, yêu cầu đem trong tay nghệ sĩ chuyển đi ra ngoài.

Hắn thật lâu trước kia liền tưởng đổi đi Vân Từ, nhìn cùng gió thổi qua liền đến chỗ bãi tiểu bạch liên dường như, trên thực tế rất có chủ kiến, hắn mặc kệ nói cái gì, Vân Từ đều không nghe, chỉ đương gió thoảng bên tai, ký nàng đã nhiều năm cũng không kiếm được bao nhiêu tiền, nào so được với Lâm Thâm Lộc, vừa tới công ty liền bộc lộ tài năng, nhẹ nhàng bò đến nhị tuyến, còn cùng Tần biết ngày quan hệ phỉ thiển.

Công ty thông qua Lý Trạch xin, cấp Vân Từ mặt khác an bài tân người đại diện, hôm nay chính là đi công ty cùng Lý Trạch giao tiếp công tác nhật tử.

Mới vừa đẩy ra Lý Trạch văn phòng môn, liền nhìn đến Lý Trạch đầy mặt vui mừng sửa sang lại văn kiện, nhìn đến vân sứ cũng không hề làm bộ làm tịch, trong lòng nhận định vân sứ tân ca bảng pk nhất định sẽ lấy thảm bại xong việc.

Hắn đem đỉnh đầu thượng folder ném tới trên bàn, vênh váo tự đắc mà nói: "Tiểu Vân, về sau chúng ta liền sẽ không hợp tác rồi, xem ở chúng ta ở chung lâu như vậy phân thượng, Lý ca khuyên ngươi một câu, đừng học Thâm Lộc soạn nhạc, ngươi lại không có gì thiên phú, tân ca bảng liền tính lấy không được thứ tự cũng đừng quá khổ sở."

"Lý ca lời này nói được hơi sớm đi."

Lý Trạch giả mù sa mưa mà nói: "Người trẻ tuổi, chính là thích ôm không thực tế ảo tưởng, ngươi trình độ ta lại không phải không biết, về sau làm tân người đại diện giúp ngươi nhiều tiếp điểm gameshow, sấn tuổi trẻ nhiều kiếm ít tiền dưỡng lão đi."

Lý Trạch tiểu nhân đắc chí bộ dáng lệnh Vân Từ buồn nôn: "Lý ca cũng là, tuổi lớn như vậy còn có mắt không tròng, cơm đều ăn đến cẩu trong bụng đi? Hy vọng Lý ca về sau cũng có thể cười ra tới."

Lý Trạch thỏa thuê đắc ý tươi cười cương ở trên mặt, tức muốn hộc máu mà nói: "Ta làm người đại diện lớn nhất nét bút hỏng chính là ký ngươi, xem ngươi thanh tuyến sạch sẽ, kết quả không đúng tí nào, liền ngươi còn trân châu? Đừng có nằm mộng."

"Hy vọng Lý ca đến lúc đó không cần hối hận."

Vân Từ nói xong cầm lấy folder lập tức rời đi, đi dưới lầu cùng tân người đại diện chạm mặt, phía sau truyền đến trọng vật tạp đến trên cửa nặng nề tiếng vang.

[BH-QT 🌪Xuyên Thư] 🌪 Bạch Liên Hoa Quay Ngựa Tu La Tràng - Nhu Mễ Bính (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ