Entry # 11 bloody hell

953 12 1
                                    

Entry ko for this Month sorry po in advance matatagalan na ulit ang Update ko.Second Sem na po T^T i need to study hard.Dapat kayo din arosso?*u*

Fighting!!! Enjoy!!!

[Venus Pov]

Previously on Goddess Gang nagkita na si Venus at Alex kay lang nakapoint agad ng suntok si Venus dahil pinagkamalang siyang katulong...doo doong!!

*Ring *Ring (tunog ng phone)

"Oh excuse me."sabe ni Artemis lumakad palabas ng Blood Arena.

"Prepare yourselves move!"Sigaw ni Aphrodite.

"Psh Scary."bulong nung Matthew ata.

"Saying something boy?!'angil ni Aphrodite yay my sissy is scary.

"Yah!sissy don't scare him!"sigaw ko biglang kumunot noo ng lima.

"Magkapatid kayo?!!"they said unison.

"Ay hindi hindi.."pabiro kong sagot.

"Ohh sino mas matanda?"tanong nung leader nila.

"Ako hehehe (^.^)v mas mature lang si Sissy because she is so serious"sabay turo sa mukha niya.

"Stop pointing my face Ven it's annoying.But before anything else all of you."sabay turo sa lima mukang natakot naman ang mga ito.

" Wake up the sleeping child."sabay turo dun sa panget na asungot.

"Why don't you try ?"Sagot naman nung Matthew.Naku pow patay tayo.

"Ako??!!"Awww tagalog is on.

"Wow tagalog ???"mukang natuwa pa si Macky at Charles.

"Umalis ka dyan !!"

"Sissy calm down wag mo.mng sayanging ang muka ni Matthew!"sigaw ko habang pinipigilan ko at tigre kong kapatid.

*Creak!

"Hahaha ano ginawa nyo bakit nagiging tigre si Aph?"natatawang tanong Athena kakapasok lang ng Arena.

"Tu.Ma.Hi.Mik .Ka"Simpleng salita nito mukang natiklop naman ito.

"Chill Aph."Tas humarap ito sa lima at naglagot sign.

"Ako gigising dyan o kayo?!"galit na tanong nito.

"You!"pacool na sagot ulit ni Matthew.Napasapo na ko sa noo ko.

"Let me go Venus."bigkas nito at may awtoridad sa tono niya.Binitawan ko nga.

"Bakit mo binatawan?!"takot na sigaw ni Athena.Napitingin naman yung apat.Si Aph at Matthew naglalaban sa titigan.

"Ayoko nga masira mukha ko sira kaba?!"sagot totoo naman kapatud ko yan alam ko kelan dapat yan lokohin at hindi.

"Bakit ano meron?!!!"takot na tanong din nila.

*Kashing!!!!!!* Malakas na tunog ng nabasag ng salamin.

O.O sila

-.- kame ni Athena

OQO si Matthew

T^T si Alex.

Mukang lahat sila hindi makahinga nakakatakot si Sissy.Binuhat ni sissy si Alex gamit ang isang kamay niya.Tas binasag ang salaming bintana.Mukang ilalaglag ito.

"Oh your awake,That dog authorized me to wake you up.Am i cool right.?"Nagsmirk pa.Sabay turo sa mukha ni Matthew.Cool na tanong ni sissy kay Alex kawawa naman.Aigoo~ sissy is cool.

"Aphrodite put him down."biglang pumasok si Artemis natatawa tawa pa.

"Ye."sabay lapag naman nito kay Alex namumutla pa.

Goddess Gang ( The Endless War )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon