6. Goodnight/Chúc ngủ ngon

798 47 0
                                    

6. Goodnight/Chúc ngủ ngon

10h tối, vừa tắm xong Bright cầm chiếc điện thoại lên để chuẩn bị nhắn tin cho chàng trai nhỏ nào đó.

Sau cả ngày dài di chuyển hàng chục nghìn dặm, cuối cùng cũng được nằm nghỉ một chút, lúc này cũng là lúc anh mong chờ nhất vì sẽ được nói chuyện nhiều một chút với em ấy.

"Win à, em đã ngủ chưa?" Bright bắt đầu bằng một tin nhắn thông thường.

Chưa đầy nửa phút, chuông thông báo tin nhắn trên Line của anh vang lên, cậu bé này trả lời nhanh quá làm cho Bright cũng giật mình.

"Dạ em sắp ngủ, nhưng vẫn đang chờ anh nhắn tin cho em trước vì sợ anh còn bận việc."

"Anh vừa mới từ văn phòng về." Bright trả lời cậu. Nghe tin cậu bé đó chờ tin nhắn của anh làm anh thật vui vẻ. Có một người chờ tin nhắn của mình thật tốt, đặc biệt lại là người mình thích thì càng phấn khích hơn gấp bội. "Anh xin lỗi vì nhắn cho em muộn thế này. Nếu em mệt mỏi thì ngủ trước đi rồi mai anh nhắn cho em. Nhé?"

"Dạ không đâu, giờ mới hơn 10h chút, bình thường em còn lâu mới ngủ, chỉ là do hôm nay mệt mỏi quá thôi ạ." Win cũng trả lời.

"Vậy thì nói chuyện với anh chút nhé."

"Dạ, anh mới đi làm về thế đã kịp ăn uống tắt rửa chưa ạ? Nếu chưa thì anh đi ăn ngay đi kẻo đói, với lại tắm muộn rất hại cho cơ thể ạ." Win ra giọng người lớn khuyên bảo.

Từ bao giờ lại có một người dám dạy dỗ anh thế này? Lại còn dạy dỗ theo kiểu này nữa. "Anh xong hết rồi, đang ngồi trên giường nói chuyện với em thôi. Không cần lo đâu nhé bé."

"Ai thèm lo cho anh cơ chứ?" Giọng điệu của Win vô thức tỏ ra nũng nịu làm người nghe cũng mềm hết cả lòng.

"Thế cơ?" Bright tiếp tục trêu đùa cậu nhóc.

"Đúng mà. Em chỉ có quan tâm một xíu xíu thôi à." Win vẫn cố gắng bào chữa cho mình, cậu không muốn lộ ra là bản thân thật sự quan tâm anh đâu.

Win là kiểu người có hơi, nói thế nào được nhỉ, trẻ con và cũng một chút vô tâm vô tư. Cậu chỉ quan tâm tới những người thật sự thân thiết thôi, những người mang tính chất xã giao thì cậu sẽ không bao giờ nói những vấn đề riêng tư đó cả.

"Được, cảm ơn bé đã quan tâm anh. Xin nghiêm túc tiếp thu ý kiến lãnh đạo và sẽ triệt để thực hiện. Quan điểm của lãnh đạo là quan điểm của tôi, mong muốn của lãnh đạo là mong muốn của tôi, yêu cầu của lãnh đạo là yêu cầu của tôi." Giọng Bright hơi mang ý cười, trêu đùa nhưng cũng một chút nghiêm túc. Đây không phải là điều anh muốn đùa, nó đúng là những thứ mà anh suy nghĩ, và anh sợ nói nghiêm túc thì Win sẽ chạy chốn mất nên anh phải pha một chút hài hước vào đó nữa.

Nghe xong câu nói dài thật dài của Bright, Win cũng phì cười và nghiêm túc đáp lại. "Được, tôi sẽ nghiêm túc giám sát hành động của cậu. Tôi sẽ là một lãnh đạo nghiêm khắc, cậu hãy nghiêm túc thực hiện cho tôi."

Bright cũng biết Win đang đùa với mình, nhưng anh muốn coi đó là sự thật, muốn em ấy thực sự là sếp của anh.

"Vậy rồi sếp, ngài đã tìm được địa điểm hợp lý nào cho bữa tối ngày mai chưa?" anh bắt đầu đi vào vấn đề cốt yếu.

(BRIGHTWIN) CẢM ƠN ĐỊNH MỆNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ