Chengxiao tự thuyết phục bản thân mình rằng cô không hề biết tại sao mọi chuyện lại trở thành thế này. Cô sẽ đổ lỗi cho những thế lực không thể lý giải mỗi khi cô nghĩ đến vấn đề này.
Nhưng thật lòng mà nói, Chengxiao biết mọi chuyện bắt nguồn từ đâu. Cô hiểu được lý do tại sao mọi người lại hiểu lầm, hiểu được tại sao họ lại đồn đại những thông tin sai sự thật như vậy. Nhưng cô lại khó hiểu với sự thật là trong thâm tâm, cô thích những lời đồn ấy.Với một idol, những từ khóa 'người yêu', 'hẹn hò' là những từ rất nguy hiểm. Nếu không đủ sự ủng hộ, sự yêu mến của fan thì sự nghiệp coi như ném ra ngoài cửa sổ. Ấy vậy mà lần này, Chengxiao rất bình thản, thậm chí còn hơi thích thú khi đọc những bài báo có tên cô cạnh những từ khóa nguy hiểm ấy. Có lẽ điều này cũng làm cô nhận ra trong lòng bản thân thực sự có tình cảm với người bạn thân - đồng nghiệp cùng nhóm - người mà các cánh nhà báo cho rằng cả hai đang trong mối quan hệ yêu đương - Son Eunseo.
Có lẽ tin đồn bắt đầu từ Would You Like Girls được công chiếu, những cử chỉ thân mật, cách Eunseo chăm sóc cô, trêu cô mỗi khi cô gặp vấn đề với tiếng Hàn,... chắc những việc ấy làm fan bắt đầu để ý và ship hai cô.
Có lẽ tin đồn từ những lúc đi fansign, Eunseo cùng cô luôn bên cạnh nhau, cùng cười đùa, cùng vui chơi. Thêm cả việc Eunseo cũng rất vô tư mà nói những lời tán tỉnh với cô.
Tin đồn từ khi hai người tham gia Battle trip? Cô nhớ lúc đấy cô đọc được rất nhiều bình luận từ fan khen hai người đẹp đôi, họ còn nói buổi đi chơi ấy là buổi hẹn hò nữa.
Hoặc tin đồn là từ tất cả những sự việc trên xảy ra...._____________
Fan service là những gì lúc đầu hai người làm, Chengxiao hiểu công việc của idol là làm fan vui, fan vui khi thấy cặp đôi Eunxiao thì cô sẽ cho fan Eunxiao. Eunseo rất tốt, cậu ấy luôn hỏi ý kiến cô trước 'Tớ có thể nắm tay cậu chứ?', 'Tớ có thể hôn má cậu chứ?', 'Tớ sẽ gọi cậu là vợ nhé?'... Những câu tương tự như vậy được Eunseo nghiêm túc hỏi, cậu ấy hoàn toàn tôn trọng đối phương, chỉ cần đối phương không thích là cậu ấy sẽ dừng lại ngay. Cô đã từng rất xấu hổ khi mỗi lần Eunseo dùng gương mặt nghiêm túc xinh đẹp để hỏi cô mấy việc này. Nhưng về sau cả hai thân nhau hơn thì tất cả hành động skinship lại rất tự nhiên, cô và Eunseo như đã ngầm đồng ý cho lẫn nhau thoải mái bước vào không gian cá nhân của nhau. Cô tận hưởng cảm giác vui vẻ, ấm áp mà Eunseo mang đến. Chengxiao không phải nhà ngoại cảm nhưng cô có thể thấy Eunseo cũng có cùng suy nghĩ với cô.
Nhưng... Eunseo là một tâm hồn tự do, cậu ấy có thể ở bên cô lúc này, nhưng sẽ chạy sang các thành viên khác ngay sau đấy. Cậu ấy là người thích skinship, là người quan tâm đến những người xung quanh, Chengxiao mặc dù phải thừa nhận bản thân có ghen, nhưng không thể thay đổi con người của Eunseo, mà cô cũng không muốn Eunseo thay đổi.Cô với Eunseo chưa một lần nói chuyện nghiêm túc về mối quan hệ của cả hai kể cả khi những nụ hôn má trở nên thường xuyên hơn. Những buổi đi chơi đông hơn hai người trở thành buổi hẹn hò chỉ có hai người. Ánh mắt đầy yêu thương không chỉ xuất hiện trước mặt fan. Lời yêu rất bình thường với các thành viên, nhưng cô có thể nghe ra trong đó sự chân thành (hoặc đó chỉ là những gì Chengxiao tự tưởng tượng ra). Quan trọng là cô cảm nhận được trái tim của mình luôn bị ảnh hưởng mỗi khi ở gần Eunseo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ONESHOT] Như Lời Đồn, Eunxiao
FanfictionAuthor: JJMG Pairing: Eunxiao Rating: G Category: Romance, Humor Disclaimer: Nhân vật không thuộc về tôi Note: Chuyện xảy ra ở một thế giới không homophobia