“Đinh linh linh!!” Tiếng chuông cửa đột ngột reo lên, Hạng Ý chuyển mắt, nhìn thấy Mạc Bắc đi về phía cửa. Bình thản tháo kính râm xuống, tùy tiện đặt trên bàn sách, Hạng Ý đi theo Mạc Bắc ra mở cửa. Vừa đến cửa, liền nghe thấy giọng nói gấp rút của Âu Dạng, Hạng Ý ngừng chân, đứng lại ở góc rẽ.
“Mạc tiên sinh,” Âu Dạng thở hồng hộc, trán chảy ròng mồ hôi, “Đám người kia lại xâm nhập vào hệ thống của chúng ta, lần này tấn công rất mạnh, một khu vực bị hủy rồi.”
Mạc Bắc nhíu mày, theo bản năng quay đầu nhìn đằng sau, thấy sau lưng không có ai, hắn đi ra hai bước cẩn thận đóng cánh cửa phía sau lại.
“Anh chắc chắn là tổ chức kia?”
“Đúng vậy.” Âu Dạng thấy cửa được đóng chặt, nói lớn hơn một chút, “Phương thức khiêu khích thâm độc như vậy, ngoại trừ bọn chúng không còn ai khác.”
Mạc Bắc gật đầu, giọng giảm thấp xuống, “Anh trở về đi, tôi xem máy chủ bên đây có thể giải quyết hay không, anh cùng mọi người tiếp tục chống đỡ công kích.”
“Được.”
Âu Dạng nhìn qua sau lưng Mạc Bắc, vẻ mặt hơi bất an. Mạc Bắc cười, vỗ vỗ bả vai gã, “Yên tâm, Tiểu Ý không hiểu mấy thứ này, cánh cửa kia y cũng không mở được, không cần lo lắng.”
Âu Dạng bị nhìn thấu tâm tư, xấu hổ gãi đầu.
Mạc Bắc quay vào nhà thì nghe thấy có tiếng nước vang trong phòng tắm, hình như Hạng Ý đang tắm, hắn âm thầm thở phào nhẹ nhõm, vừa lúc, tận dụng thời gian này…
Nhanh chóng ấn mật khẩu mở khóa, Mạc Bắc quay đầu lại nhìn cánh cửa phòng tắm, lúc này mới lẻn mình đi vào mật thất. Lần tấn công này xác thực khó giải quyết, nhưng Mạc Bắc cảm thấy kỳ lạ, bên kia giống như đang chơi đùa, tựa như muốn trêu chọc bọn hắn, không giống như mấy lần trước nghĩ hết mọi cách muốn phá hủy kho số liệu của bọn hắn. Tuy rằng phức tạp, nhưng hắn vẫn bình tĩnh mà lần lượt giải trừ phong tỏa, khởi động lại khu vực bị hủy một lần nữa. Đến lúc làm xong rời khỏi phòng, trong phòng tắm vẫn còn truyền ra tiếng nước, Mạc Bắc nhìn lên đồng hồ treo tường, mất 20 phút, hoàn hảo không quá lâu. Trong lòng vẫn chưa yên tâm về tình hình bên phía Âu Dạng, Mạc Bắc suy nghĩ một chút, đến cửa phòng tắm gõ nhẹ.
“Ca? Em đang tắm.” Giọng Hạng Ý nghèn ngẹt, dường như đang gội đầu, tiếng nói chuyện lục cục.
“À, em tắm đi.” Mạc Bắc bỏ tay xuống, nói lớn một tiếng với người bên trong, “Anh ra ngoài một chút, nếu em mệt cứ ngủ trước đi nhé.”
“Haiz, được rồi, vậy anh về sớm một chút.”
Mạc Bắc cười cười, mặc dù biết đối phương không nhìn thấy, nhưng vẫn nhẹ gật đầu, “Ừ.”
***
Tiếng bước chân của hắn xa dần, đến khi tiếng đóng cửa vang lên, tiếng nước trong phòng tắm đột ngột cũng ngừng theo.
Hạng Ý đẩy cửa ra, cúi đầu nhìn nơi vừa rồi Mạc Bắc đã đứng, yên lặng một hồi. Tiện tay lấy một cái khăn quấn ngang hông, Hạng Ý bước lên, đi từng bước đến chỗ chiếc kính râm được đặt trên bàn. Mặt kính râm được đặt đối diện với hướng mật thất, hai thấu kính màu đen, tựa như hai camera bí mật. Hạng Ý cầm lấy nó, ấn giữ viên kim cương được trang trí ở bên phải của mắt kính, trong nháy mắt, thấu kính màu đen giống như được khởi động hiện lên một màn hình, tức khắc dần hiển thị hình ảnh. Dáng hình mảnh mai của Mạc Bắc xuất hiện trước mặt, Hạng Ý nhìn chằm chằm vào lưng của hắn, từ từ chuyển hướng mắt dời về phía ngón tay của người đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
BỐI ĐẠO NHI TRÌ
Storie d'amoretruyện mới đọc xong ☺️☺️☺️ Thể loại: Hắc bang tình cừu, ngược luyến, cường cường, thụ sủng công, niên hạ, trọng sinh. Tình trạng bản gốc: Hoàn 97 chương + 2 phiên ngoại Nhân vật chính: Hạng Ý, Mạc Bắc (Nhan Lập Khả) Nhân vật phụ: Mạc Lẫm, Hạng Khôn...