pwedeng makipagkaibigan?

25 0 0
                                    

Len's POV

HALLOOOO SA INYONG LAHAAATT!!ako po si angeline yamson,16 years old..sa mga nakapansin po..hihihi..kung bakit len ang nickname ko at malayo sa angeline...kasi may kaibigan akong bisaya ang tawag sakin eh "anjelen",kaya naman ginawa ko ng len ang nickname ko....kasi di ko type tawag nila sakin..merong angge,lyn,gege,gel..yung gel ayos pa ehh..kaso mas gusto ko yung len....anjelen!!,hehehe...nga pala!!daldal na ko ng daldal dito hahaha...nandito pala ako sa isang park..di ko alam yung pangalan ehh..pero,malapit lang sa university namin..1st year college po ko...pero kahit college na ko,di pa rin maiwasan ang kakulitan  ko!haha..sa totoo lang may klase ngayon mga oras na to ehh...kaso....nalate ako ng gising kanina,kaya naman dito muna ko dumiretso..alangan namang mag antay ako sa tapat ng room ng ilang oras diba?hindi kasi yung teacher na yun nagpapapasok ng late..kaya dito muna ko..sa second subject na lang aattendan ko..."5x+3y+2-(4x+8y)=????...leche!!!ano ba naman!!!lecheng math!!hayst!!!"-???,huh??anodaw??tumingin ako sa paligid para makita yung taong yun..at yun!!nakita ko na sya!!sa katabing bench ko lang pala!!teka...katulad din ng uniform namin yun ahh...hindi kaya...nalate din sya?nice..may makakasabay ako...tumayo ako at naupo sa tabi nya..."hi sayo...ako si angeline ^________^"-ako,energetic kong pagkakasabi."psh -_-,i don't talk to stranger","ako nga si angeline,pero tawagin mo kong len,16 yrs old ako,october 15 ang birthday ko,pinanganak ako sa makati..magulang sina----"-ako,"hayst!!shut up",tinignan ko yung ginagawa nya..."aahhh..math...alam mo alam ko yan!gusto mo turuan kita?magaling ako dyan!!lagi akong perfect sa mga exams sa math..kaya,gusto mo turuan kita?"-ako,"i said shut up","bakit ba kasi ayaw---"-ako,"just shut up!!-_-",matigas nyang sabi...shut up daw ako?huh??kaya ko ba yun??di yata ehh XD,"ano pangalan mo?"-ako,pero wala akong response na natanggap..tapos nakita ko yung id nya na nalaglag na sa bulsa nya.."ahh ikaw pala si kenneth neil zamora,tatawagin na lang kitang ken"-ako,tapos tinignan nya ko ng nagtataka..pero nginitian ko lang sya..."ehh ilang taon ka na?"-ako,pero gaya ng unang tanong wala pa ring sagot..napatingin ulet ako sa id nya.."aahhh 17 yrs old..."-ako,tapos tinignan ko sya na kasalukuyang nakatingin din sakin ngayon...."di halata...mukha ka ng 20"-ako,"what do you want??!!huh!!"-ken,"pwedeng makipagkaibigan?"-ako,"psh...no"-ken,tapos ibinaling ulet ang tingin nya sa notebook nya..."sige na ohh..friends na tayo..."-ako,pagpupumilit ko..."shut up"-ken,"tsk..damot!!!makikipagkaibigan lang naman ehh!!ikaw na nga tong tutulungan kasi kailangan mo ng tulong dyan ohh!!tapos ayaw mo pa...eh gusto ko lang naman makipagkaibi---"-ako,"psh -_-,fine!okay!"-ken,^_________^,"pwedeng makipagkaibigan?"-ako,"i said okay right?"-ken,"ehh kung sagutin mo na lang kaya ng oo..edi masaya"-ako,"oo na..."-ken,"hihihihi,sabay tayo pasok ahh...."-ako,"fine -_-"-ken....yehey!!i have a new friend!!he's name is kenneth neil zamora..

lucky i'm inlove with my bestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon