bakit ba ang kulet mo?

10 0 0
                                    

Ken's POV

Psh -_-,ang kulet nya...daldal ng daldal...haystt!bakit ba ko pumayag makipagkaibigan sa kanya??tsk...."uyy ken mamaya sabay tayo maglunch break,syempre papakilala din kita sa mga friends ko diba...",what's her name?jen?gwen?ren?"tsaka pala...mamaya gusto ko tumambay dun sa may garden...sama ka ahh"-len,"will you please just shut up?kanina ko pa sinasabi yun eh..and still maingay ka pa rin."-ako,"aahh sorry  naman,eh talagang madaldal na talaga ako ehh since birth XD...masanay ka na,hehee"-len,"whatever"-ako,tapos nagsimula na kong gawin yung homework ko,habang sya tahimik lang..wow!marunong din pala syang manahimik huh!nung tamarin na ko sa paggawa,napatingin ako sa kanya..at alam nyo kung anong ginagawa??mahimbing na natutulog habang nakasandal sa bench >_<…ang kulet nito!!edi problema ko pang gisingin sya!hayysstt!!"oy gising!!"-ako,"ano ba...tulog pa ko....wag mo ko guluhin..."-len,"oy gising na!!!"-ako,"shut up"-len,aba aba!!!yan din yung sinabi ko kanina ehh.."iwan na kita."-ako,"wag!ayoko mag isa...oo na."-len,tapos dumilat na sya at nag inat ng konti..psh -_-,parang bata!!

"tara na!!"-len,tapos nagsimula na syang maglakad..ako naman nasa likod lang nya..hanggang sa makarating na kami sa university namin."uy!!aantayin kita mamaya ahh!sabay tayo maglunch break ^_______^","sige na!pumunta ka na sa klase mo!"-ako,"byebye...hehehe",tapos tumakbo na sya palayo.."haayy salamat naman at tatahimik na ulet ang mundo ko..."-ako,sabi ko habang papasok ng room."hi kenneth","ohmygee kenneth's here na","gosh..he's so handsome talaga",leche!!eh mas gusto ko pa pakinggan pinagsasabi nung len kanina ehh!!dire diretso ako sa upuan ko at hindi man lang sila nilingon..bakit??kasi lahat sila dito,plastik!lahat sila dito,mga pakitang tao lang!mga peke!ba't ko nasabi yun?kasi anak ako ng may ari ng school na toh..at hindi naman sa pagmamayabang,pero isa ang angkan namin sa pinakamayaman sa buong asya...kaya ko nasabing mga plastik at peke lang sila ay dahil alam kong pera ko lang ang habol nila...mga taong mukhang pera!!tsk!!

***********************

"mr.zamora!!wala ka nanamang homework....hindi porket anak ka ng may ari ng school ay aasta ka ng ganyan!tandaan mo,estudyante ka pa rin..."-ma'am,"whatever"-ako,"sumosobra ka----"-ma'am,"I-DONT-CARE!!!!"-ako,tapos lumabas ako ng room....leche!!!ingay!!!alam kong bastos yung ginawa ko...but i really don't care >_<…tsk!!dumiretso na lang ako dun sa canteen at naupo muna dun..."ohhh gosh....si kenneth ohh","bakit kaya suplado sya noh?","pogi naman...yiiehh","ang pogi nya talaga...kaso mukhang bad mood",tumayo ako at---"ALL OF YOU!!!!!SHUT UP!!!!!!"-ako,sigaw ko saka naupo ulet...hayystt!!leche!!!kailan ba matatahimik ang paligid ko!!!yung wala yung mga lecheng bunganga na wala ng ibang sinabi kundi 'ampogi ni kenneth',mga babaeng haliparot!!!>_<."psstt",tapos may tumabi sakin...sya pala...haay..."bakit ka naman sumigaw kanina?nakakagulat at nakakatakot ka...","ano pangalan mo?"-ako,"len"-len,"len...nakakainis!!!"-ako,"kasi andaming bulungan sayo..."-len,"psh -_-,ano pa ba?"-ako,"kumain na lang tayo!!masarap yung menu ohh!!haha..gutom na rin ako ehh..."-len,tsk!!di ba toh marunong magseryoso??kairita...tapos tumayo na sya at hinila ako papunta sa bilihan..hayst!!!tingin sakin nito?aso?"bitaw nga!!"-ako,tapos inalis ko yung kamay nyang nakahawak sa braso ko..naalis naman..pagdating namin sa bilihan bumili na kami,ano pa nga ba?andami nyang binili..matakaw...tapos bumalik na kami sa table namin.."ohmy...may girl syang kasama..","flirt","malande","huh??ako?malandi?psstt...we're just friends lang diba??"-len,"ewan"-ako,"ang tipid mo magsalita kahit kelan...try mo naman sana sumagot sakin kahit isa o dalawang sentence man lang nohh"-len,pero di ko na sya sinagot...ayun!!daldal pa rin ng daldal hanggang matapos kami kumain...ako naman parang binging walang naririnig..."*burp*,uh- oh...hihihi,shorii,busog na ko!!huh!!hahaha...ansarap nung ulam noh...ano kaya menu bukas?excited na ko..hahaha*burp*"-len,tapos napatakip sya ng bibig."hahaha.matakaw ka kase...hahaha"-ako,"ohmy tumawa sya?","gosh,ngayon ko lang sya narinig tumawa ahh","mas pogi sya pagganyan",haayy..nabad mood nanaman ako sa kanila -_-,wala na ba sila ibang alam gawin kundi pag usapan ako?tsk.."uy!!pati ba naman pagtawa mo pinag uusapan nila?aba matinde!"-len,"hehehe"-ako,"tumawa ulet sya ohh,pero mahina lang","he's so cute!!!",takte!!ba't ba kasi ako napapatawa ng babaeng toh?ano bang meron sa kanya na wala sa iba?bakit sya napapangiti at napapatawa nya ko pero yung ibang tao  sa paligid ko hindi...bakit?hindi ko naman talaga ugali ang pagngiti at pagtawa,di uso sakin yun...pero bakit ngayon??hayst!!ewan >_<…"uy ken!!hello??parang wala ka naman....pssst uy!!"-len,gusto ko ulet ngumiti kaso ayokong ipakita sa iba..hinawakan ko na lang sya bigla sa kamay at lumabas ng canteen papuntang garden..gusto kong sabihin na sa loob ng mahabang panahon,ngayon lang ulet ako nakangiti at nakatawa..at dahil yun sa kanya.."ang saya talaga dito..."-len,"bakit naman?"-ako,ehh wala naman kasi kaming ginagawa dito ehh.."ang sarap panoorin nang mga butterflies na nalipad,ang gaganda ng flowers..haayy...tara laro tayo!!"-len,parang bata nanaman....tumakbo sya tapos biglang nadapa...nilapitan ko naman,pero imbes na maawa ako dahil iiyak na sya..natawa pa ko.."bakit ba ang kulet mo?hahaha..."-ako,"natural na yun..masanay ka na,eh kung tulungan mo kaya ko tumayo dito..."-len,yun na nga tinulungan ko na sya tumayo.

lucky i'm inlove with my bestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon