date daw???

8 0 0
                                    

AFTER 1 MONTH

nandito ako ngayon sa school,nakikinig sa teacher namin sa math...haayystt!!ayaw ko talaga ng math -_-,psh >_<.ano kayang ginagawa ni len?natural nag aaral..nakakasunod kaya sya sa lessons nya?aba,malay ko ba!!."mr.zamora,mukhang lumilipad ang utak mo ahh..baka gusto mong makinig sa discussion natin..ohh sagutan mo yung number 5 sa board"-ma'am,umiling lang ako as a sign na ayoko -_-,who cares??"answer it!!!"-ma'am,tinitigan ko muna sya at bumuntong hininga ako..tumayo ako sa upuan ko at naglakad papunta sa harapan at kinuha ang marker na inaabot nya...nagsulat ako sa white board.'I'm sorry miss,but i'm not interested in your subject,and also i don't want to answer number 5,i don't care at all.'

-kenneth neil zamora

tapos ibinalik ko sa kanya yung marker nya at pumunta sa upuan ko para kunin yung bag ko at palabas na ng pinto.."san ka pupunta?"-ma'am,"it's none of your business"-ako,tapos nagsmirk ako sa kanya..at lumabas na ko ng pinto.haayy..i really hate math.."psst",teka..ako ba yung sinisitsitan?"psst psst",tumingin ako sa paligid pero wala namang katao tao.."psst!!!","who are you??!!"-ako,"it's me!!hahahaha"-len,psh -_-,kala ko kung sino na...

"ohh ba't ka nandito?"-ako,"hmm..wala naman..alam ko lang kasing umalis ka nanaman sa klase mo"-len,"how did you know?"-ako,"may 3rd eye ako...mwahahaha"-len,tapos tumawa sya ng pagkalakas lakas..."QUIET!!",sigaw nung isang teacher mula sa bintana ng isang room.."oppssyy..hihihi..."-len,tapos naglakad na kami papuntang garden.."haayy...napakatahimik talaga dito..."-len,"oo nga"-ako,"napakasarap magstay dito"-len,"oo nga"-ako,"napakasarap siguro matulog dito"-len,"oo nga"-ako,"ang ganda ng palagid"-len,"oo nga"-ako,"andaming halaman at bulaklak"-len,"oo nga"-ako,"ang ganda ko"-len,"oo nga"-ako,tapos tumingin sya sakin ng parang nagtataka..."ah este...de!!pangit mo..."-ako,"toh...nang aasar ka pa dyan!!alam ko namang cute ako ehh.."-len,"psh -_-,sabi mo ehh"-ako,hehehe..totoo naman ehh...di sya maganda..pero,di sya pangit..kasi cute sya!!cute XD..."tara,kain tayo"-ako,"sa canteen?"-len,"de...labas tayo"-ako,"date?"-len,"date??!!asa!!"-ako,mwahahah....ang kulet...date daw -_-…"date na tawag dun,wag ka maarte dyan."-len,"whatever -_-"-ako,"yan ka nanaman sa whatever choo choo mo.."-len,"psh-_-,halika na"-ako,tapos hinila ko na sya..pero hindi naman yung hila na parang naghila ako ng aso.hawak ko sya sa braso..nahihiya ako humawak sa kamay ehh..nung makarating kami sa gate."mr.zamora,hindi pwede lumabas kasi class hour ngayon"-guard 1,"psstt...balik na lang tayo sa klase"-len,"wala-kayong-pakialam...lalabas ako kung gusto ko!!"-ako,"ikaw lang pala ehh..geh iwan mo na ko"-len,pero hinila ko sya palabas..habang yung guard na isa tinatawagan si dad,yung isa naman andito hinihila kami papasok.."ano ba!!!sabing tigilan mo na kami ehh!!"-ako,nung sinabi ko yun at halata ng inis ako,tumigil na sya at di na kami sinundan..haystt!!"uy!!loko ka..dadamay mo nanaman ako sa kalokohan mo.."-len,"edi masaya XD"-ako,"heh!hahaha"-len tapos pumunta kami sa mall at kumain dun at naggala..pero habang naggagala kami,may tumawag sakin.

(hello?nasan ka?)

bakit ba?

(kailangan mong bumalik dito sa school..hindi ka na talaga natuto!!bumalik ka dito..ngayon din!!)

psh..

tapos inend call ko na...hayystt!!"tara,balik na tayo.."-ako,"teka..tapos na yung date natin?"-len,"di yun date"-ako,tapos hinila ko na ulet sya..pero habang naglalakad kami,kwento sya ng kwento tungkol sa "date daw" namin,na hindi naman talaga date..wala lang toh!!friendly date lang...pero.."date" pa rin yun ehh!!hehe..ewan!!

lucky i'm inlove with my bestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon