8

181 9 0
                                    

Jimin miên man trong cảm giác mộng mị nửa hư nửa thực ....cậu gần như không còn cảm nhận được điều gì nữa .... dần dần chìm vào giấc ngủ sâu .
———————-
Chúa ơi ! May mắn là tửu lượng của hắn thuộc dạng đỉnh nếu không thiếu chút nữa là đã hãm hiếp trẻ vị thành niên rồi , jungkook nhân lúc jimin ngủ say , lấy khoá dự phòng mở cổng , trèo lên cái cây gần đó lẻn từ ban công ... phá cửa mà vào trong phòng jimin .... đổ 1 liều thuốc mê loại nhẹ vào miệng cậu .... tiện đó lấy cavat trói tay cậu lên đầu giường .... dùng khăn tay bịt miệng cậu lại ...
Hôm qua là hắn uống vừa đủ ... vẫn tỉnh táo mà không phát ra lời nào ... hôm nay nốc thêm vài chén khiến bản thân chẳng thể tự chủ mà lên tiếng đe doạ người dưới thân .

Cmn ! Đời jungkook này coi như song rồi ! Hắn thuê đại cái khách sạn gần đó mà tá túc qua đêm .... chứ còn cố nán lại ở nhà thì hắn sẽ đè cậu ra ăn lúc nào còn chưa biết trước được .
————————
Cậu thức dậy vào lúc 8 giờ sáng ... tae chắc đã đi làm như lâu .... lê bước chân nặng nhọc vào bếp vì mùi hương của cà ri đức đã tàn phá tâm trí cậu .

Đặt mông yên vị dưới ghế ... jimin chợt nhớ lại chuyện đêm qua ... mặt mày tái mét lại , cố lắc lắc cái đầu tự dối bản thân chỉ là mơ thôi ... mơ ???? ... jimin đưa tay lên cổ mình ... sờ nhẹ qua một lượt và ... chạy thẳng vào wc.

Nhìn mình trong gương ... cả người cậu chính thức không còn giọt máu nào ....đứng như tượng tạc .

Vết cắn là thật ? Mình bị quấy rối là thật ? Tiếng nói ? Jungkook ? Mùi rượu ? ... không phải ..... jungkook không uống rượu , đã vậy đêm qua hắn còn không về nhà, đêm hôm trước cũng vậy ... hắn ở nhà bạn gái ..bạn gái ???? Mùi rượu trên người cô ấy cũng không giống với loại này !!! Jimin luôn tin vào khả năng phân biệt mùi của mình .... vậy chắc chắn là có kẻ đột nhập biến thái nào đó rồi , cậu phải đặt camera ngay hôm nay mới được .

Mải mẩn mê trong dòng suy nghĩ cậu không biết rằng jungkook đã về nhà tựa lưng vào tủ lạnh ... cầm trai nước mà uống .

Mùi này??? Hoa hồng sao ??? Cậu thoát khỏi suy nghĩ mà trở về với hiện thực nhìn ra phía toả ra hương thơm kia ... : là jungkook ? Quần bò , áo sơ mi , giày thể thao , sữa tắm hoa hồng ... đều là những thứ thường ngày jungkook không bao giờ đụng tới .

Làm giúp tôi ít bánh quy !! Được chứ ??? Hắn tránh ánh mắt của cậu .... gượng mình để không cảm thấy tội lỗi ... cố tìm ra chủ đề để nói .

À .... dạ vâng !!! Jimin thu người về .... cúi xuống ăn bữa sáng mà tae đã chuẩn bị 1 cách cẩn thận .

Tiing toong!!!!!!

Thấy có tiếng chuông cửa vang lên jimin phản ứng nhanh nhạy định đứng lên ra mở cửa .... jungkook thấy vậy liền lên tiếng : để đấy , tôi ra mở cho , cứ ăn đi !

Cậu gật đậu nhẹ trở về với công việc của mình .

Oh hô ! Chào bạn hiền ! Tiểu hi vọng đến chơi nè ^^ !!!

Jungkook không phản ứng nhàn nhạt bước vào phòng khách ngồi yên vị .

Chán chết ! Thấy bạn mà cứ tưởng thấy ma ! Lầm lầm lì lì nhạt nhẽo cuộc đời dễ sợ ! Hopi đi theo sau lưng người kia thầm trách mắng .

Tìm tao có việc gì à ???

Ơ hay ! Có việc mới được tìm nhau sao ! Hopi tự nhiên như ở nhà mà ngồi vào ghế , vắt chân chữ ngũ , với lấy chiếc bánh quy mà jimin vừa chuẩn bị cho hắn bỏ vào miệng .

Chậc ! Đừng nhìn tao như vậy chứ ! Đùa chút thôi ! Nuốt miếng bánh vào bụng , uống một ngụm trà , anh mới thong thả nói tiếp :

Nghe bảo là mina về nước , chúng nó định tụ họp một buổi cho đủ mặt anh em , mày đi không ? Hoseok dừng lại mọi hành động lắng nghe người đối diện .

Muốn công an tống cổ lên thùng hết hả ??? Jungkook kéo đĩa bánh về phía mình ... đưa lên môi... cảm nhận vị ngọt ở đầu lưỡi lan toả khắp khoang miệng .

Dù dịch bệnh ở hàn có diễn biến phức tạp như nào thì anh em cũng không thể ở mãi trong nhà được , ra ngoài xả stress đi !!

Jungkook im lặng suy nghĩ hồi lâu mới lên tiếng hỏi nhỏ : làm sao để tán tỉnh một người con trai ????

Hopi đang uống nước liền phun ra hết .... ho sặc sụa : mày định tán ai cơ ???? Định hình lại vấn đề ... cậu trợn mắt lên hỏi hắn .

Tán một người mà tao nắm chắc phần thua !! Jungkook cảm thấy cổ họng đau rát khó khăn nói ra lời này , khi đó đầu còn hơi cúi ... thể hiện hình dáng của kẻ thất bại .

J- hope nhướn người về phía hắn ... nói vài lời đủ để cả 2 nghe thấy : để tao dạy mày cách yêu !!! Rứt câu liền thu lại cơ thể ... đùi rung nhẹ ... môi kéo lên một nụ cười đắc ý .

Còn khóc tôi lập tức cắn em Where stories live. Discover now