Kịch tình kiều đoạn:
Linh: Ngươi, liền như vậy căm hận bổn vương?
Ngưng: Là, tất cả căm hận !
Linh: Hảo, hảo... Một khi đã như vậy, kia bổn vương thành toàn các ngươi !
Ngưng: Thả ta đi...
Linh: Cho ta một lý do !
Ngưng: Ta không thích ngươi , này lý do đủ không?
Linh: Nhưng là ta còn yêu ngươi !
Đồ mi đã tạ tình chưa xong, phân phân nhiễu thế khi nào tiêu?
☆, Thượng Quan Tỉ Trần
Nhữ trinh bốn năm, đệ tam nhậm nữ đế Doãn Tiêu Ly đăng cơ, ba ngày sau, lại đem cưới Thừa tướng thiên kim Thượng Quan Tỉ Trần, đồng thời sắc phong làm hậu.
Tại tân hoàng thành thân tiền một đêm, phong tĩnh thiên cao, đêm đen vô thanh. Mỗ phủ đệ một tòa xa hoa vườn hoa lầu các cửa sổ tiền giờ phút này đứng thẳng một lục nhạt trù sam, ước chừng mười lăm sáu tuổi tả hữu niên kỉ, nhọn nhọn khuôn mặt, thon dài hai hàng lông mày, anh hồng tiểu thần mê người cơ khát, kia một thân da thịt tuyết trắng như ngọc, tướng mạo thậm xưng tuyệt mỹ.
Bỗng nhiên, một trận u gió thổi qua, vu kia đồng thời khảm vào một đạo thon dài hắc ảnh, cùng kia mỹ mạo nữ tử nhìn nhau mà đứng.
“Tỉ Trần...” Trầm thấp lại lãnh lạnh khàn khàn giọng nữ tại tuổi thanh xuân thiếu nữ bên tai vang lên, đang nói trung hỗn loạn bất đắc dĩ, thất lạc cùng thương tâm.
“Sớm biết như thế bán nhân tâm, thế nào lúc trước mạc quen biết ! linh, ngươi có thể hay không bởi vậy hối hận cùng ta quen biết chí yêu nhau?” Nhữ quốc Thượng Quan Thừa tướng độc nữ thiên kim Thượng Quan Tỉ Trần, xinh đẹp như hoa khuôn mặt thượng giờ này khắc này thi triển hết lộ ưu sầu.
“Ngốc Trần nhi, ngươi ta quen biết chí mến nhau đã có mười năm quang âm, tại đây trên đời liền duy ngươi tối biết ta ! nếu ngay cả ngươi đều ngờ vực vô căn cứ của ta một mảnh chân tâm, ta đây lại nên đem chính mình trí lấy chỗ nào đâu?” Theo cửa sổ gió thổi tiến, na tu trưởng thân ảnh như ba tháng lý Liễu Nhứ, theo gió phi dương, hỗn độn, vi huân đôi mắt theo lại tái gần sát ngạch thủ đối chạm vào Thượng Quan Tỉ Trần uông mâu tiền, nàng nhẹ thở ấm áp lời nói, lại hàm băng lãnh nói:“Tỉ Trần, ngày mai ngươi sẽ trở thành nhữ quốc hoàng hậu , trong hoàng cung nhân tâm hiểm ác, ngươi nhớ lấy yếu chiếu cố dường như mình ! tha thứ ta, vô năng tái bảo hộ ngươi ......”
“Ta như vậy thông minh, như thế nào sẽ bị nhân khi dễ đâu, ngược lại là ngươi...” Lời còn chưa dứt, trong suốt nước mắt liền tích tích ngã nhào, bạn thiên hạ tối sở tâm đau đớn, nàng mơ hồ tầm mắt ngóng nhìn trước mặt băng lãnh mặt cười, mang theo nghẹn ngào thanh chậm rãi nói:“Doãn Tiêu Ly nghi kỵ tâm ngoan trọng, vì suy yếu của ngươi thế lực cố ý chia rẽ hai chúng ta, tiếp theo khẳng định còn có thể tìm lấy cớ đem ngươi dời kinh thành...”
“Tỉ Trần, đừng lo lắng ! Doãn Tiêu Ly bất quá chính là ghen tị của ta trí tuệ cùng tài năng vượt qua nàng, mới có thể thị ta vi cái đinh trong mắt, bất quá nàng cũng quá thiên chân, nghĩ đến chia rẽ hai chúng ta có thể cho ta một bắp uống, a !” Băng ti bàn ma âm khàn khàn vang lên, cùng kia sắc bén tê mâu hòa tan thành một phen hàn kiếm, còn chưa đâm đến nàng nhân, nàng nhân trước hết bị kia hàn kiếm phát ra âm khí sở tổn thương do giá rét.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Tước Linh Hí Vũ
RomanceThần Vương, nàng là Hoàng đế trong mắt nhục thứ, mất tích hai năm sau lại lần nữa xuất hiện tại chính mình đất phong. Mộ Vũ Ngưng, nàng là lạc thành mộ viên ngoại độc nữ, các nàng chi gian, ngẫu nhiên chàng ngộ, lại nhân một bàn tay mà kết thành “T...