Chương 8: Có mới nới cũ
Liên bang Bình Quả nằm ở tây nam Bắc Địa, là vùng lãnh thổ có diện tích lục địa lớn nhất đại lục Kỳ Tích. Khu vực giáp ranh giữa hai nước hầu hết là rừng núi, vì vậy quãng đường xuyên quốc gia này thực chất là phải đi vòng một đoạn đường tương đối dài, mới đến bên kia biên giới.
Trước kia đã nói, sức khỏe Bạch Vĩnh Hy không tốt, lúc nhỏ thuốc thang không ngừng, lớn lên mới ổn định lại. Nhưng ổn định cũng không có nghĩa là đã hoàn toàn khỏe mạnh, cho nên Louis mới nói chỉ nhìn hoàn toàn không cảm thấy Bạch Vĩnh Hy có thể đánh ngã kẻ cướp.
Bạch tử vốn dễ bệnh hơn người bình thường, suốt thời gian ở Bắc Địa lạnh cắt da cắt thịt Bạch Vĩnh Hy không bệnh, nhưng vừa qua Bình Quả không bao lâu, không khí ấm lên, lại gặp mưa xuân, Bạch Vĩnh Hy liền phát sốt.
Nhìn thiếu niên ngủ bất tỉnh nhân sự, mặt nóng đến đỏ bừng, trán đổ đầy mồ hôi, Louis không có cách nào, đành tìm một bệnh viện gần nhất đưa người vào. Dù Bạch Vĩnh Hy nói không cần lo lắng, ngủ một giấc dậy sẽ không sao, nhưng ngay cả một người không hiểu về y lý như Louis cũng nhìn ra, tình trạng của Bạch Vĩnh Hy hoàn toàn thể bỏ mặc như vậy.
Sốt đến 38.5o, nhiệt độ còn đang tăng.
Ban đầu Louis là nghe lời, nhưng sau khi thử vài phương pháp giảm nhiệt, nhận được kết quả lại là 39.5o, Louis liền bất chấp, mạng người quan trọng.
Tối, Louis vừa ăn xong trở về, phát hiện cửa phòng bệnh của Bạch Vĩnh Hy khép hờ, lập tức cảnh giác lại gần.
Bác sĩ nói Bạch Vĩnh Hy bệnh không phức tạp, chỉ là đi đường mệt nhọc cộng thêm thay đổi thời tiết mới phát sốt, nhưng sức khỏe y vốn yếu, truyền hết hai chai nước biển tạm thời cũng có thể chưa tỉnh được.
Khi hắn ra ngoài rõ ràng đã đóng cửa, mà bây giờ...
Louis nhẹ nhàng lại gần, ghé mắt vào khe cửa, vừa vặn nhìn thấy một bàn tay đưa về phía cổ Bạch Vĩnh Hy. Mà thiếu niên trên giường vẫn bất tỉnh, khuôn mặt tái nhợt, không có chút phản ứng.
Không kịp nghĩ nhiều, hắn vội vàng đẩy cửa chạy vào hô một câu "Dừng lại!" đồng thời duỗi tay gạt tay người kia ra.
Đối phương tránh thoát bàn tay đưa đến của Louis, quay người nhìn về phía hắn. Hai người không nói một lời trực tiếp động thủ.
Phòng bệnh là đơn người, không gian trống khá lớn, nhưng vì đều không muốn ảnh hưởng đến người nằm trên giường, hai người giao thủ động tác biên độ cường độ đều không quá lớn.
Kết quả Bạch Vĩnh Hy vẫn bị tiếng va chạm đánh thức.
Hé mắt liếc nhìn nguồn tạp âm, Bạch Vĩnh Hy gần như không suy nghĩ, thẳng tay túm gối ném về phía đối phương.
"Kẻ đột nhập" phát hiện chiếc gối bay về phía mình, lại không thể tránh đi, nếu không sẽ lãnh trọn một cú đấm của quý ngài bảo tiêu.
Người nọ liếc nhìn Louis, đột nhiên tăng nhanh tốc độ bắt lấy gối đầu, giơ lên chặn nắm tay hắn, sau đó đột nhiên "Oa" một tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kỳ Noãn|Chúc Bạch] Long phượng trình tường
Fiksi PenggemarLong phượng trình tường Tác giả: Ai Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, huyền huyễn, sinh tử, 1x1 Nhân vật chính: Bạch Vĩnh Hy, Chúc Vũ Huyền | Khác: Bạch Cẩm Cẩm, Chúc Nhược Sênh, Việt Thiên Sương, Minh Thủy Diên,... Cp: Chúc Bạch Ai: - Nhân vật thuộc về...