Elizabeth Sakamaki...
Nàng công chúa bí ẩn của vị vua Vampire Karl Heinz. Ngay từ khi sinh ra, ông ta đã dành những đặc quyền tuyệt đối cho con gái của mình.
Điều này đã khiến nhiều người tò mò về nàng công chúa bí ẩn này. Rốc cuộc Elizabeth Sakamaki có những yếu tố gì mà lại khiến một người độc ác, tham vọng sức mạnh, thao túng người khác để thực hiện những thí nghiệm của mình như Karl Heinz sủng ái như thế.
Hầu hết tất cả những thông tin gì liên quan đến Elizabeth đều được giữ kín. Cũng không có nhiều người được gặp mặt trực tiếp nàng công chúa này.
Có rất nhiều lời đồn đại về Elizabeth Sakamaki...Như về nhan sắc, tích cách của cô nàng. Có người nói rằng Elizabeth rất đẹp, sắc đẹp của cô được miêu tả rằng rất vô thực. Giống như không thuộc về thế giới này...Vì Karl không cho phép bất kì ai gặp công chúa nhỏ của mình nên lời đồn này vẫn chưa xác nhận. Nhưng tất cả đều biết rằng, những kẻ nào dám bàn tán xúc phạm đến Elizabeth...đều không có cái kết tốt đẹp.
Về tính cách thì lại càng bí ẩn hơn...nhưng những lời đồn về tính cánh của Elizabeth thì rất giống nhau. Tất cả đều nói rằng cô rất giống Karl Heinz, là một người tàn nhẫn, lạnh lùng, đánh sợ và luôn coi tất cả mọi thứ trên đời chỉ đơn giản là một thứ công cụ. Bất kì ai bất kính với cô đều sẽ bị giết ngay lập tức.
Vì những điều này, quỷ giới đã gọi cô là đoá hồng đen chết chóc...The Deadly Black Rose.
Elizabeth chưa từng về căn biệt thự mà những người mẹ cùng các cậu em trai của cô đang sống. Cô sống cùng Karl Heinz và làm việc cùng ông. Cô là cánh tay đắc lực của ông, luôn luôn ở cạnh mỗi khi ông cần. Khi biết được điều này, những vị phu nhân ở nhà rất tức giận. Bởi vì Karl chưa từng chú ý đến họ hay những đứa con trai của ông. Karl Heinz đối xử rất lạnh lùng và vô tâm đối với chúng, nếu như chúng dám làm điều gì đó khiến ông không hài lòng thì sẽ bị phạt rất nặng.
"Thưa cha, mọi việc con đã xử lí xong. Bốn đứa trẻ đó sẽ ổn thôi." Elizabeth báo cáo công việc mà Karl Heinz đã giao cho cô vào cuối ngày.
"Con về nghỉ được rồi Elise."
Elise là cái tên mà Karl Heinz đặt riêng cho cô, nói nó là tên thật của cô thì đúng hơn.
"Vâng." Elizabeth cúi chào rồi từ tốn bước ra ngoài. Một lúc sau, trong đầy cô vang lên giọng nói trầm khàn.
Ngày mai hãy theo ta trở về biệt thự chính của gia tộc. Đã đến lúc giới thiệu con với những thành viên còn lại trong gia đình rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Diabolik Lovers] Trưởng Nữ Kiêu Ngạo Nhà Sakamaki
FanfictionElizabeth Sakamaki là trưởng nữ của Karl Heizn. Kể từ khi sinh ra, Karl đã rất trọng dụng và nuông chiều nàng công chúa độc nhất vô nhị của hắn. !!! TRUYỆN CHỈ ĐĂNG TRÊN WATTPAD VÀ MANGA TOON !!! KHÔNG LÀM GÌ VỚI FIC KHI CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA MÌNH...