Minako ở lại phủ của Mitsuri đã được 4 tuần trong suốt khoảng thời gian không có cô ở bên cạnh cậu cảm thấy thiếu vắng trong lòng cậu có cảm giác trống trải,mỗi khi cậu trở về cậu không được nghe những câu như mừng anh về,em có làm món anh thích vvv,.đôi khi cậu cảm thấy cô không còn bám cậu như trước.
Minako đến điệp phủ của shinobu để luyện tập đồng thời thăm nhóm tanjjro ,minako bước vào gặp shinobu .
Shinobu:-ara~,minako em đến thăm nhóm tanjiro sao ,nếu em muốn luyện tập cứ qua chỗ kanao nha.
Minako:em chào chị ,em biết rồi ạ.
Cô bước vào cô bắt gặp cảnh zeinitsu không chịu uống thuốc,inosuke thì nằm ,tanjiro nhìn thấy cô cậu vui mừng.
Tanjiro:-minako cậu đến thăm tớ sao.
Minako:-sức khỏe của cậu thế nào rồi.
Tanjiro:tớ đã đỡ hơn,rồi cảm ơn cậu.
Minako:ừk.
Zeinitsu nhìn thấy cô ,cậu quay lại cười.
Zeinitsu:-minako cậu cũng đến thăm tớ sao,tớ hạnh phúc lắm.
Minako:zeinitsu thấy cậu khỏe là tớ vui rồi,cậu nhớ cố gắng uống thuốc nha.
Zeinitsu:-vâng.
Cô quay sang chỗ inosuke,cậu nằm.
Minako:-inosuke cậu đỡ tí nào chưa.
Inosuke:-ta ổn..cảm ơn ngươi.
Minako:-vậy tốt rồi.
Minako nói chuyện cười muichiro sang điệp phủ gặp shinobu cậu nhìn cô đang cười nói với nhóm tanjiro cậu quay đi,minako chào mọi người cô rời điệp phủ cô gặp viêm trụ rengoku đang đi.
Rengoku:-chào em minako em với muichiro thế nào rồi.
Minako:-xin chào rengoku sama,anh đang đi đâu vậy.
Rengoku:-em không cần phải lễ phép lắm đâu,anh chuẩn bị làm nhiệm vụ.
Minako:-vậy ạ chúc anh đi vui vẻ.
Rengoku:-cảm ơn em.
Muichiro bước đi cậu thấy ,viêm trụ rengoku xoa đầu cô,trong lòng cậu cảm thấy thật khó chịu và đau nhói khi cô cứ ở gần người con trai khác,shinobu ở đâu xuất hiện không quên cà khịa cậu.
Shinobu:-Ara~ara ,xem ai đang chìm trong hạnh phúc kìa~.
Muichiro:hazz shinobu sao chị ở đây.
Shinobu:~Ara,ara.cô gái của ai sắp bị cướp rồi này~.
Muichiro tức giận cậu tiến lại gần minako cậu cầm tay cô lôi đi trước mặt rengoku ,cô ngạc nhiên trước hành động của cậu.cô thắc mắc cậu đưa cô về.
Minako:-Muichiro anh đưa em đi đâu vậy mau thả tay em ra.
Muichiro tức giận chống tay vào tường.
Muichiro:-em dám cười với người con trai khác còn để hắn xoa đầu em ngay trước mặt ta sao.
Minako:-anh nói gì vậy,không phải anh bảo không muốn nhìn thấy em sao.
Muichiro:-việc ta làm em tổn thương ta xin lỗi còn em dám ở gần con trai khác ngoài ta.
Minako nhìn anh khuân mặt đầy sát khí có chút ửng đỏ cô và anh nhìn nhau.
Minako:-không lẽ anh ghen sao ?.
Muichiro:-ta ghen đấy ,ta đã yêu em rồi minako.
Minako ngạc nhiên khi anh nói yêu cô cuối cùng cũng nghe câu này lần nữa.
Minako:-muichiro anh yêu em sao.
Muichiro:-ta yêu em từ giờ em là bạn gái ta ngoài ta ra em không được tiếp xúc với con trai khác .
Minako:-vâng em cũng yêu anh.
Cô ôm cậu ,cậu ngạc nhiên cậu hôn lên môi cô cả 2 chìm vào nụ hôn ấm áp của tình yêu ,họ không để ý rằng có các trụ đang coi họ,mitsuri nhìn cươi.
BẠN ĐANG ĐỌC
em yêu anh Tokitou Muichiro?(p1).
Romancemuichiro x minako.câu chuyện nói về tình yêu của minako dành cho tokitou .