Các đóm sáng xuất hiện khắp khu rừng kể từ khi Wake làm thần hộ mệnh , chúng bám vào từng cục xương của các Undead mới.
Đóm sáng ấy có màu vàng nhìn có vẻ đẹp , nhưng trái với vẻ ngoài tươi đẹp của nó , trong đóm sáng lại có một năng lực đáng sợ , nếu nói có vẻ hơi kinh dị nhưng thật ra các đóm sáng đó được tạo từ các linh hồn của ma thú đã chết hoặc những người xấu số trong khu rừng.
Nếu như có các đóm to hơn đó sẽ là của các thủ hộ khu rừng đã chết , các đóm sáng ấy như kem dưỡng da của con người . Chúng bám từ lõi cho đến các khúc xương của những tên Undead.
Nếu bị thứ gì đó bu bám sẽ rất khó chịu nhưng đối với các Undead ở đây thì không , các đóm này cho chúng một cảm giác dễ chịu hết mức , sự thư giãn của chúng đã đến cực đỉnh . Lúc này đối với các Undead mới chẳng khác gì thiên đường của họ vậy.
Yuren ông ta với bộ đầu lâu đó như đang mở một nụ cười trên mặt của mình , cảm giác như rằng Yuren đã trẻ đi hàng vạn năm. Cũng nhờ đó mà ông ta đã tăng thêm vài ngàn sức mạnh cho riêng mình , thực lực hiện tại của Yuren đã ngang với một mạo hiểm giả Rank A nhưng vẫn còn cơ hội phát triển nếu ông ta đủ nỗ lực.
Lõi của tất cả Undead đã được cường hóa , nó đã được kích hoạt hoàn toàn , các lõi được tỏa sáng lên không còn một màu xám nhợt nhạt nữa, điều đó chứng tỏ Undead mới này đã có thể thêm tiềm năng phát triển giống như Undead cũ.
Các tia sáng này được tạo từ 1 sức mạnh của Wake , không phải 1 sức mạnh nào đâu mà là 1 sức mạnh trong status đấy , sức mạnh thuần túy của Wake.
Như đã nói 1 sức mạnh ở [God] tương đương hàng ngàn tỷ sức mạnh ở [Normal] , và các Undead ở đây chúng đều có Status thuộc [Normal] 1 sức mạnh của Wake được chia đều cho tất cả Undead ở thế giới này , có khi hàng ngàn tỷ sức mạnh đó lại dư nữa.
Hơn thế [Normal] còn có hệ thống Level , các Undead có thể cày level để tăng thêm sức mạnh riêng mình , trước đây họ không làm được điều đó vì họ quá yếu để giết 1 con quái người có khả năng đó chỉ có thể là Ignis , nhưng Ignis lại rất lười biến anh ta thích đi săn hơn là chém giết , nên level cũng chỉ mới là 50.
Wake hắn nhìn sự vui sướng của bọn họ , hắn không có tí gì gọi là sự vui vẻ thay vào đó lại đứng yên như một bức tượng .
"Sera đánh dấu tất cả những nơi có điểm sáng trên thế giới này"
Trong lúc mọi người đang hưởng thụ các sức mạnh đó thì Wake tranh thủ sử dụng lợi thế này để tìm ra các làng Undead trong khắp thế giới , cậu sẽ gom họ lại thành một ngôi làng lớn rồi cai trị dần dần .
Mikara với Alan thì đứng sau Wake họ nhìn hắn ta như muốn tìm ra ý đồ của Wake. Đôi tay đưa ra sau giống như đang cầm vật gì đó.
"Ngài ấy đang nghĩ gì?"
-Ta sẽ cai trị tất cả Undead trong thế giới này!
Nhưng có vẻ sự thắc mắc trong đầu họ đã được Wake nhìn thấu , Hắn trả lời rất nhẹ nhàng đôi mắt nhìn các cử chỉ của Mikari với Alan.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] The Lord
Acción-Ngươi nghĩ...thực thể nào là mạnh nhất? -Liệu đó có phải là các thực thể, là các vị thánh? -Không. Không có thứ gì là mạnh nhất cả....ta là người biết điều đó. Vì ta chính là kẻ theo đuổi sức mạnh. -Ngoại trừ một thực thể... The Lord...