Chương 154: Stockholm
Lê Nhan ở khách sạn qua một đêm, gối đơn khó ngủ, sáng sớm sáu giờ liền tỉnh dậy, nàng đơn giản rửa mặt lại, liền lái xe đi đón Hứa Kiều rồi.
Nói đến, Lê Nhan cũng không quá hiểu, tại sao mình bày đặt khỏe mạnh nam nhân không đi ngủ, đến tiếp Hứa Kiều chơi loại này hằng ngày game, quả nhiên là muốn sớm một chút nhìn thấy cái tên này không nhịn được buồn nôn cùng nàng trở mặt sao?
Nàng không khỏi nghĩ như thế.
Đến Hứa Kiều nhà phụ cận mới bảy giờ rưỡi.
Lê Nhan tự cấp nàng gọi điện thoại cùng đi nhà nàng tìm nàng, lựa chọn phương án sau.
Sáng sớm người không ngủ tỉnh táo sau, đều là làm trò hề .
Cùng hệ thống nơi đó muốn tới Hứa Kiều nhà xác thực vị trí, Lê Nhan bị cửa lớn đóng chặt cản lại, nàng đứng ở trước cửa do dự một hồi lâu, không biết cầu viện hệ thống.
Một lát sau, có người ra ngoài mua thức ăn trở về, bác gái nhìn Lê Nhan một chút, nàng mở cửa lớn ra đi vào, trên đường không có tác dụng đến bất kỳ chìa khóa.
Lê Nhan trầm mặc một hồi lâu, nàng đi theo đi vào.
' nơi như thế này, cửa lớn lại không có khóa, ngươi dám tin tưởng? '
【 khả năng. . . . . . Khóa hỏng rồi. 】
' nơi như thế này, khóa hỏng rồi lại không ngay lập tức sửa, ngươi dám tin tưởng? '
【 khả năng, sửa khóa bị bệnh. 】
Lê Nhan không lại theo chân nó da, nàng đi lên lầu thang, cầu thang nói rất hẹp, bậc thang cũng so với bình thường muốn thấp một chút, Hứa Kiều ngụ ở năm tầng, nàng leo lên cũng không tốn bao nhiêu thời gian, càng khỏi nói phế lực.
Nhà khá là cổ xưa, Lê Nhan đi tới lúc, gác lại ở hành lang cửa đồ bỏ đi còn không có ném xuống, lại đi đến một bên đi, lấy sạch cũng không tốt, có loại hơi chút cảm giác âm trầm.
Nàng đi tới, xao hưởng liễu ở giữa nhất một bên này cửa.
Nơi này đúng là xếp vào cửa chống trộm, nhưng nhìn có chút cũ kỹ.
Đợi một lúc, mới có người chạy tới mở cửa.
Bên trong cửa gỗ trước tiên bị mở ra, người mở cửa kia cúi đầu, liền muốn đem tầng ngoài cửa chống trộm mở ra, Lê Nhan cảm thấy hoảng sợ, Hứa Kiều đây là lá gan lớn bao nhiêu, vẫn là căn bản sẽ không sợ tới là kẻ trộm, giựt tiền cướp sắc bản thân nàng còn có thể hưởng thụ ở phía trong?
Hứa Kiều cũng không có mở ra cửa chống trộm, nàng là sắp mở ra thời điểm mới nhớ tới đung đưa nhìn một chút bên ngoài đích tình huống .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-MX][QT] Hư Tình Giả Ý - Tiên Tiểu Quả
РомантикаGiới thiệu của Cv-er: Đại để là cuộc chiến hư tình giả ý giữa công lược giả và tay sai của thần, xuyên từ thế giới này đến thế giới khác :-v =))))) 'Tiên sinh từng nói qua, cuộc đời này nuối tiếc nhất là không thể nhìn ta lớn lên, không thể dắt tay...