James POV

54 0 0
                                    

JAMES POV

napaka epic ng week na to like di ako mapalagay na gusto mag Linggo na agad. Di ko alam kung excited lang ba ako na matapos ang weekdays or pasok sa school at gusto ko na agad weekend para walang klase or dahil may lakad ako or Date sa Linggo.

Iniisip ko anu mga pwedeng gawin to the point na di na ako makapag concentrate sa school. Pero kahit gulong gulo utak ko dahil advanced naman ako mag isip. Lol hahaha. Dahil advanced naman ako sa mga kaklase ko alam ko na mga techniques sa school lalo na sa recitation.
Lalo na nun Friday! Sobrang tulala ako kakaisip sa ngyari samin ni David di ko alam di siya maalis sa isip ko. Tapos si Ms. Mahusay professor ko ng Humanities na napakasungit sobra di ko alam kung palaging galit sa earth or sa di ko malaman lagi parang galit. Tinatawag nya ako para sumagot sa tanong nya. E tulala ang bida nyo at di ko napansin kasi may iniisip ako nun kaya tulala buti nalang ang napakabaet kung beshy na si Mara agad akong tinapik at sinabihang tawag ako ni Mam. Syempre nagulat ako ng tinanong ako about sa discussion tungkol sa Art.
Like sabog di ko narinig ang discussion kakaisip ko sa plano ko sa Linggo. Syempre galawang student 101 tayo.

"Mam may I ask again what is the question?
Then tingin sa white board and boom my mga nakasulat such as 'feelings' tapos my 'idea' and 'imagination', well ok na yan at magagamit sa sagot. Di naman isusulat ni Mam yun sa board if di kasama sa discussion. Naka underline pa kasi so meaning kasama to dapat sa isasagot ko.
'Mr. Noiba again. What is art and can you gave me your own definition of Art?'
So umpisa parang paraphrasing lang.
Well what is art for me in my own opinion or my own defintion of Art it is an expression of feelings, conceptual ideas and or creativity through everyones imagination.
'Ok that's good Mr. Noiba akala ko di ka nakikinig e.'
Mam nakikinig po ako iniisip ko lang yun dinidiscuss nyo ninamnam ko para absorb na absorb.
See dagdag kalang ng mga salita pag mukain mo na may alam ka edi pasok sa banga"

So ilang days nalang bago mag Friday at need ko mag prepare ng sarili ko kaso nakita na naman nya lahat as if may dapat pa ba ako baguhin or dapat bilhin. Iniisip ko bumili ng condom and lube kaso for sure meron siya nun and baka isipin nya na ganun agad pag may dala akong ganun. Dapat wala para mag muka akong di hayok sa sex. Kaso sex partner nga pala kami so ganun din. Ang gulo gulo ng utak ko as in dumaan ang Monday, Tuesday, Wednesday and ngayon Thursday  puro yun at yun iniisip ko nagmumuka na akong sex kulang nalang baka pag kakain ako sa canteen imbis kanin at ulam ang masabi ko condom at lube na at isang sex drinks. Ewan ko ba di naman ako sobrang malibog na tao may libog pero yun di hayok. Kaso iba talaga yun kay David. So dahil wala naman masyadong ganap or activitiea sa school except nun Thursday dahil ako ang President ng classroom namin di dahil sa ako ang matalino or pa bida ha di ako ganun. Mas matanda kasi ako yan basihan ng mga pasaway kung kaklase ako daw kasi ang kuya nila so dagdag obligation.
So ako ang naka toka magsubmit ng project namin sa Computer Tech so nun makuha ko na lahat para isang pasahan nalang. Papaunta ako sa faculty room pero dumaan ako ng banyo dahil ihing ihi na ako. Pag pasok ko sa cr para umihi may na kasabay ako pero di siya familiar kaso same kami ng uniform pero di ko nakikita to sa COS or college of science building inisip ko baka sa college of engineer (COE) or di ko alam baka di ko lang nakikita. Infairness naman maputi at ang kinis kaso sakto lang ang katawan di mataba at di payatot, average lang at nag aayos siya ng buhok nag wawax, so nag papagwapo.

Anyways so nilapag ko yun project sa kabilang side sa may bandang salamin dahil baka mabasa and then pumasok sa cubicle. After ko umihi and then paglabas ko ng cubicle nagpunta na ako sa harap ng salamin at naghugas ng kamay syempre dapat malinis then tissue nun kukunin ko na yun kumpol kumpol na papael laman project ng buong section namin napansin ko na parang may gumalaw kasi nilagay ko to sa gilid kanto mismo malapit sa salamin pero parang nausog pero baka mali lang ako kaya agad ko kinuha at dumeretso sa faculty para ipasa sa professor namin sa IT.

Maya maya ng papunta na ako library kasi andun mga kaklase ko nagchecheck ako ng phone FB FB ganun check ng notifications then nakita ko isa sa mga fb request which is mejo 20+ ata mutual friends namin kasam ibang prof ko. Pag check ko ng name Mark John Velasco and parang familiar siya sakin. Pero dahil wala ako pake dagdag friends din naman inaccept ko.

So eto na Friday na then bukas Saturday and isang tambling nalang and Sunday na nakakaramdam o sabihin natin na di na ako mapakale lahat ata nararamdaman ko na pati ang mga briliante ng mga sangre nakakanginig sa kaba na di ko ma explain. Kahit paulit ulit ko sabihin na wala naman ako dapat ikatakot or kabahan dahil mabait naman si David. Kaso alam ko na gusto nya na more than sex partner lang kami. Alam ko sa sarili ko na ok muna akong single and wala pa ako sa 3 months rule ni popoy and basha na dapat bago magkaron ng bago lilipas muna nag 3 buwan like 1 month palang kami break ng ex ko. Ayoko naman gamitin siya, kaso ewan ko ba nakaka L kasi
So eto na nga ang mahabang vacant ko dahil 2 subjects lang ako today. Dahil wala ako matambayan nag library nalang ako kasi may aircon tapos sisimple ng tulog.
So post ako sa FB "library mode" para after nila Mara at ng iba makita yun dahil nakaka free Fb din sila puntahan nalang nila ako dun.

Ng makarating ako sa library konti lang ang tao kasi gantong oras my mga klase and mostly di freshman ang mga andito mga 2nd year or 3rd year na ata dahil sa sticker sa ID nila na mapapansin mo pag ang kulay green 1st year, yellow pag 2nd year, blue pag 3rd year and 4th year red sa mga 5th year black ata or purple ah basta ganun set up para alam mo kung mas a head sayo o hindi. Sa maganda na pwestuhan ko yun tipong di kita ng nagbabantay so set up ng libro then earphone and alarm tapos tulog.

Mga 1 oras din ata ako nakatulog nun ng magising ako na may bungisngis ng bungisngis sa tabi ko di ko alam anu binabasa pero nakaka istorbo. Ng tignan ko kung sino. Eto nanaman tayo sa familiar  ang muka. Tinignan ko maigi tapos nakatingin siya sakin then biglang ngumiti. Na kinagulat ko kaya agad ako tumayo dala ang libro at sinauli sa bookshelf and umalis nagulat ako na mejo naiinis bat ako pinagtatawan nung mokong na yun. Tsaka ko naalala na siya yun nakita ko sa cr kahapon.

(Sabado na excited din ba kayom hahaha.)
Nagpaalam na ako sa parents ko na mag stay ako sa 'kaklase ko for school project' dahil pag college may mga ganto talaga pero syempre lie lang yun. Bat ganun pag single ka after ng break up parang nagiging malibog or ma explore sa mga bagay bagay.
Ewan ko ba isipin ko palang ngyari samin ni David parang nanginginig kalamnan ko and nakakaramdam ako ng init sa katawan.

Basta bahala na kung anu mangyari sa Linggo. Ngayon sabado mag Gym muna ako dahil pag wala pasok eto naman talaga ginagawa ko. Syempre may mga kakilala na ako sa Gym pero di ko na babanggitin ang pangalan.
Sa Gym. Na yun syempre may mga milagro din ngyayari depende sa mga kasama mo
Pakiramdaman lang. Pero ako wala ako na experience na ganun pa may muntik pero naiwasan nakakatok din pero madami na ako na witness lalo na sa shower room kaso cubicle dahil may puwang para makita mo ang mga paa sa ilalim minsan pag sinsilip ko my mga nakaluhod na or minsan apat ang paa. Hahaha. Pero pupunta ako dun para maready ang katawan ko bukas para di nakakahiya kay David.

Sana lang maging ok yun Linggo kasi dun ako matutulog ng gabi di ko alam anu pa ang pwede mangyari pero sure ako sa na meron sex. Kaya nga sex partners eh.

-next is David's POV

1 afternoon standTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon