Quyển sáu: Stockholm [Kết]

34 2 0
                                    


Chương 184: Stockholm


Vừa bắt đầu, là Hứa Tĩnh Đình nói ra trước .

Đột nhiên, đang nói ra dáng dấp kia sau, đưa ra dáng dấp kia mời.

Loại này nội dung vở kịch phát triển giống nhau sự kiện, Lê Nhan đương nhiên không thể từ chối.

Nàng là không giống với người của thế giới này, người ngoại lai, ...nhất đặc biệt tồn tại.

Những kia âm mưu quỷ kế, đối với nàng mà nói cũng không phải cái gì gay go chuyện tình, nàng có cái kia năng lực đi đối mặt, đi giải quyết.

Không giống với thế giới này, chính là nàng lớn nhất vũ khí.

Lê Nhan là tò mò.

Cũng bởi vậy, ở Hứa Tĩnh Đình thông báo nàng đến SC tìm hắn lúc, nàng mới không có do dự, không có lo lắng cho mình chuyến đi ... này, sẽ có hay không có cái gì bất ngờ, hoặc là đối phương trên thực tế chỉ là đang gạt nàng loại ý nghĩ này.

Nàng cũng không lo lắng.

Cho tới, ở nhìn thấy Hứa Kiều lúc, trở nên kinh ngạc lên.

Hứa Kiều là Hứa Tĩnh Đình con gái.

Cái này sốt ruột thế giới là cho Hứa Kiều an bài cái bối cảnh, nàng đúng là cái nhà giàu tiểu thư, lai lịch còn không tiểu, hiện nay SC tập đoàn là cái này nhỏ hẹp trong thế giới số một số hai công ty, Hứa Tĩnh Đình càng là người người đều phải nâng nhân vật.

Mà Hứa Kiều thân là dáng dấp như vậy một người con gái.

Lai lịch của nàng xác thực rất lớn.

Nhưng mà, Hứa Tĩnh Đình cùng nàng có dính dáng.

Nàng lại cùng Hứa Kiều giao du rồi.

Ngày hôm qua nàng càng là ở Hứa Kiều trước mặt thừa nhận nàng cùng Hứa Tĩnh Đình là bạn bè trai gái quan hệ, xem Hứa Kiều dáng vẻ, cũng không như là vừa mới biết bọn họ là phụ nữ quan hệ.

Nói cách khác, ngày hôm qua Hứa Kiều liền biết rồi.

Tiền nhậm của mình cùng mình phụ thân của chánh: đang nói luyến ái.

Loại này sốt ruột chuyện tình.

Thực sự là gặp quỷ.

Lê Nhan chưa từng có một lần ăn ổ một bên thảo ăn thành như thế lúng túng tình huống.

Chí ít hiện tại, ở Hứa Kiều trước mặt, nàng là lúng túng. Đặc biệt Hứa Kiều nói với nàng những câu nói kia thời điểm.

Hứa Kiều đang nói xin lỗi.

Cho dù nàng không biết Hứa Kiều tại sao phải xin lỗi.

"Ta rất xin lỗi."

Hay là nàng là biết đến.

"Ta nói yêu thích Lê tiểu thư, có thể ở trong lòng ta, Lê tiểu thư cũng không có trọng yếu như vậy, ở ngài cùng mẹ trước, ta thậm chí không chút do dự mà lựa chọn mẹ."

[BHTT-MX][QT] Hư Tình Giả Ý - Tiên Tiểu QuảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ