Prologue

9 1 0
                                    

Dear Crush,

Alam mo ba nung una kitang makita, binihag mo agad ang aking mga mata,at dahan dahan ng nahulog, hindi ko na namalayan na ikaw pala, ikaw na nga ang matagal kong hinintay. Ooh-oh I'm falling In love with you---- Teka,bat naging Jroa ako dito?

Hello, ako kaya to si Natoy na mahal na mahal ka, charot lang. So ayon nga crush,bat di mo ako crush, mahirap ba akong e-crush back? Pangit ba ako? Kapalit-palit ba ako? Then--- Oh! Weyt na naman, line to ni Liza ah? Nalilito na ako, kwento ko pa ba to oh ano? Daming eksena eh.

Balik nga tayo. Crush, beke nemen crush back, crush back nga lang ang hinihiling ko sayo ang damot mo pa, ipatulfo kita dyan eh. Pag ako nagsawa aba lumayo ka sakin baka tuklawin kita ng pagmamahal, charot lang.

Nakakapagod pala ang maghabol sayo crush, maybe it's time to let you go. Goodbye Cru---

Beep*

From: My babyhoneybunchymunchycrunchy cococrunch

Hoy Roneth Asan ka na? Nandito na kami sa Plaza, ikaw nalang ang kulang. Kumain ka muna.

Oh my waa! Kain daw muna ako? Hehehe ene kebe cresh keneleg eke.

To: My babyhoneybunchymunchycrunchy
Cococrunch

Ok po hihihi. Ingat ka hihi.

Sending*

Sent*

Brain: Ang rupok mo pala  = _ =

Hala ako marupok shet di kaya. Pramis titigil na ako.

Beep*

From: My babyhoneybunchymunchycrunchy cococrunch

Ok. Ikaw din ^__^

Waaa ingat daw ako? Mag ingat? Shet kinikilig ang mga internal organs ko!

Brain: Oh see di ka ba marupok dyan?

Oh sige na nga punyeta ka marupok na ako, pero slight lang, ahihi.

Brain: Hayst Roneth, May girlfriend na yun at alam mo----

Oo alam ko na wala na akong pag-asa salamat sa paalala, nyeta.

Brain: Welkam

Ay punyeta tow, makaligo na nga pupuntahan ko pa ang future asawa ko. Bye kitakits sa next chapter!

Brain: In your Dreams

Huhuhu leche ka!

Brain: Nyenyenye bleeh

Grrr

-------------------


You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 01, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Dear CrushWhere stories live. Discover now