Hi my name is Kura Gomez 18 years old. I'm friendly, matalino, masunurin at pretty. Half Japanese ako because my mom is a japanese ang dad ko naman ay Pinoy. College student na ako ngayon at sa IS (International School) ako magaaral. May kababata akong magkapatid na lalake mayaman sila kaso lumipat sila sa America para dun na magaral ng high school kaso hindi ko inakala na bumalik sila ng Pinas ngayong taon. Ang pangalan ng dalawa kong kababata ay Hisashi at Hitomu pareho dn silang half japanese dahil ang daddy naman nila ang hapon at ang mommy naman nila ang Pinay.
Hi my name is Hisashi Muri I am the eldest 19 years old. I'm cute, outgoing, mahilig sa sports at matalino. Ako ang pinaka close kay Kura simula bata pa kame. Kahit lumipat na kame sa America nung high school nagvvideo pa dn kame. This year we went back here in the Philippines kase gusto na nila mommy and daddy magbusiness dito ng isang Shopping Mall. Kaya nagdecide kame kung saan kame magaaral at ang school na pinili namin ay IS.
Hi my name is Hitomu Muri 18 years old. I'm into music Dj ako sa school namin sa America at kasale ako sa club kaya sikat ako buong high school life pero maayos ang pagaaral ko hindi ko ito pinapabayaan at mahilig akong magdrawing sabihin na nating maappeal ako. In born akong may maliit na butas sa puso tapos monthly ako nagpapacheck up at Family ko lang ang may alam ng sakit ko. This year nga lumipat kame ng Pinas ikinatutuwa ko ang pagbalik namin dahil makikita ko na ulit si Kura kaso hindi kase kame close because when we are young I'm a snob kid. Pero natutuwa parin ako dahil nakikita ko na siya sa personal.
BINABASA MO ANG
The Cool Boy Falls
Short StoryHi guy's first story ko to hehehehe~ hope you'll like 😊 PS ako po yung gumawa ng story cover pero yung mga nasa story hindi na credits po pala hehehehe~