CHAPTER 7: A Glimpse Of The Past

14 3 0
                                    

Chapter 7 : A Glimpse Of his Past

Breaking The Weirdo's Heart
PaaNcHaaM

(I'm just and still, a twelve years old kid . Pasensya na sa mga clichés ha at mga Di suwak sa panlasa niyo tong story haha its your choice if you still wanna read it though! K.thnx.Muah!)


Cassy's POV

"Bakit tayo pupunta sa Mall?" Bigla ko namang nilingon si axel ng magtanong siya.

"Seeeecreeett!" Sigaw ko sabay peace sign sa harapan niya. Gusto niya pa sana mag tanong kaso napa buntong hininga nalang siya. Nausog naman ako ng unti papalayo sa kanya. As I can remember the list... I need to be nice to him, and I need to go out with him. What I need to do is to go out with him and convince him that I'm nice!.. Hays Hindi ganon kadali yun, I'm a bitch specially to guys like him so, I dont know what to do..

Sigh....


Ilang sandali pa ay tumigil na ang kotse sa tapat ng isang mall.. sinabi ko naman kay manong na balikan kami ng exactly 4:30

"Oh ano, Tara?" Ngiti ngiti kong kinaladkad si axel papasok ng mall. Pagkapasok naman namin nagsimula ng mag-chismisan ung mga impakta, ipis, at surot sa loob.

'hey! That's Cassiopeia Montreal right?'

'yeah, why is she with that weirdo? Like ewww!'

'is she insane?'

'i Dunno guys maybe nagayuma siya or something na '

'come on, let's take a pic!'

'whoa guys this is gonna be so so like, viral!'

Naramdaman ko namang hinawakan na rin ako ni Axel sa may kamay, causing me to stop

"What?"

"I'm just worried maybe... They'll make an issue about us.. baka ma sira ung image mo—" I cut him off

"So?" Bigla naman napakunot ung nuo niya kaya napunta ung tingin ko run sa makakapal na kilay niya
"Nako hayaan mo na sila if they think we're dating? Tara totohanin natin!"

"Huh—"

Bigla ko na lang siyang hinila papunta sa isang shop. We're shoping for new dresses! Pumasok na naman kami sa loob para tumingin ng mga damit.

"Axel! Ano pumili ka na ng sarili mong clothes! Don't worry no need to pay" tumingin tingin naman na ako ng babagay sakanya
Hindi naman na sumabat si Axel at kumuha na ng damit .pagkatapos niyang makapili ay humarap na Siya sa akin

"Ito na?" Tanong niya sa akin sabay ko Ring iniangat sa kanya ang tatlong damit na napili ko sakanya

"Akala ko...Ako pipili?  Bakit tatlo pa marami na yan" reklamo niya napa pout naman ak run.


"Ehh! Sigi naaa Hindi ko kasi alam kung ano yung babagay Sayo eh... Isukat mo na please , pretty please!" Paawa effect ko hahahaha gumana sana please.


"Fine , Dito ka lang ha?" Nagpalinga-linga naman siya sa paligid. Hinahanap nito? Tumango nalang ako bilang sagot. Pumasok na Siya sa loob para mag palit .

After 3minutes...


"Cassy..." Napa lingon naman ako ng marinig ko kung sino ung tumawag sa akin.. to my surprise...

"Axel..." Shet speechless ako ha, simple lang naman ung suot niya pero ang lakas ng impact ha!

"Bagay ba?" Numumula niyang Sabi. Naks mas naging cute pa tuloy Siya lalo oh...

Breaking The Weirdo's Heart(/Slow UPDATES)Where stories live. Discover now