[ABO] trong rừng ánh rạng đông by không hẹn (giữ lấy dục cường Alpha quan quân công Beta chịu đoản thiên mùi thịt ấm áp)
Quan vu ABO đặt ra, xin mọi người có thể tự hành tuần tra, nơi này sẽ không nhiều làm lắm lời
Bổn thiên là BETA/ALPHA
Tuy rằng ta là lẫn nhau công phái, thế nhưng hiện nay nhân vật chính BETA vẫn là xử vu chịu trạng thái,
Cho nên sợ đạp lôi vẫn là có thể an tâm xem (X)XD
☆, một, người xa lạ
Hắn là một cái Beta, không thấu đáo cao tính lực hấp dẫn, không giống Alpha như nhau trời sinh cường giả, cũng không giống Omega có cao sinh dục lực, hắn đã định trước cả đời bình thường, tựa như hắn không rõ phụ mẫu từ nhỏ liền từ bỏ hắn, Beta giá trị đến tột cùng là nơi nào?
Từ nhỏ ở cô nhi viện lớn lên Tân Húc, nhìn xem cơ hồ đều là Beta cô nhi viện ở rõ ràng bất quá, quá nhiều phụ mẫu, nhất là không có năng lực làm si kiểm phụ mẫu, đều sẽ chọn vứt bỏ không có rất cao giá trị Beta; hắn cũng rõ ràng này chút đứng ở đỉnh Beta, không phải là có cương quyết hậu thuẫn cùng cao quý huyết thống, liền là có thêm vượt quá sở hữu Beta năng lực, cũng cùng Alpha cùng sóng vai hoặc là càng hơn vu Alpha, như vậy là cực đoan thiểu số.
Tân Húc biết đến bản thân là cái kia đa số bình thường Beta, vì thế không có chí tiến thủ phản nghịch qua, thậm chí làm qua hắc thị lý nam kỹ, mãi cho đến viện trưởng phát hiện mới thôi.
Hắn còn nhớ rõ tân minh đức viện trưởng, cái này một mực bị hắn coi vì phụ thân người đối với hắn nói: "Nếu như ngươi không cứu mình, không có ai cứu được ngươi." Tân Húc thủy chung nhớ kỹ hắn ở tân minh đức trong mắt thấy được thất vọng cùng bi thương.
Ngày đó hắn cơ hồ đem sở hữu đau đều khóc lên, hắn biết đến đây là vì bản thân mà khóc.
Sau khi hắn không ở đi làm nam kỹ, thế nhưng phóng đãng tập tục xấu như là dây leo như nhau triền quấn lấy hắn. Công tác càng hơn, hắn thường xuyên đi quầy rượu tìm người trên giường, hắn một mực không có cố định bầu bạn, Alpha, Beta thậm chí là Omega các loại nam nam nữ nữ hắn đều có kinh nghiệm, thế nhưng hắn thủy chung một người.
Tân Húc ngồi ở quầy rượu quầy bar một góc, đó là hắn cố định vị trí.
Đối quầy rượu khách quen mà nói, Tân Húc cũng chính là sơ dương, sơ dương cơ hồ ai đến cũng không cự tuyệt, này chút cùng hắn người có kinh nghiệm đều cảm thấy hắn rất tốt, nhưng không ai cảm thấy có thể duy trì liên tục quan hệ, sơ dương bản thân cũng không có truy cầu qua bất luận cái gì một đoạn quan hệ qua; đại bộ phận người đều sẽ cảm thấy sơ dương chỉ là vì trên giường mà đến, tuy rằng cũng là sự thật, thế nhưng sơ dương cũng không để bụng những nghị luận kia.