CHAPTER 01

33 8 0
                                    

Warning: Mature Content!

CHAPTER 01

"OH... FUCK SHIT... baby...Faster...Faster!"Nahihibang sa sarap na sigaw ni Zeiron habang mas binilisan naman ng babae ang paglabas - masok ng kanyang kahabaan sa bunganga nito.

Hinawakan nya ang buhok ng babae at mas tinulak pa ito sa kahabaan nya

He scream in so much pleasure. Halos hindi na nya alam kung saan ibabaling ang ulo nya sa sobrang sarap.

The girl looks at him with so much desire and lust in her eyes noong humiwalay ito sa kanya. "Well baby, maybe ako naman?" Nangaakit nitong tanong.

Zeiron growled at tinulak ang babae sa kanyang lamesa at patalikod nya itong hinarap sa kanya. Marahas nya na tinanggal ang paldang nagtatakip sa maselang bahagi ng babae at diretsong ipinasok ang kahabaan nya.

"Oh my god!" Napaliyad naman sa sobrang sarap ang babae.

Binilisan ni Zeiron ang pagkayod. Hinawakan nya ang bewang ng babae at itinaas baba ang kahabaan nya sa loob nito.

"Shit Zeiron!..." Buong pagsasambang sigaw nito.

Gumapang naman ang kamay ni Zeiron sa n-pples ng babae at pinaglaruan ito. They are now both sweating and screaming in so much pleasure.

"Oh...god...Zeiron.. Oh god..." Halos hindi na makapagsalita ang babae sa sobrang sarap ng nararamdaman. Binilisan pa ni Zeiron ang paggalaw na halos pati ang lamesa ay napapagalaw na din.

"Fuck baby... Fuck ... You're so tight ..." Zeiron scream in pleasure.

"I'm cumming baby...I'm cumming!..." Sigaw ng babae at mabilis na tinaas baba ni Zeiron ang kahabaan nya. Mas binilisan nya din ang paglaro sa mga n-pples ng babae at dinilaan ang leeg nito.

Nang sumirit ang puting likido ng babae ay saktong nailabas na ni Zeiron ang kahabaan nya rito. Napailing - iling si Zeiron at hinawakan ang kahabaan nya at itinaas baba ang kamay rito. Maya - maya rin ay sya naman ang nilabasan.

Shit. This girl doesn't make him cum.

Malakas na bumukas ang pintuan. "Zeiron pinapatawag ka ni -- Woah!" Gulat na pumasok sa kwarto nya ang kapatid nyang si Zero. Gulat na gulat na ibinabalik nito ang paningin sa kanya at sa babae nyang hubo't - hubad.

Kitang - kita nya kung paano itinaas baba ng kapatid nya ang paningin sa buong katawan ng babae na hindi alam ni Zeiron ang pangalan. Veronica? Margaret? Lucy? He dunno. "Witwew! Nice ass!"

"Tss. Anong kailangan mo?" Tanong ni Zeiron at nagbihis na. Sumunod namn sa kanya ang babae at lumingkis sa kanya.

"Zeiron baby. How about another --" Zeiron cut her off.

"Out." Cold nyang sambit.

"But baby --"

"I said get out!" Nagmamadali naman agad na lumabas ang babae bitbit ang mga damit nya. Sinusundan naman ito ng tingin ni Zero.

"Shit bro! Bakit mo pinaalis?! Jackpot na yun!" Nanghihinayang na sigaw nya.

"Jackpot? That girl doesn't even make me cum." Inis na sagot ni Zeiron at hinarap sya. " Ano bang kailangan mo?"

"Dad wants to talk to you. To us." Sagot ni Zero.

"About what?"

"Tss alam mo na." Bored na sagot ni Zero at hindi nya mapigilang mapaismid. Kaya na naman sya pinatawag ng kanyang ama ay dahil na naman sa pangyayaring iyon.

Iling - iling nyang sinuot ang belt nya at lumabas ng kwarto. Kasunod naman nya si Zero. Lahat ng madadaanan nilang mga maids at butlers nila ay yumuyuko tuwing nakikita sil. Meron din syang nakitang ibang mga business man na dumadaan ngunit nagsisiyukuan din ang mga ito.

Lady in the MaskTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon