ROSE CLUB

1.8K 55 383
                                    

ROSE CLUB CHÍNH THỨC MỞ CỬA TUYỂN NHÂN VIÊN

Nếu như bạn cảm thấy lạc lõng và buồn chán nơi mảnh đất màu da cam này thì ngại gì mà không đến với chúng tôi? Đến với Rose Club bạn sẽ được gặp gỡ những nhân viên và quản lý hoà đồng vui vẻ, bạn sẽ được trao dồi thêm kinh nghiệm chăm trồng để cho ra những bông hoa đầy mùi vị hấp dẫn, để khách hàng có thể nhớ mãi không quên hương vị mà bạn mang lại.

Hãy đến với chúng tôi và cùng nhau chia sẻ tài nguyên, hãy cùng nhau phát triển Rose Club thành câu lạc bộ vang danh!

Nào, nếu bạn muốn hiểu hơn về Câu lạc bộ thì hãy ghé qua ngắm luật một xíu nhá!

Luật của câu lạc bộ

1. Khi chat chit với Club hay làm bài, làm test liên quan tới Club không được phép dùng teencode, dogcode.

2. Không được phép văng tục, dùng các từ ngữ phỉ nhổ thành viên của Rose Club. Không gây war với ai hoặc team khác, không được chia rẽ nội bộ.

3. Thường xuyên onl tương tác với club, mỗi tuần lên acc Club ít nhất 3 lần. Không được lấy danh Rose Club follow chéo, follow người khác, vote tác phẩm khi chưa được sự cho phép của Boss và phó Boss.

4. Phải biết giúp đỡ các thành viên khác khi trong khả năng của mình. Không tranh đoạt tài nguyên.

5. Đã xin vào Club thì phải có trách nhiệm với Club và với mảng của mình. Không cho phép nhây deadline, phải chăm chỉ và năng động. Không được kéo deadline với lý do tham gia nhiều team quá không có thời gian, lý do này sẽ hoàn toàn không được chấp nhận!

6. Các thành viên mang chức vụ phó boss, trưởng mảng có nhiệm vụ quản lý thành viên của mình, không thiên vị hay ghét bỏ bất kỳ ai vì người bị ghét bỏ có thể tu ma nghịch tập thành nhân vật chính fots chớt moẹ bạn :)))

7. Không được phép thay đổi bất cứ thứ gì trong club khi chưa có sự cho phép của Boss và phó Boss.

8. Out phải xin phép và có lý do chính đáng, nếu không đừng trách sao Rose Club vô tình tặng bạn một bài phốt.

9. TTS và các thành viên mới vào trong vòng một tháng không có quyền biết password.

10. Thành viên club mỗi tháng chỉ được đổi tên tối đa 2 lần, và khi đổi tên phải chủ động vào bio Club để sửa lại, tránh trường hợp muốn không biết ai là ai.

11. Thành viên mảng Reply phải có thời gian onl nhiều hơn các mảng khác, mỗi ngày đều phải có thời gian onl.

12. Trong vòng 36h phải chấm xong test khi được tag.

13. Chưa nghĩ ra. Sẽ cập nhật khi đã nghĩ ra :)))

[Thành viên chính thức lưu
phòng họp vào thư viện để
xem phần luật đầy đủ nhất]

Tuyển nhân viên

Hiện nay do vừa mở cửa, Rose Club của chúng tôi còn thiếu rất nhiều vị trí, hãy nhanh tay đăng ký và trở thành người một nhà nào!

[CLOSE] Rose Club || Recruit MembersNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ