Nếu nói Arc nào hay nhất , có ý ẩn nhiều nhất Vol 1 tác sẽ nói Arc 1 .
Húuuuuuuuu (>~<)
______
Két !
Tiếng cánh cửa được mở ra , khung cảnh sang trọng quý phái khi nãy giờ được nâng lên tầm cao mới khi ở trong đó, những ánh đèn vàng được treo khắp nơi. Dáng trên bức tường là những bước tranh của những vị lãnh tụ .
Các góc phòng có những bông hoa màu tỏa ra hương thơm nồng , căn phòng hình lục giác mỗi góc có một người đứng là vệ sĩ , họ để tay ra sau gương mặt được che bởi kính râm đen giấu mặt mình đi để không làm phiền những người trong phòng.
Căn phòng rộng lớn , trung tâm phòng lại có 19 chiếc ghế được chia thành hai bên , 9 chiếc bên trái với cái bàn dài, bên phải cũng y chang như bên trái , trung tâm có chiếc ghế thứ 19 nó được đặt lên bục cao hơn 18 chiếc ghế kia , bao phủ chiếc ghế đó là một cái bàn hình tròn nhìn như đang giam cầm người ngồi chiếc ghế đó vậy.
Đó là chỗ dành cho người có chức vụ cao nhất , người lãnh đạo 18 người còn lại , trên bàn của chỗ đó là cây bút máy ở các thời kỳ đầu tiên của bút ,kế bên là một cuốn sổ nhỏ , xung quanh cái bàn tròn đó được đặt thêm 18 vật hình cầu có các con số , cũng trùng hợp thay các vật hình cầu màu đen đó tương ứng với 18 chiếc ghế kia.
Đối diện đối diện cánh cửa hơn 50 mét là một cái bản đồ , tấm bản đồ ấy đương nhiên là hình chữ nhật những điều làm tất cả mọi người chú ý ở đó là ở hình vẽ của nó.
5 hình tròn được vẽ bên trong cái bản đồ , nhìn thì các hình tròn đó có bán kính bằng nhau , người vẽ có lẽ là một người cực kỳ tỉ mỉ luôn chăm chú từng chi tiết nghệ thuật , khác biệt ở chỗ là màu của các hình cầu khác nhau. Tên của chúng cũng làm cho sự chú ý trở nên đặc biệt hơn , với câu kết là [World] mỗi hình cầu tượng trưng cho một thế giới.
Hình cầu ở trung tâm có tên [The Beginning World] thế giới của sự mở đầu , nơi mở đầu cho 4 thế giới kia , màu sắc là những màu hỗn hợp nhưng nếu nói chiếm nhiều nhất đó chính là màu xanh lá cây cho sự sống , đặc trưng của hình tròn trung tâm là trong nó có thêm 18 hình tròn màu đen khác nữa giống như các chỗ ngồi ở các dãy ghế nơi đây , 3 hình tròn bé màu đen lại bị đánh dấu chéo như đã bị phá hủy.
Thế giới bên trái có tên là [Another World] , màu của nó không có gì ngoài màu đen với xám , như một thế giới đã trải qua hàng ngàn cuộc chiến vậy . Thực tế có lẽ chưa có ai đến được nó nhưng người vẽ ra nó có lẽ là một người từng trải.
Bên phải là một hình cầu màu đỏ cam , màu của lửa , màu của sự chết chóc , khi nhìn vào nó họ sẽ có một cảm giác nổi da gà , chỉ với tấm bản đồ đã đủ gây áp lực cho người xem , nếu họ nhìn vào tên có lẽ sẽ bất ngờ vì nó mất . [Chaos World] Thế giới của sự hỗn loạn , nơi chỉ có những tên Titan to xác sinh sống , một thế giới đã bị Titan cai trị chủng loài còn mạnh hơn cả thần . Khi xưa Zeus đã hợp tác với 17 người kia dẹp sự hỗn loạn của Titan để giữ lại trật tự cho vũ trụ , khiến titan tạo nên một thế giới riêng cho chúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] The Lord
Ação-Ngươi nghĩ...thực thể nào là mạnh nhất? -Liệu đó có phải là các thực thể, là các vị thánh? -Không. Không có thứ gì là mạnh nhất cả....ta là người biết điều đó. Vì ta chính là kẻ theo đuổi sức mạnh. -Ngoại trừ một thực thể... The Lord...