Chapter 1 ☆

256 10 6
                                    

Dear Diary,

Alam mo Diary? Naiiyak ako kasi d ako nakabili ng bagong album ng Exo! Diary may pera ka ba? Pwede bang ilibre mo ko? Waahh....

Sa school kanina mdami nanamang nagalit skin pra daw akong tanga iyak daw ako ng iyak wala nmn daw kwenta! Sabi ko....

"Anong sabi nyo? Walang kwenta? Mas walang kwenta Daniel Padilla nyo!"

"Bawiin mo yang sinabi mo Seohyun the impaktang fangirl ng exong bading!" Anu daw? Bading daw ang exo? Impakta daw ako? Aba d ako nag patalo diary ! Ako pa ba?

"For your information, hndi ako salamin! At bakla yang Daniel Patilla nyo! Feeling gwapo eh kuko lng sya ni Chanyeol!" Oha! Akala mo magpapatalo ako? No diary! Walang tatalo saken lalo na't bias ko ang pinaguusapan dto!

"Arrghhh!" Sabay walk out ng kaklase kong impakta! Wala pala syang sabe eh!

Pumasok na ko nun sa room ko pagtapos nun...

"Baliw ka na ba? Ni hindi ka nga kilala nun eh! Di ka kilala nung Chanyeol na un!" Epal rin tong si Irene eh! Takte pero natamaan ako dun... d nga ako kilala nun... msakit...!

"Pshh! Inaano ba kita? Wag ka ngang pakialamera!" Kug di ko lng to kaibigan nasapok ko na to!

nung uwian diary may nakasalubong akong exo l ... may album na sya ng exo ung bago! Kyaahh naiiyak nanaman ako eh! Tapos d pa ako makakapunta sa concert nila takte naman! Sana umulan ng pera ! Diary baka nman may tnatago ka dyang pera oh!? Pautangin mo ko diary!

Hmmm... matutulog na ako diary baka pumangit pa ako nito pag iyak ako ng iyak! Bahala na diary huhu team bahay nanaman ako...

gud night diary... teka good ba sinabi ko? Mali! Badnight ppala! Bad tlaga! Waahh kelan mo kaya ako mapapansin ni bias? Huhuhu!

-walang perang fangirl,

Seohyun

A/N: hello guys! Please support this new story! Sorry sa mga Daniel Padilla fans dyan! Ahe~... by the way leave VOTES and COMMENTS! And second by the way, thank you unnie -WhiteRabbit for making the book cover! Salamat! Mohol kita,~dinedicate ko tlaga to sau!

Diary Ng FangirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon